Sở hữu ít nhất 1 cây trong BST son mới của Sam thì bạn mới là dân sành son thứ thiệt

Ở thời điểm này, việc sở hữu một thương hiệu mỹ phẩm riêng đối với những mỹ nhân showbiz e là cũng không phải chuyện gì khó. Nhưng để thành lập một thương hiệu uy tín, chất lượng và có định hướng phát triển đường dài thì không phải ai cũng làm được. Đó cũng là lý do Sam đã mất gần 2 năm chuẩn bị để cho ra đời một thương hiệu làm đẹp riêng có tên mình là Sam : Skin & Make up. Chính vì tâm huyết từ lâu và có định hướng rõ ràng, nên ngay khi mới trình làng, Sam : Skin & Make up đã nhanh chóng gây chú ý với hội chị em và khiến nhiều người tò mò muốn trải nghiệm.

Review bộ 8 màu son của Sam : 샘 Skin & Make up - Màu nào cũng xinh, vỏ son còn có công nghệ kháng khuẩn siêu lạ - Ảnh 1.

Dòng sản phẩm đầu tiên mà Sam mang đến là bộ sưu tập 8 màu son chuẩn xịn mang tên THE MUSE. Bắt đầu từ tên gọi nhẹ nhàng, nên thơ, THE MUSE đã làm rung rinh nhiều cô gái, những người không chỉ “cuồng” son mà còn yêu thích phong cách làm đẹp của Sam cũng như đặt lòng tin ở cô nàng trong việc tạo nên những thỏi son Hàn “ok lah” nhất từ ngoài vào trong.

Được biết, dòng son hướng đến tiêu chí xịn đẹp, an toàn, riêng chất lượng thì thôi không cần bàn vì được Sam dành nhiều tâm huyết và đặt ra yêu cầu khắt khe. Chưa kể, theo thông tin từ thương hiệu bật mí THE MUSE trang bị lớp vỏ kháng khuẩn theo cơ chế tự phát hiện, ngăn chặn và kiềm hãm sự phát triển các loại hại khuẩn nhờ công nghệ tiên tiến KOHKIN Nhật Bản theo tiêu chuẩn SIAA ISO 22196, Với công dụng này người dùng có thể an tâm sử dụng với môi trường khí hậu nóng ẩm mưa nhiều tại Việt Nam – một điều kiện thuận lợi cho sự sinh sôi của các loại vi khuẩn. Thương hiệu tự hào cho biết, THE MUSE cũng là dòng son đi tiên phong giới thiệu công nghệ này ở Việt Nam. Thế nên, nếu bạn không rước về ít nhất một cây thì e là hơi phí!

Điểm chung của 8 thỏi son THE MUSE là màu sắc thời thượng, dễ đánh, hợp nhiều tông da, chất son mịn lì, bền màu, lâu trôi nhưng không làm môi khô như ngói. Son được thiết kế với dáng trụ thuôn dài, thân son nhám mờ không bám vân tay, vỏ ngoài trong suốt nhìn thấu màu son bên trong. Đồng thời, nắp son có màu vàng gold sang chảnh, tạo cảm giác hiện đại, thu hút.

Puppy Lady – đỏ cam – năng động tự tin

Review bộ 8 màu son của Sam : 샘 Skin & Make up - Màu nào cũng xinh, vỏ son còn có công nghệ kháng khuẩn siêu lạ - Ảnh 2.

Một màu mở đầu xuất sắc từ bộ sưu tập THE MUSE, màu son cực hot và đang được các tín đồ làm đẹp săn lùng nhiều nhất. Năng động và tự tin thích hợp cho những ngày hoạt động ngoài trời. Một tone màu đỏ cam trẻ trung, tươi tắn nổi bật, chưa bao giờ lỗi mốt. Nếu bạn đang lưỡng lự màu gì thì bạn cứ bắt đầu với Puppy Lady nhé!

Crush On You – hồng san hô – cuốn hút và ấn tượng

Review bộ 8 màu son của Sam : 샘 Skin & Make up - Màu nào cũng xinh, vỏ son còn có công nghệ kháng khuẩn siêu lạ - Ảnh 3.

Nổi bật và khác biệt nhất trong bộ sưu tập The Muse, hẳn là Crush on you với tông hồng san hô thời thượng, cuốn hút mọi tín đồ thời trang. Nếu bạn muốn thật ấn tượng, lôi cuốn và đầy cá tính hãy trải nghiệm ” Crush On You” nhé. Tông hồng tươi sẽ khiến cho gương mặt bạn bừng sáng và thật trendy.

My Muse – cam nude – nhẹ nhàng, gây thương nhớ

Review bộ 8 màu son của Sam : 샘 Skin & Make up - Màu nào cũng xinh, vỏ son còn có công nghệ kháng khuẩn siêu lạ - Ảnh 4.

Sắc cam nude một một tông màu tuy nhẹ nhàng nhưng lại để lại một ấn tượng sâu sắc. Nếu bạn trải nghiệm My Muse của Sam : 샘, ắt hẳn bạn sẽ gật gù đồng tình bởi thỏi son này tô điểm gương mặt đầy chất “nàng thơ” bởi màu cam đầy lưu luyên, rất phù hợp với phong cách trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng hằng ngày.

First Time – hồng đỏ – rực rỡ toả sáng

Review bộ 8 màu son của Sam : 샘 Skin & Make up - Màu nào cũng xinh, vỏ son còn có công nghệ kháng khuẩn siêu lạ - Ảnh 5.

Một tông màu thiên đỏ, nịnh da và hợp nhiều phong cách chính là thỏi First Time hồng đỏ. Tuy là sự kết hợp giữa hai tông son nổi bật trong bộ sưu tập The Muse giúp First Time tạo nên cảm giác trendy, dễ thương. Màu son này thường xuyên xuất hiện trong các bộ sưu tập son, chứng minh sức hút không thể xem thường và màu da nào cũng “cân” được tất.

Look At Me – đỏ đất – quyến rũ, hút ánh nhìn

Review bộ 8 màu son của Sam : 샘 Skin & Make up - Màu nào cũng xinh, vỏ son còn có công nghệ kháng khuẩn siêu lạ - Ảnh 6.

Màu son nào khiến ai cũng phải ngoái nhìn đấy nhỉ? Câu trả lời chính là Look at Me với sắc đỏ đất trầm trầm, mê hoặc này chứ đâu. Nếu chưa quyết định được tông son đỏ nào hợp da thì đây, Look at Me chính là ứng cử viên sáng giá bạn nên sở hữu ngay cho mình vì khiến gương mặt đầy tự tin với một sắc đỏ đất sang sang, có nét bí ẩn, quyến rũ và hút ánh nhìn hay ho ra phết!

My Sam – hồng ngọt ngào – kiêu sa mà dịu dàng

Review bộ 8 màu son của Sam : 샘 Skin & Make up - Màu nào cũng xinh, vỏ son còn có công nghệ kháng khuẩn siêu lạ - Ảnh 7.

Thỏi son đại diện cho hình ảnh ngọt ngào trong sáng của nữ MC chắc chắn là My Sam chứ không phải “em” son nào khác, một tông hồng ngọt ngào, nữ tính, dễ khiến nhiều cô gái liêu xiêu. Với màu son này, các cô nàng học sinh – sinh viên vẫn diện đẹp vô tư vì tự nhiên và vẫn làm vẻ ngoài thêm tươi tắn. Ngoài ra, bạn có thể đánh em này nhẹ nhàng ở lòng môi hoặc dùng làm base để kết hợp với một tông son khác đậm màu.

Marry Me – sắc đỏ thuần – mãnh liệt lãng mạn

Review bộ 8 màu son của Sam : 샘 Skin & Make up - Màu nào cũng xinh, vỏ son còn có công nghệ kháng khuẩn siêu lạ - Ảnh 8.

Sẽ là thiếu sót lớn nếu không có sự xuất hiện của tông son đỏ thuần trong bộ sưu tập. Và Marry Me chính là thỏi son như thế với sắc đỏ quyến rũ, sang chảnh, nghiêng về tông lạnh cực hút mắt, vừa tôn da vừa sáng bừng cả khuôn mặt! Quá chuẩn để bạn thử qua một lần. Đây cũng là màu son thích hợp để diện trong những bữa tiệc cuối năm, kiểu gì cũng giúp bạn nổi bần bật giữa đám đông rộng lớn.

Maia – cam đất – ấm áp mạnh mẽ

Review bộ 8 màu son của Sam : 샘 Skin & Make up - Màu nào cũng xinh, vỏ son còn có công nghệ kháng khuẩn siêu lạ - Ảnh 9.

Thỏi son nhiều nàng tăm tia nhất nhì hẳn là Maia – cam đất, một màu son với phong cách MLBB cực chuẩn, cho lớp màu đẹp “mê tơi”, mang đến hình ảnh của một quý cô ấm áp đầy tình cảm nhưng vẫn cá tính mạnh mẽ. Maia còn là tông son có thể diện xinh trên nền da mộc, nên bạn sẽ không cần makeup cầu kì đâu, chỉ cần tô em ấy lên môi và xong, màu son sẽ làm tốt nhiệm vụ giúp bạn gây ấn tượng và gây nhiều thu hút hơn.

Mỗi thỏi son trong bộ sưu tập THE MUSE đang được bán với giá 339.000 VNĐ, mức giá tầm trung được Sam đưa ra để ai cũng có thể dễ dàng sở hữu. Thời điểm năm hết Tết đến, hẳn là cô gái nào cũng nên tự thưởng cho bản thân một cây son mới, điển hình là THE MUSE, bởi thể nào bạn cũng sẽ bất ngờ trước dòng son đầu tay xịn sò của nữ MC duyên dáng.

Sam cho biết khi rẽ hướng sang lĩnh vực kinh doanh, đồng thời đảm nhận vai trò mới là người đồng hành cùng phái đẹp, cô mong muốn đem đến những bí quyết, kinh nghiệm làm đẹp mà bản thân rút ra được suốt nhiều năm làm nghề, sau khi tiếp xúc với hơn cả trăm thương hiệu, sản phẩm khác nhau trên thế giới. Để có được thương hiệu Sam : 샘 – Skin & Make up như hôm nay, Sam đã dành thời gian dài tìm hiểu, dày công nghiên cứu nhằm cho ra đời những dòng mỹ phẩm đẹp, chất lượng cao và nhất là giá cả phù hợp với phần đông khách hàng.