Các nghệ sĩ đối tác tài năng của POPS đã mang đến một đêm nhạc tuyệt vời cho hàng ngàn sinh viên Đại học RMIT Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh trong đêm nhạc RMIT Clubiversal Fest.

Với sự kết hợp sống động giữa âm thanh, ánh sáng, không gian tổ chức chuẩn trường đại học quốc tế, cùng với dàn nghệ sĩ “chất” từ POPS, đêm nhạc đã mang đến cho các bạn sinh viên những cung bậc cảm xúc khó quên.

Các nghệ sĩ đối tác của POPS như ca sĩ Trúc Nhân đến các nghệ sĩ GenZ như Juky San, DJ K-ICM, và Tranee đã trình bày những bản hit trẻ trung và sôi động qua những màn trình diễn ấn tượng.

Ca sĩ Trúc Nhân đã khuấy động không khí cùng với vũ đoàn Bước Nhảy bằng những bản hit quen thuộc như Sáng Mắt Chưa, Bốn Chữ Lắm, Có Không Giữ Mất Đừng Tìm, và Thật Bất Ngờ.

Nam ca sĩ vô cùng phấn khích khi hàng trăm fan là các bạn sinh viên nhảy, và hát theo các ca khúc của mình. Sau phần trình diễn, nam ca sỹ còn tặng quà cho khán giả.

Với giọng ca ngọt ngào, ca sĩ trẻ Juky San xuất hiện trong trang phục trẻ trung, năng động, và hát tặng các ca khúc Bởi Vì Yêu, Phải Chăng Em Đã Yêu, và Khóc Cười.

Juky San đã đến tận phía dưới sân khấu để giao lưu và nhắn nhủ các bạn trẻ hãy kiên trì theo đuổi đam mê của mình. Cô ca sĩ chia sẻ cách đây vài năm đã cùng đi với người bạn đến xem một chương trình ca nhạc tại ngôi trường này, và bây giờ chính mình lại có cơ hội đứng trên sân khấu tại đây.

Là nghệ sĩ đầu tiên của Việt Nam lọt danh sách đề cử Top 100 DJs của DJ Mag, DJ K-ICM đã làm chiều lòng các fan yêu nhạc EDM khi mang đến nhiều màu sắc và yếu tố âm nhạc hiện đại trong phần trình diễn của mình tại sự kiện.

Với giọng ca nhẹ nhàng, bay bổng, khả năng hát tiếng Anh cực tốt, Top 5 Be A Star – Bạn Là Ngôi Sao 2017 HTV7 và Quán Quân Ngôi Sao Phòng Thu – NHP Entertainment giọng ca trẻ Tranee đã trình bày lại những ca khúc quốc tế được khán giả Việt yêu thích như Lemon Tree, Best Part, và ca khúc Việt Có Em Chờ.

Được biết đây là 1 trong chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động của POPS kết hợp với các trường đại học trong hành trình đưa âm nhạc chất lượng tốt nhất đến gần với sinh viên Việt Nam.