Trấn Thành hoài nghi về chàng rể 30 tuổi, thành đạt nhưng lận đận tình duyên tại “Đại chiến kén rể”

Cứ tưởng rằng với ngoại hình thu hút, ắt Thành Đức sẽ là một chàng trai đào hoa nhưng nào ngờ chàng rể Hà Nội này vừa hiền lại vừa nhút nhát trái với vẻ bên ngoài điều này khiến Trấn Thành đắn đo khi phải ra tay mai mối.

Tuần này, tiếp tục diễn biến câu chuyện của chàng rể Hà Nội – Thành Đức khiến Trấn Thành đắn đo khi phải ra tay mai mối. Cứ tưởng rằng với ngoại hình thu hút ắt Thành Đức sẽ là một chàng trai đào hoa nhưng nào ngờ chàng rể Hà Nội này vừa hiền lại vừa nhút nhát trái với vẻ bên ngoài. Mặc dù Thành Đức đã nhận được đủ ba quyền lựa chọn từ gia đình các cô gái. Đến cả bà mối Lâm Vỹ Dạ cũng lo rằng Thành Đức sẽ không nhận được kết quả mong muốn nếu các cô gái thay đổi suy nghĩ ở vòng sau.

Khác với vòng đầu, thái độ của Thành Đức dường như thay đổi khi kỹ càng và thận trọng lựa chọn các từ khóa gợi ý của ba cô gái ở vòng tiếp theo. Nhưng điều này lại khiến Trấn Thành và các gia đình được phen cười thoải mái trước thái độ nghiêm túc của anh chàng mỗi khi “đứng hình” suy nghĩ.

 Trong một diễn biến khác, Lâm Vỹ Dạ lần nữa khiến Trấn Thành phải lắc đầu khi không bỏ lỡ cơ hội gặp gỡ trai đẹp trước khi chàng rể Hà Nội – Thành Đức đưa ra quyết định cuối cùng. Cũng nhờ có sự ủng hộ của khán giả tại trường quay mà bà mối Lâm Vỹ Dạ đã được chàng rể đẹp trai như diễn viên Hàn Quốc trao cho một cái ôm khiến nữ MC vô cùng thích thú.

Cũng xuất hiện trong tập 14 “Đại chiến kén rể” đó là Nguyễn Thái Thành chàng trai  đến từ Bình Định, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP Hồ Chí Minh. Là một chuyên gia tài chính, Thái Thành thừa nhận bản thân là một người khô khan trong tình cảm nhưng sẽ dùng sự chung thủy để bù lại cho khuyết điểm đó. Ông mối Trấn Thành còn gọi vui Thái Thành là chàng rể trăm triệu bởi thu nhập của anh chàng khá cao và ổn định.

Dù chàng rể này chỉ mới bước sang tuổi 30 nhưng nhìn vào sự chuẩn bị của Thái Thành ắt ai cũng thấy được anh chàng đã sẵn sàng xây dựng một tổ ấm mới khi đã sở hữu được một căn hộ riêng tại TP Hồ Chí Minh. Được biết Thái Thành vào TP Hồ Chí Minh học tập, lập nghiệp đã hơn 10 năm và thành công hôm nay tất cả là nhờ tự sự ủng hộ của gia đình và tự bản thân bươn chải mà làm nên.

Thiết nghĩ chàng rể Thái Thành sẽ là một ca đơn giản đối với ông mai bà mối trong tuần này. Với ngoại hình thông minh, sáng láng và điều kiện khá tốt nhưng tất cả vẫn chưa đủ để chàng rể trăm triệu – Thái Thành thuyết phục được các cô gái và các gia đình. Điều thú vị trong tập 14 đó chính là sự quyết đoán, cá tính mạnh và tự lập đều là những điểm chung của 5 cô gái. Bởi những câu trả lời của Thái Thành đưa ra hầu như không thỏa mãn được các cô gái và tất cả đều cho rằng anh chàng này dùng lý trí để giải quyết các vấn đề được đặt ra nhưng quên mất sự chân thành ở con tim mới là quan trọng.