Tài xế Khương Dừa mượn xe Chủ tịch đi tán gái và cái kết

Tán gái không thành, Khương Dừa còn khiến bà chủ “giận tím người” và suýt bị cho nghỉ việc vì tội nói dối.

 

Tiếp theo những diễn biến của tập 1, tập 2 Bánh Mì Ông Màu phần nào hé lộ bí mật mà bấy lâu nay ông Màu (NSND Thanh Nam) luôn giấu diếm gia đình. Với niềm đam mê và tình yêu với nghề làm bánh mì đã ấp ủ từ lâu, ông Màu quyết định trốn vợ con đến học làm bánh mì tại một tiệm bánh nhỏ. Để qua mắt sự giám sát của vợ mình, hằng ngày ông Màu vẫn ăn mặc chỉnh tề dối vợ đi gặp đối tác, nhưng sau khi ra khỏi nhà, ông liền thay quần áo và yêu cầu anh tài xế Minh Dừa (Khương Dừa) chở mình đến địa điểm làm bánh.

Về phía Minh Dừa, dù không rõ việc ông chủ đang làm là gì, anh vẫn rất “kín mồm kín miệng” khi được bà Vân (Hoài An) hỏi đến. Thế nhưng trong một lần nói dối đưa ông Màu đi công tác Vũng Tàu, Minh Dừa “xu cà na” khi để bà Vân và Tú Quyên (Ye Ye Nhật Hạ) bắt gặp lúc đang lấy xe đi hẹn hò với bạn gái. Bị bà Vân dọa cho nghỉ việc, anh đành thú thú nhận rằng mình chỉ đưa ông Màu đến góc đường rồi đánh xe đi nơi khác, đúng giờ lại đến đón chứ không phải đi công tác như trong lịch trình. Chuyện này khiến bà Vân càng thêm nghi ngờ và quyết tâm điều tra việc làm mờ ám của chồng mình.

Bánh Mì Ông Màu là bộ phim truyền hình được lấy cảm hứng từ một nhân vật có thật, được biên tập Việt Nam soạn thảo và phát triển kịch bản. Phim được “cầm trịch” bởi đạo diễn Minh Múm và dàn ekip sản xuất có bề dày kinh nghiệm đáng nể, từng gặt hái nhiều thành công ở những bộ phim ăn khách như Muôn Kiểu Làm Dâu, Bố Là Tất Cả, Gia Đình Là Số 1,… 

Bánh Mì Ông Màu quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng như NSND Thanh Nam, Cao Minh Đạt, Dương Cẩm Lynh, Quang Tuấn, Tường Vi, Lê Minh Thành, Hồ Bích Trâm, YeYe Nhật Hạ, Khương Dừa…Với dàn diễn viên “chất lừ” như thế này, Bánh Mì Ông Màu hứa hẹn sẽ là một tác phẩm đáng mong chờ nhất trong thời gian tới.

Đón xem tập 3 Bánh Mì Ông Màu được phát sóng vào lúc 19h55 thứ Tư ngày 07/10/2020 trên kênh HTV7.