Việt Hương bị Hiếu Hiền viết thư để đòi lại đầm

Cặp Đôi Hài Hước tập 6, chủ đề “Một thời đã xa” mang những tiểu phẩm đậm chất cổ trang cùng những hồi ức thời quá khứ, được các thí sinh thể hiện qua nhiều tình tiết vui nhộn, hài hước gửi đến khán giả. Đặc biệt, mỗi tiết mục là những câu chuyện ý nghĩa về cuộc sống, hứa hẹn sẽ lấy nước mắt, cảm xúc  người xem.

Mở đầu đêm thi, giám khảo của Cặp Đôi Hài Hước bỗng xào xáo, bất đồng nội bộ từ việc Lý Hùng cho rằng Việt Trinh viết thư tình cho Hiếu Hiền. Bí mật hé mở, nam MC tiết lộ thực chất anh viết cho Việt Hương nhằm đòi cái đầm mua tặng vợ lỡ bỏ quên tại nhà nữ danh hài. Việt Hương xin lỗi vì ảo tưởng Hiếu Hiền yêu mình nên cũng “lỡ livestream” gửi cho vợ Hiếu Hiền xem. Hiếu Hiền đau khổ, cười méo mặt khi giới thiệu chủ đề đêm thi.

Việt Hương bị Hiếu Hiền viết thư để đòi lại đầm

Clip Việt Hương bị Hiếu Hiền viết thư để đòi lại đầm:

Mỹ nhân kế là câu chuyện tình trái ngang của hai bộ tộc lạ lùng “Bánh mì Pa-tê” và “Bánh mì bơ sữa” của Hoàng Hải và Miko Lan Trinh. Một ngày bất ngờ, tộc trưởng Hoàng Hải bỗng trúng “tiếng sét ái tình” của Miko Lan Trinh. Chàng thủ lĩnh bộ tộc “Bánh mì Pa-tê” sẽ làm gì để vẹn cả đôi đường, vừa bảo vệ bộ tộc, vừa được ở gần người đẹp Miko Lan Trinh?

Việt Hương bị Hiếu Hiền viết thư để đòi lại đầm

Đặc biệt, với sự kết hợp độc đáo giữa âm nhạc trữ tình, bolero, tiết mục trình làng hàng loạt ca khúc Nàng sơn ca, Nếu chúng mình cách trở, Hai lối mộng… do bộ đôi thể hiện ngọt ngào trên sân khấu.

Clip Hoàng Hải trúng “mỹ nhân kế” của Miko Lan Trinh:

Không giống hình ảnh mẹ chồng khó tính tuần qua, người đẹp làng hài Phương Lan cùng Dương Thanh Vàng sẽ hoá thân vợ chồng phú hộ qua tiểu phẩm Hà rầm hà rạc. Tiết mục được biến hóa từ vở cổ tích “Ăn khế trả vàng” nói lên niềm tin về nhân quả cũng như phê phán thực trạng lười lao động trong xã hội. Đặc biệt, tiết mục còn có sự xuất hiện trợ diễn của hai chàng trai Quán quân làng hài là Nguyễn Anh Tú và Hữu Đằng của Tiếu Lâm Tứ Trụ 2017.

Việt Hương bị Hiếu Hiền viết thư để đòi lại đầm

Cặp đôi Akira Phan – Võ Tấn Phát mang đến khán giả những tràng cười thả ga bởi màn kén rể hài hước của ông bố Võ Tấn Phát và con trai Akira Phan qua tiết mục Chờ. Bên cạnh đó, những giây phút xúc động của câu chuyện tình yêu, sự chung thủy của Akira Phan, hứa hẹn sẽ gây nhiều xúc động cho khán giả. Tại đây, những điều thuộc về kí ức được tái hiện cảm động mà không kém phần hài hước dí dỏm.

Việt Hương bị Hiếu Hiền viết thư để đòi lại đầm

Clip Akira Phan kiềm nước mắt, nghẹn ngào hát “Một thời đã xa”:

Lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích nổi tiếng của thế giới “Nàng tiên cá”, Bảo Chu – Sơn Ca với tiết mục Tiếng hát nàng tiên cá sẽ đưa khán giả đến không gian choáng ngợp của nhạc kịch.

Việt Hương bị Hiếu Hiền viết thư để đòi lại đầm

Sơn Ca hóa thân thành nàng tiên cá xinh đẹp với giọng hát say đắm. Ca khúc nổi tiếng Never Enough (phim Bậc thầy của những ước mơ) được nhạc sĩ Minh Quốc Việt hóa và Sơn Ca hát trên sân khấu. Anh chàng Bảo Chu cũng quyết định rũ bỏ vẻ ngoài điển trai thường ngày thành cướp biển một mắt vùng Caribbean… Tìm đến nơi đại dương, cướp biển Bảo Chu quyết cướp đi giọng hát của tiên cá. Đây hứa hẹn là một màn trình diễn kích hoạt “nơron thần kinh cười” khán giả.

Việt Hương bị Hiếu Hiền viết thư để đòi lại đầm

Trong hậu trường, Bảo Chu thể hiện hình ảnh soái ca, cuốn hút khi thu âm nhưng lát anh lại trở về chế độ nhí nhố thường ngày ở khoảnh khắc tạo dáng chụp hình bá đạo.

Trailer Cặp Đôi Hài Hước, chủ đề “Một thời đã xa”:

Cặp Đôi Hài Hước tập 6 chủ đề “Một thời đã xa” phát sóng vào lúc 21 giờ thứ tư, ngày 18/4 trên kênh THVL1. Chương trình do Đài phát thanh – truyền hình Vĩnh Long cùng Jet Studio phối hợp thực hiện.