Ưng Hoàng Phúc – Kim Cương cực ngầu hoá thân nhân vật kiếm hiệp

Trong bộ ảnh mới thực hiện cùng “bà xã”, Ưng Hoàng Phúc hoá thân vai Quách Tĩnh còn Kim Cương hoá thân thành Hoàng Dung, cả hai đã có những phút giây vui vẻ bên cạnh nhau khi hoá thân thành các nhân vật phim kiếm hiệp được nhiều người yêu thích.

Nhiều fan hâm mộ của cả hai bày tỏ sự nghi ngờ rằng đây có phải là bộ ảnh cưới độc đáo mà cả hai đã lên kế hoạch, chuẩn bị cho một đám cưới không xa. Tuy nhiên, Ưng Hoàng Phúc chia sẻ đây chỉ là hình ảnh thực hiện quảng bá cho game mà vợ chồng anh được mời làm gương mặt đại diện. Dưới sự hướng dẫn của Ưng Hoàng Phúc – người luôn đam mê những trò chơi và những bộ phim kiếm hiệp, Kim Cương đã làm tròn vai diễn của mình, hỗ trợ chồng thực hiện tốt bộ ảnh.

Nói về năm 2017 vừa qua, có thể nói là một năm thành công với Ưng Hoàng Phúc khi cho ra mắt album U2 – Nơi đó có con đường…; nhiều single riêng lẫn song ca cùng nữ ca sĩ Thu Thuỷ mới đây, đặc biệt là anh đã phát hành nhiều MV với nhiều thể loại âm nhạc khác nhau dành tặng khán giả, trong đó có thể kể đến là MV Người ta nói, đưa khán giả trở về với những thời khắc thanh xuân tươi đẹp, hoài niệm về quá khứ. Không những thế, cuối năm 2017, nam ca sĩ đã có tour diễn vòng quanh các nước tập trung nhiều người Việt sinh sống đánh dấu cột mốc thành công nữa trong sự nghiệp ca hát của anh khi nhận được sự yêu mến của kiều bào trên khắp thế giới.

Sắp tới đây, nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc sẽ mở màn năm 2018 với liveshow kỉ niệm 18 năm ca hát rất hoành tráng được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 10 tháng 3, với sự tham gia của những người bạn cũ, những người đã trở thành một phần thanh xuân của thế hệ 8x, đầu 9x như: Phạm Quỳnh Anh, Thu Thuỷ… Ưng Hoàng Phúc chia sẻ: “Năm 2017 là một năm với quá nhiều dấu ấn của Ưng Hoàng Phúc vì thế trong năm 2018, Phúc phải cố gắng hơn nhiều, gấp đôi, gấp ba để đáp lại lòng tin yêu của khán giả, mở màn là liveshow của Phúc vào tháng 3 này và tiếp sau đó là chuỗi dự án với nhiều ca khúc mới, độc đáo, đảm bảo sẽ mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.”.