Vì sao Tinna Tình ghi hình show tưởng nhớ ngôi sao K-pop Kim Jonghyun (SHINee)?

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên phim “Mặt nạ máu” khóc nức nở trong giới thiệu show ghi hình tưởng nhớ một năm thành viên nhóm nhạc SHINee qua đời.

Ngày 18.12.2017, nam ca sĩ Kim Jonghyun (SHINee) đã kết thúc đời mình ở tuổi 27.

Sự ra đi đột ngột của ngôi sao K-Pop không chỉ khiến tất cả những người hâm mộ nhóm nhạc (SHINee) vô cùng choáng váng mà còn nhận được vô cùng tiếc nuối của sao Việt.

 

Tinna Tình hát tưởng nhớ nam ca sĩ Hàn Quốc.

Tinna Tình cho biết, cô đã rời khỏi sân khấu gần 5 năm qua vì cho rằng việc ca hát không còn ý nghĩa.

Khi nhắc đến ngày đặc biệt 18.12, Tinna Tình khiến nhiều người có mặt không khỏi xúc động khi cô khóc nức nở. Sau một vài phút không nói nên lời, nữ ca sĩ tâm sự: “Đây là lần đầu tiên trong đời tôi chia sẻ về biến cố cuộc đời từng tự tử vào năm 27 tuổi. Thời gian này tôi có một sự nghiệp đang sáng rực với nhiều giải thưởng trong âm nhạc lẫn phim ảnh.

Tôi đã tự mua được nhà và xe hơi nhưng chẳng hiểu sao tôi luôn cảm thấy rõ sự vô vị trong cuộc sống. Tôi liên tục thắng các giải âm nhạc, sáng tác nhiều ca khúc nhưng trớ trêu thay, âm nhạc của tôi không dành cho đại chúng, không có khán giả. Tôi có tiền và sự nổi tiếng, nhưng tôi luôn cảm thấy cô đơn…

 

Tôi nhớ cảm giác cô đơn, buồn bã, bế tắc và bi quan ấy rất rõ. Và vào tối ngày 18.12, năm 27 tuổi, tôi chọn cách tự tử để làm lối thoát”.

Bởi vậy nên khi đọc thông tin Kim Jonghyun tự sát cũng đúng vào ngày 18.12, năm 27 tuổi, nữ ca sĩ đã cảm nhận một mối liên hệ đặc biệt.

Chương trình “Kim Jonghyun Living Forever” là một album ghi hình bao gồm 7 ca khúc. Trong phần mở đầu là những thông điệp ý nghĩa, tiếp theo là 5 ca khúc nổi tiếng của Jonghyun được Tinna Tình hát lại. Riêng ca khúc cuối “Iinvisible” (Vô hình) do nữ ca sĩ sáng tác dành tặng ngôi sao K-Pop quá cố với nội dung nhiều ý nghĩa.

 

Tinna Tình xuất thần với ca khúc tự sáng tác “Invisible”.

“Thông qua trải nghiệm của cá nhân, tôi muốn chia sẻ với mọi người rằng, chết không phải là hết… Chết bằng cách tự tử là một việc làm dại dột. Sự đau khổ ấy nó còn đó, vẫn tồn tại chỉ là dưới dạng hình thức khác và nó không hết cho đến khi có ai đó giúp họ khai ngộ hoặc chính họ tự ngộ ra và từ từ chuyển hóa tâm thức tiêu cực ấy”, nữ ca sĩ chia sẻ.