Web Drama của Nam Em lọt top bình chọn cao nhất

Bộ phim đầu tay của Nam Em là 1 trong 4 web drama có lượt bình chọn cao nhất từ khán giả Ngôi Sao Xanh 2019.

Có mặt trong top 4 bộ phim chiếu mạng hay nhất cùng với “Ghe bẹo ghẹo ai”, “Bà Năm Bống”, “Bao lô”, web drama đánh dấu cuộc “đá sân” của Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long “Anh muốn quên em không” gây ấn tượng khi sở hữu lượt bình chọn khá cao từ khán giả.

web drama cua nam em lot top binh chon cao nhat ngoi sao xanh 2019 hinh anh 1

Bên cạnh đó, diễn xuất của Nam Em trong vai nữ chính Linh An cũng nhận được đề cử “Nữ diễn viên phim chiếu mạng xuất sắc nhất”.

Nữ diễn viên “Anh muốn quên em không” cho biết, đây là món quà tinh thần có ý nghĩa rất lớn với mình: “Cũng khá lâu rồi tôi mới trở lại hoạt động nghệ thuật nhưng vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả, đó là động lực rất lớn đối với tôi. Điều đặc biệt hơn là vai diễn của tôi trong web drama đầu tay đã được Hội đồng nghệ thuật Giải thưởng Ngôi Sao Xanh đề cử “Nữ diễn viên phim chiếu mạng xuất sắc nhất”. Đây là một món quà tinh thần rất lớn để tôi có thêm động lực tiếp tục trên con đường phía trước”, Nam Em chia sẻ.

web drama cua nam em lot top binh chon cao nhat ngoi sao xanh 2019 hinh anh 2

Ngọc Thanh Tâm có mặt trong hạng mục bình chọn “Nữ diễn viên phim xuất sắc nhất”.

Là lính mới của web drama, Nam Em không giấu được niềm tự hào khi được đề cử cùng hạng mục với những tiền bối. Cô tâm sự: “Thật sự mà nói, khi được đề cử ở cùng hạng mục với những đàn anh, đàn chị kỳ cựu trong nghề là niềm tự hào rất lớn đối với tôi và cả êkíp vì thành quả này đã vượt xa những gì chúng tôi mong đợi. Với Ngôi Sao Xanh, điều tôi muốn nhất không nằm ở giải thưởng mà là ở sự đón nhận một lần nữa từ khán giả đối với Nam Em. Tôi hy vọng sẽ được cống hiến nhiều sản phẩm nghệ thuật cho khán giả”. 

Có mặt trong hạng mục bình chọn “Nữ diễn viên phim chiếu mạng xuất sắc nhất”, sao hài Việt Hương và Ngọc Thanh Tâm cũng đang sở hữu lượt bình chọn khủng từ khán giả lần lượt cho vai diễn trong web drama “Trật tự mới” và “Bao lô”.

Xuất hiện tại hạng mục đề cử “Nam diễn viên phim chiếu mạng xuất sắc nhất” vẫn là những gương mặt khá quen thuộc như Quang Trung, Mạc Văn Khoa, Phở đặc biệt, Xuân Nghị… Bên cạnh đó, những nhân tố mới như Võ Đăng Khoa, Duy Khánh, Quỳnh Lý hay Michael Sunshine… cũng tạo điểm nhấn ấn tượng không kém.

Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 6-2019 sẽ được diễn ra vào lúc 18h00 thứ sáu 27/12 tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (202 Hoàng Văn Thụ, P. 9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM).