Trường Giang bóc phốt “tình tay ba” của Xuân Nghị Hồng Xuân và Hữu Tín

Tuần này, chương trình Siêu Bất Ngờ tập 4 tiếp tục gửi đến khán giả với sự góp mặt của những gương mặt được khán giả “săn đón” ráo riết trong thời gian qua: Xuân Nghị, Hồng Xuân, Hoàng Mập, Hữu Tín X-Pro và Thuận Nguyễn. Với phong cách sôi nổi và luôn tạo tiếng cười cho khán giả, chắc hẳn 5 khách mời sẽ tạo nên nhiều điều bất ngờ.

Không còn quá xa lạ đối với khán giả truyền hình, Hữu Tín X-Pro và Xuân Nghị là 2 diễn viên hài trẻ được mọi người yêu thích nhất hiện nay. Đến với “Siêu Bất Ngờ” tuần này, hai anh chàng lại phải “đối đầu” nhau để tranh giành “chân dài” sở hữu chiều cao đáng kinh ngạc Hồng Xuân. Mở đầu chương trình ấn tượng với 5 khách mời là 5 màu sắc hoàn toàn khác nhau, Hari Won và Trường Giang lại liên tục ghép đôi cho Hữu Tín X-Pro và Hồng Xuân trở thành một cặp đôi “đáng chú ý” của Showbiz Việt. Chớp lấy thời cơ, Hữu Tín X-Pro liên tục thể hiện nhiều kiểu ve vãn Hồng Xuân ngay trên sân khấu của chương trình khiến mọi người không thể nhịn cười. Với chiều cao chênh lệch khá đáng kể, Hữu Tín phải nhờ đến Hoàng Mập làm bệ đỡ để có thể ôm được “người trong mộng” của mình.

Là khách mời nữ duy nhất trong tuần này, Hồng Xuân dường như gây được sự chú ý đối với các khách mời còn lại. Không chỉ có Hữu Tín, Hồng Xuân tiết lộ lúc trong cánh gà Xuân Nghị cũng ngỏ lời muốn cô làm người yêu của mình. Nghe tin như sét đánh ngang tai, Hữu Tín và Xuân Nghị “cãi nhau” kịch liệt hòng có được mỹ nhân về với mình.

Bên cạnh sự “lầy lội” của các khách mời, 2 MC duyên dáng của chương trình cũng nhiều lần bị các khách mời cùng các tài năng xuất hiện trong chương trình chặt chém không thương tiếc. Đặc biệt hơn cả, tuần này Siêu Bất Ngờ sẽ có sự góp mặt của những tài năng khiến khán giả phải kinh ngạc và bất ngờ giống như tiêu chí của chương trình.

Chương trình “Siêu Bất Ngờ” tập 4 sẽ lên sóng lúc 20g30 Chủ Nhật (02/12) trên kênh HTV7 với sự đồng hành của Number1 Chanh&Dâu.