POPS Kids công bố 2 dự án “đinh” 2022: Series “tỷ views” Mầm Chồi Lá phiên bản mới và nền tảng giáo dục POPS Kids Learn!

Vừa qua, trong khuôn khổ sự kiện POPS Kids – Vừa Học Vừa Chơi chào mừng ngày Quốc Tế Thiếu Nhi 1.6, POPS Kids chính thứ ra mắt chương trình ca múa nhạc “tỷ view” Mầm Chồi mùa mới cùng dàn cast mới cực đáng iu.  Đây cũng là sự kiện đánh dấu 8 năm POPS Kids có mặt trên thị trường giải trí kỹ thuật số và hành trình từng bước phát triển từ kênh YouTube thuần Việt đầu tiên cho trẻ em đến nay trở thành nền tảng giáo – trí số hàng đầu Việt Nam với nền tảng giáo dục trực tuyến POPS Kids Learn.

Sự trở lại đầy mới mẻ của series ca nhạc thiếu nhi “tỷ view” Mầm Chồi Lá phiên bản 2022 

Ra đời từ tháng 12/2015, trải qua 5 mùa với hơn 200 tập, cho đến nay Mầm Chồi Lá đã thu hút hơn 1 tỷ lượt xem và trở thành người bạn đồng hành quen thuộc của nhiều thế hệ khán giả nhỏ tuổi Việt với nhiều bài hát thiếu nhi “tuy quen mà lạ”. Phần âm nhạc của Mầm Chồi Lá luôn làm mới phần giai điệu, và cải tiến trong cách thể hiện. Những nhân vật hoạt hình với tạo hình bắt mắt: Mướp, Su, Siêu nhân, Gấu PÔ…đã tạo sự yêu thích với các em nhỏ. Sau 7 năm ra mắt, Mầm Chồi Lá đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả nhí và thành công trong việc ươm mầm các tài năng nhí như: Bảo An, Hà Mi, Ben Lee, Ben Hoàng Quân, Tina Trần, Hoàng Bách, Khánh Như.

Nối tiếp thành công đó, Mầm Chồi Lá 2022 sẽ trở lại với một phiên bản hoàn toàn mới. Không chỉ đầu tư về nội dung, phiên bản mới của Mầm Chồi Lá hứa hẹn sẽ là một sự bùng nổ với hình ảnh bắt mắt cực đỉnh. Đặc biệt, góp mặt trong Mầm Chồi Lá 2022 là 5 gương mặt nhí nổi bật nhất sở hữu nhiều khả năng ca hát, diễn xuất và hứa hẹn sẽ tạo nên sự bùng nổ mới trong tương lai như: Gia Phong, Nhật Huy, Linh Đan, Ý Vy, Hồng Anh.

Lần đầu tiên, các bé Gia Phong, Nhật Huy, Linh Đan, Ý Vy, Hồng Anh trình diễn ca khúc chủ đề với vai trò là những tài năng mới trong series Mầm Chồi Lá 2022. 
Poster mới của series tỷ view Mầm Chồi Lá 2022.

Ngoài ra, Mầm Chồi Lá 2022 sẽ có sự xuất hiện của nhân vật hoàn toàn mới – Siêu Nhân POPS Kids Learn, đến từ hành tinh POPS Kids Learn. Cũng vì sự xuất hiện này xuyên suốt series các bé sẽ được biết thêm về thế giới của nhân vật siêu nhân, bên cạnh thế giới của gia đình Mầm Chồi Lá. Mầm Chồi Lá 2022 sẽ xoay quanh các câu chuyện của các gia đình hiện đại: các bạn nhỏ cùng bố mẹ đi du lịch, khám phá các hoạt động dã ngoại, chơi thể thao, học những điều mới mẻ trong cuộc sống… Bằng giọng điệu vui nhộn, gần gũi giúp các bé vừa giải trí vừa được phổ cập thêm các kiến thức bổ ích.  Đặc biệt, Mầm Chồi Lá 2022 với những câu chuyện được kể bằng hình ảnh và tình huống dễ hiểu hơn cho trẻ em nói chung sẽ mở ra cơ hội tiếp cận khán giả nhí quốc tế nói chung.

Nhân vật mới trong series Mầm Chồi Lá 2022 – Siêu nhân là biểu tượng cho nền tảng giáo dục trực tuyến POPS Kids Learn. 

Ca khúc chủ đạo (theme song) của Mầm Chồi Lá 2022 cùng tạo hình nhân vật mới cho khán giả thấy được độ đầu tư chỉn chu của sự trở lại đáng chờ đợi của Mầm Chồi Lá. Ngoài các tập chính Mầm Chồi Lá 2022 sẽ có thêm các tập Dance Along – là các bài nhảy dễ thương trên nền nhạc dành cho các bé ở giai đoạn trước khi đến trường nhằm kích thích tư duy và khả năng hoạt bát của trẻ. Mầm Chồi Lá phiên bản mới sẽ ra mắt khán giả tập đầu tiên vào ngày 01/06/2022 trên YouTube POPS Kids và Ứng dụng POPS Kids.

POPS Kids chính thức công bố nền tảng giáo dục trực tuyến POPS Kids Learn

Với mục đích tạo ra một sân chơi ngập tràn trong thế giới tuổi thơ mà vẫn giúp bé học hỏi thêm được những kiến thức bổ ích, POPS Kids còn mang đến những giáo viên hàng đầu như cô Trang KK với bài nhảy các ca khúc đang rất thịnh hành hiện nay trên TikTok cùng với tiết mục dạy hát tiếng Anh từ cô Diệu Lê sẽ giúp bé nâng cao thêm các kỹ năng về ngoại ngữ. Đặc biệt là màn trình diễn từ ảo thuật gia hàng đầu thế giới Nguyễn Phương. Anh đã 2 lần xác lập kỷ lục thế giới và 2 lần kỷ lục Việt Nam, hứa hẹn sẽ mang đến những tiết mục ảo thuật khiến trẻ đắm chìm trong thế giới phép thuật. Không chỉ mang lại tiếng cười cho trẻ mà các trò chơi còn được xây dựng nhằm giúp bé phát triển tư duy về màu sắc, phát huy sự khéo léo, năng động và cá tính của bản thân, có thể kể đến như: Rubik, tô màu và nhiều trò chơi vận động độc lạ khác.

Sự kiện còn có sự góp mặt của những giáo viên đến từ nền tảng giáo dục trực tuyến POPS Kids Learn với những màn trình diễn vô cùng thú vị.

Tất cả những màn biểu diễn từ thầy cô tại sự kiện đều là đội ngũ giáo viên đến từ nền tảng giáo dục trực tuyến POPS Kids Learn. Đây là nền tảng giúp bé có thể bổ sung thêm những kiến thức, kỹ năng và thoả thích giải trí sau những giờ học trên lớp. Có thể thấy, POPS Kids đã thật sự thành công khi xây dựng 1 chương trình kết hợp giải trí – giáo dục để bé vui chơi thoải mái tận hưởng mùa hè.

Chương trình sẽ diễn ra trong 2 ngày 28/5 và 29/5, từ 9h sáng đến 9h tối tại TTTM Aeon Tân Phú Celadon.