Vĩnh San “ghim” Đình Quân vì Đông Sương trong Bố Là Tất Cả

Sau nhiều cố gắng, Đình Quân vẫn thua cuộc trước hỏa hiệp với Thanh Nam vì bị Vĩnh San “chèn ép”. Bên cạnh đó, Quang Tuấn nghe lời của mẹ vợ Ngân Quỳnh mà tìm đến Phương Dung để “dằn mặt” vì nghi ngờ có mối quan hệ tình cảm với Thanh Nam.

Trong Bố Là Tất Cả tuần này, Đình Quân (Minh Nghĩa) đã cố gắng ngày đêm để sáng tạo ra món ăn mới cho nhà hàng của Vĩnh San (Hoàng Bách) mục đích nhằm chiến thắng mang tiền thưởng về cho Thanh Nam (ông Hiếu) như thỏa hiệp ban đầu. Kết quả, Đình Quân bị Vĩnh San “chèn ép” chấm rớt do có mối quan hệ tình cảm với cô nhân viên nhà hàng Đông Sương (Linh Giang). Đình Quân buồn bã vì không thể chiến thắng để tạo niềm tin với Thanh Nam, để lấy lòng người đẹp Đông Sương. Tại sao Vĩnh San lại có quyết định như thế khi biết rõ Đông Sương thừa nhận không có tình cảm với mình? Liệu có khúc mắc nào trong câu chuyện chưa được giải quyết thỏa đáng?

Ngân Quỳnh (Kim Anh) có mâu thuẫn với Phương Dung (bà Ngân) từ trước, vì biết được quá khứ đen tối của Ngân Quỳnh nên Phương Dung tạo sức ép, bắt buộc Quang Tuấn (Minh Nhân) phải về nhà Thanh Nam ở trong 3 tháng. Quá uất ức trước “thuyết âm mưu” của Phương Dung, Ngân Quỳnh nghĩ ra “kế sách” dùng Quang Tuấn để thay mình “xử đẹp” cô bạn “oan gia” trong quá khứ. Đến nơi, không những Phương Dung không bị lung lay mà còn mắng Quang Tuấn một trận đã đời. Được dịp “khai thông” bất đất dĩ, Quang Tuấn không biết làm gì hơn ngoài việc “câm nín” bỏ về. Mối quan hệ giữa Phương Dung và Ngân Quỳnh rồi sẽ tiếp diễn ra sao? Quang Tuấn có chịu nghe theo lời thỏa hiệp trước đó với Thanh Nam?

Tất cả sẽ có trong Bố Là Tất Cả, được phát sóng vào lúc 19g55, từ Thứ 2 – Thứ 5 hàng tuần trên kênh HTV7.