Việt Hương thích ngồi gần vì thấy Thanh Bạch nhiều năng lượng

Lời tự thú của danh hài Việt Hương khiến khán giả bất ngờ.

Nữ danh hài giàu nhất VN thích ngồi gần chồng của bà trùm Thúy Nga vì lý do này - 1

Tập 11 Cặp đôi hài hước vừa lên sóng tối 29/4 với chủ đề Một thời đã xa. Từ tập 11 này, mỗi tập sẽ chỉ có 2 cặp thí sinh. Mỗi cặp sẽ phải biểu diễn 2 tiết mục: một tiết mục nhạc kịch và một tiểu phẩm hài. Trong tập này, 2 cặp thí sinh Cẩm Hò – Đình Lộc và Gia Huy SuSu – Hồ Khánh Long đã mang đến khán giả những tiết mục vô cùng thú vị và ấn tượng. Giám khảo chính của tập này là danh hài Việt Hương, MC Thanh Bạch, giám khảo khách mời là Nghệ sĩ Hữu Quốc. MC chương trình là Võ Tấn Phát.

Việt Hương là một trong số những diễn viên hài được yêu thích nhất hiện nay. Cô từng đoạt nhiều giải thưởng danh giá như Mai vàng, Nghệ sĩ hài được yêu thích nhất HTV Awards. Nhiều nguồn tin cho biết Việt Hương có mức thù lao khủng, khoảng 80 triệu đồng/show, được đặt biệt danh “nữ danh hài giàu nhất Việt Nam”.

Mở đầu chương trình, giám khảo Việt Hương gây chú ý khi thản nhiên “thả thính” Thanh Bạch: “Tôi thích ngồi gần Thanh Bạch vì anh ấy luôn nhiều năng lượng”.

Nữ danh hài giàu nhất VN thích ngồi gần chồng của bà trùm Thúy Nga vì lý do này - 2

Trước đó, khi nhận xét về giám khảo đồng hành, Việt Hương cho biết, chị rất vui khi ngồi cùng “ghế nóng” với đàn anh Thanh Bạch. Cả hai có nhiều màn tung hứng ăn ý khi nhận xét thí sinh. Nữ danh hài còn tự nhận mình chỉ là cô gái trẻ 25 tuổi nên rất thích khi ngồi gần “ông già 75 tuổi” Thanh Bạch, nhờ đó, chị có thể học hỏi nhiều ở đàn anh.

Về người đồng hành Việt Hương trên “ghế nóng”, Thanh Bạch cho biết, có những khi anh thấy Việt Hương trẻ con như cô bé 13 tuổi, có khi lại e ấp thẹn thùng như gái 18, nhiều khi thì suy tư như cô gái 25, và cũng có khi giống bà già 80 tuổi.

Nữ danh hài giàu nhất VN thích ngồi gần chồng của bà trùm Thúy Nga vì lý do này - 3

Với Thanh Bạch, lần thứ ba ngồi “ghế nóng” chương trình, lại kết đôi cùng Việt Hương khiến nam MC cảm thấy nhiều năng lượng hơn: “Người ta bảo không có gì “quá tam ba bận”, nhưng với tôi lần thứ ba này như một sự trở lại đầy tươi mới. Tôi và Việt Hương có những lúc đồng tình, có lúc mâu thuẫn, nhưng chúng tôi rất hợp nhau ở khoản hài hước nên chắc chắn sẽ khiến thí sinh và khán giả hài lòng”.

Trở lại với nội dung của tập 11 vừa qua,  thí sinh Hữu Quốc trổ tài đi catwalk đầy điêu luyện khiến ai nấy đều sửng sốt. Đặc biệt, bộ vest xanh anh mặc cũng rất ton sur ton với hai giám khảo chính khiến Việt Hương và Thanh Bạch hết sức hứng thú.

Nữ danh hài giàu nhất VN thích ngồi gần chồng của bà trùm Thúy Nga vì lý do này - 4

Trình diễn đầu chương trình, Cẩm Hò – Đình Lộc mang đến tiết mục Mắt hí. Khéo léo vận dụng tác phẩm điện ảnh “Mắt biếc” gây sốt thời gian qua, tiết mục của Cẩm Hò – Đình Lộc khiến cả trường quay cười nghiêng ngả. Khi Cẩm Hò – Đình Lộc chưa diễn xong, Việt Hương đã phải thốt lên: “Xuống đi, đừng diễn nữa, 10 điểm. Đây đã là tiểu phẩm xuất sắc rồi, khỏi cần thi tiểu phẩm nữa”.

Đến tiết mục thứ hai Chuyện tình cướp biển, Cẩm Hò – Đình Lộc tiếp tục khiến các giám khảo phải một lần nữa dành tặng những lời ngợi khen. Việt Hương cho biết, tiết mục của cả hai đã hoàn toàn chinh phục chị. Còn Thanh Bạch thì cho rằng, cả hai đã mang lại những tiếng cười rất sảng khoái: “Các bạn đã hoàn toàn chiếm lĩnh trái tim mọi người”. Trong khi đó, nghệ sĩ Hữu Quốc thì khẳng định Cẩm Hò – Đình Lộc đã cầm trịch tiết mục từ đầu đến cuối, đó chính là sự thành công của việc diễn hài.

Nữ danh hài giàu nhất VN thích ngồi gần chồng của bà trùm Thúy Nga vì lý do này - 5

Trình diễn thứ hai, cặp đôi Gia Huy SuSu – Hồ Khánh Long mang đến tiết mục Giăng câu và Máy đúc ước mơ. Cũng khéo léo kết hợp cả hát và kịch, tiết mục của Gia Huy SuSu và Hồ Khánh Long nhận được những tràng pháo tay của rất nhiều khán giả.

Nữ danh hài giàu nhất VN thích ngồi gần chồng của bà trùm Thúy Nga vì lý do này - 6

Danh hài Việt Hương khen ngợi Gia Huy SuSu đã diễn cứng cáp hơn. Còn Thanh Bạch thì khuyên cặp đôi hãy coi mỗi lần biểu diễn ở Cặp đôi hài hước là một lần tập luyện để sau này khi ra làm nghề sẽ thành công hơn. Danh hài Hữu Quốc khuyên cả hai nên cần tích lũy cho mình nhiều kinh nghiệm để có thể diễn tốt hơn nữa.

Cặp Đôi Hài Hước tập 12 sẽ tiếp tục là chủ đề Một thời đã xa với phần biểu diễn của 2 cặp đôi còn lại: Thạch Thảo – Samuel An Huỳnh và Việt Trang – Đông Hải. Chương trình sẽ lên sóng THVL1 vào lúc 21h tối thứ 4 ngày 6/5/2020.