Vừa than ế, Đàm Vĩnh Hưng liền có 40 cô dâu ‘rượt đuổi’

Úp mở chuyện tình cảm lâu nay, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ tung bộ ảnh mới gây choáng người hâm mộ khi diện vest trịnh trọng xuất hiện cùng 40 cô dâu.

Cách đây vài ngày, Đàm Vĩnh Hưng khiến fan hâm mộ phát sốt khi than ế, đăng tin tìm vợ tương lai và còn nhờ khán giả đoán xem người này sẽ là ai.

“Cả nước ai cũng biết tôi ế. Tôi có lý do! Khó chịu, yêu tự do, không có ai có đủ 40 cái gạch đầu dòng tôi muốn. Rồi còn bị thương mãi một người nữa nên khó mở lòng mình. Nhưng vợ tương lai của tôi sắp xuất hiện” – Đàm Vĩnh Hưng dí dỏm.

Cùng với chia sẻ này, hình ảnh nam ca sĩ thân thiết bên một cô gái bị che mặt – được đồn đoán là Mỹ Tâm khiến fan hâm mộ thích thú bởi cả hai vẫn thường xuyên được fan ghép đôi. Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng cho rằng đây là những hình ảnh “nhá hàng” cho dự án âm nhạc mới của Mr. Đàm.

Vua than e, Dam Vinh Hung hoang hot bo chay khi bi 40 co dau ruot duoi hinh anh 1

Đàm Vĩnh Hưng hoảng hốt khi bị 40 cô dâu rượt đuổi.

Tuy nhiên, sau khi than ế và chia sẻ ẩn ý về sản phẩm âm nhạc mới, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục gây tò mò khi bị 40 cô dâu thuộc nhiều độ tuổi khác nhau rượt đuổi, thậm chí còn níu kéo khiến nam ca sĩ hốt hoảng bỏ chạy, chật vật thoát ra khỏi vòng vây.

Bộ ảnh này được thực hiện trên một chiếc tàu sang trọng, Đàm Vĩnh Hưng sau khi thoát được cũng không chọn ai trong 40 cô dâu. Thông qua những hình ảnh này, “ông hoàng nhạc Việt” chia sẻ, anh muốn khán giả biết bản thân anh có những tiêu chuẩn khắt khe khi chọn nửa kia của riêng mình, không vì ế lâu năm mà chọn đại một người để cưới.

Thay vào đó, anh sẽ tìm vợ tương lai bằng nhiều cách khác nhau, có thể là đi du lịch nhiều nơi, từ châu Á sang châu Mỹ để tìm thấy ý trung nhân của mình.

Vua than e, Dam Vinh Hung hoang hot bo chay khi bi 40 co dau ruot duoi hinh anh 3

Ngoài ra, bộ ảnh này giúp fan hiểu được lý do vì sao Đàm Vĩnh Hưng có được nhiều thứ nhưng vẫn chưa có vợ, sống độc thân trong khi nhiều nghệ sĩ đàn em và bạn bè thân thiết đã yên bề gia thất. Cũng vì vậy, fan rất mong chờ Mr. Đàm tìm người yêu và nhanh chóng kết hôn.

Vua than e, Dam Vinh Hung hoang hot bo chay khi bi 40 co dau ruot duoi hinh anh 2