Tập đầu của Kiếm Chồng Cho Mẹ Chồng – khi con trai lớn “tồng ngồng” nhưng mãi là cục cưng của mẹ

Chỉ với tập đầu tiên vừa lên sóng, Sitcom Kiếm Chồng Cho Mẹ Chồng đã mang đến nhiều tiếng cười, đặc biệt là tình tiết con trai lớn “tồng ngồng” nhưng mãi vẫn là cục cưng của mẹ.  

Sau những tháng ngày mong chờ của đông đảo khán giả bởi bao “nhá hàng” hấp dẫn từ ekip đoàn phim, sitcom Kiếm Chồng Cho Mẹ Chồng đã chính thức lên sóng vào tối ngày 8/3. Quả nhiên không phụ sự mong mỏi của khán giả, bộ phim vừa lên sóng đã mang đến không ít tiếng cười bởi những tình tiết hài hước rất đời thực. Đặc biệt, nhân vật Thanh Tùng do Gin Tuấn Kiệt thủ vai, một chàng trai đã lớn, nhưng mãi vẫn là “cục cưng”, cần được quan tâm và bảo bọc của ba người mẹ.

Thanh Tùng vốn là một chàng bác sĩ hiền lành, có điều kiện gia thế. Anh luôn có sự thu hút đặc biệt với các cô gái xung quanh bởi nét đẹp thư sinh tựa như minh tinh Hàn Quốc. Nhưng chắc chắn, không một cô gái nào dám kết hôn với Thanh Tùng khi biết được anh có đến tận ba người mẹ. Bà Cúc (Phi Phụng) miệng cứ hay chửi nhưng tâm thì hướng thiện, bà Trúc (NSƯT Cát Tường) lại nghiêm khắc và cầu toàn, còn bà Mai (Phương Dung) lại cổ quái và thất thường. Một chàng trai đã khôn lớn như Thanh Tùng, có công việc ổn định ngoài xã hội được nhiều người nể nang, nhưng khi về nhà thì mãi vẫn là “cục cưng” bé bỏng được sự quan tâm và yêu chiều của ba người mẹ. Chỉ cần thấy cậu con trai cưng có một vết thương nhỏ xíu, một cái xước da thì ba người mẹ đều “nháo nhào” quan tâm. Và điều quan trọng, cả ba người mẹ đều đang làm mọi cách để cậu con trai cưng của mình sớm có vợ.

Trong một lần, Thanh Tùng trợ giúp nữ phóng viên Bách Thảo (YeYe Nhật Hạ) giải cứu cho nhóm trẻ em bị bắt cóc. Vì chủ động ôm tên buôn người để hắn không thể chống trả, Thanh Tùng đã bị thương ở phần vai. Quá trình cả hai giải cứu nhóm trẻ bị bắt cóc lại bị người khác quay lén rồi công bố lên mạng xã hội, sau đó liền truyền đến tay ba người mẹ của Thanh Tùng. Chứng kiến cậu con trai cưng bị đau, cả ba người mẹ liền hiểu lầm là do cô gái trong đoạn clip đánh. Bách Thảo vô tình trở thành “cái gai” trong mắt ba người mẹ của Thanh Tùng. Còn cậu con trai cưng của họ không biết từ khi nào đã rơi vào lưới tình với nàng phóng viên Bách Thảo. Liệu rằng mối quan hệ giữa Bách Thảo – Thanh Tùng sẽ còn tiến triển ra sao?

Kiếm Chồng Cho Mẹ Chồng được sản xuất nên từ một ekip đầy tâm huyết cùng sự sáng tạo, những người đã từng làm nên những tác phẩm phim “đình đám” như Muôn Kiểu Làm Dâu, Gia Đình Là Số 1… Không chỉ hấp dẫn bởi nội dung hấp dẫn và hài hước, bộ phim còn gây ấn tượng bởi sự góp mặt của dàn diễn viên “lão làng” như NSƯT Cát Tường, Phi Phụng, Phương Dung, Trung Dân, Hứa Minh Đạt. “Song kiếm” cùng dàn nghệ sĩ gạo cội là những diễn viên trẻ hội tụ cả nhan sắc lẫn thực lực như Gin Tuấn Kiệt, Yeye Nhật Hạ, Chế Nguyễn Quỳnh Châu… Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến những tiếng cười đặc sắc nhất cho khán giả trong tháng 3 tới đây.

Đón xem Kiếm Chồng Cho Mẹ Chồng được phát sóng vào lúc 19g55 từ thứ Hai đến thứ Năm hàng tuần trên kênh HTV7.