Việt Hương thừa nhận lúc có bầu từng thèm ăn mực khô lúc 3 rưỡi sáng khiến chồng phải vất vả

Danh hài Việt Hương bất ngờ tiết lộ lại quãng thời gian khi chị mang bầu con gái.

Tập 12 Cặp đôi hài hước vừa lên sóng THVL1 tối 6/5 với chủ đề Một thời đã xa. Trong tập này, cặp thí sinh Thạch Thảo – Samuel An Huỳnh đã mang đến khán giả tiết mục vô cùng thú vị và ấn tượng.

Giám khảo Việt Hương tỏ ra ấn tượng với tiết mục Đâu chỉ riêng em. Trong đó, Việt Trang hóa thân thành người phụ nữ mang bầu ghen tuông khi thấy chồng Đông Hải tơ tưởng đến người đàn ông khác là Võ Tấn Phát, danh hài Việt Hương bất ngờ tiết lộ lại quãng thời gian khi chị mang bầu con gái. Việt Hương cho biết, khi đó chị không thèm ăn món gì mà chỉ thèm ăn mực khô. Đã thế, chị lại lên cơn thèm lúc 3 rưỡi sáng.

Chồng Việt Hương là người Bắc ban đầu không biết nướng và quạt mực nhưng do làm nhiều sau đó đã trở nên thuần thục. Việt Hương cũng khen ngợi tiết mục của Việt Trang – Đông Hải và khẳng định, khi phụ nữ mang bầu rất nhạy cảm, dễ có những suy luận như Việt Trang.

Việt Hương không chỉ là một nghệ sĩ đắt show mà còn được khán giả ngưỡng mộ vì luôn biết cách giữ gìn gia đình hạnh phúc mặc dù nữ nghệ sĩ và ông xã Hoài Phương làm việc ở hai nơi khác nhau. Ông xã của nữ nghệ sĩ luôn đồng hành cùng cô trên con đường nghệ thuật, Hoài Phương cũng sẵn sàng chăm sóc bé Elyza Phương Vy khi Việt Hương bận rộn với lịch làm việc tại Việt Nam. Do khoảng cách địa lý, mỗi năm Việt Hương chỉ có những ngày ngắn ngủi quây quần cùng chồng con. Vì thế, dịp Giáng sinh hay lễ Tết, nữ nghệ sĩ từ chối nhiều lời mời diễn để về Mỹ đoàn tụ gia đình.

Chia sẻ về bí quyết giữ hạnh phúc, nữ danh hài tiết lộ về hành động cực kỳ lãng mạn và đáng yêu của ông xã Hoài Phương. Đó là ông xã của Việt Hương luôn nói câu “anh yêu em” với cô trước khi ngủ. Đáp lại, Việt Hương luôn tặng cho chồng một cái ôm thật ấm áp. Việt Hương cười hạnh phúc: “Việc này tuy rất đơn giản nhưng lại là một bí kíp vàng trong việc giữ lửa gia đình”.

Chồng Việt Hương là nhạc sĩ Hoài Phương. Ngày còn ở Việt Nam, anh có lập nhóm nhạc cùng Bằng Kiều. Sau khi nhóm tan rã, anh sang Mỹ du học và định cư luôn bên đó.

So về ngoại hình, Việt Hương có phần thấp bé hơn chồng nên nhiều người cứ ngỡ chị là người chủ động trước trong mối quan hệ này. Tuy nhiên trên thực tế, nam nhạc sĩ mới chính là chìa khóa gìn giữ cho tình yêu của họ.

Ngày nhạc sĩ Hoài Phương gặp Việt Hương, chị đã trải qua một lần đổ vỡ. Những nỗi đau trong quá khứ dạy chị nhận biết đâu là tình yêu chân thật và cũng là rào cản lớn trong tâm hồn người nghệ sĩ nhạy cảm. Thế nên để được chị đồng ý, anh đã phải mất rất nhiều thời gian và công sức để chứng minh tình cảm của mình.

Chia sẻ về người chồng hơn mình 5 tuổi, Việt Hương cho rằng 14 năm sống cùng nhau không dài nhưng cũng không ngắn. Hoài Phương “thích tất cả mọi thứ” ở vợ còn với Việt Hương là sự nể phục, tôn trọng lẫn nhau.