NTK Hoàng Hải tổ chức show diễn thời trang lớn nhất trong sự nghiệp

Chiều 22/4, dự án Fashion Show mang tên “Tạ Ơn” – show diễn thời trang lớn nhất của NTK Hoàng Hải – được đầu tư công phu lên tới hàng tỷ đồng chính thức ra mắt. Show diễn chính thức sẽ diễn ra tại Tổng Lãnh sự quán Pháp TP HCM, quy tụ gần 100 người mẫu trình diễn gồm các hoa hậu, á hậu, siêu mẫu, người mẫu chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam vào ngày 15/5 tới.

Hoàng Hải và ý tưởng đặc biệt 

Hoàng Hải là nhà thiết kế (NTK) thời trang hàng đầu của các người đẹp, hoa hậu, á hậu nổi tiếng. Các thiết kế của anh tiên phong trong lĩnh vực thời trang dạ hội cao cấp với nguyên liệu được nhập khẩu từ châu Âu, điểm nhấn là nghệ thuật đính kết tỉ mỉ hoàn toàn bằng tay được áp dụng kỹ thuật quốc tế, kết hợp khám phá chất liệu đỉnh cao trên trang phục, nhằm làm tôn vinh vóc dáng của người mặc. Bằng những trang phục quyến rũ và lộng lẫy, xử lý chất liệu xuyên thấu khéo léo và kiểu dáng đuôi cá đặc trưng, những chiếc đầm Hoàng Hải rất gợi cảm và có thương hiệu riêng, vì vậy các thiết kế của anh rất được nhiều người đẹp, hoa hậu nổi tiếng trong nước và quốc tế lựa chọn.

SDA_2925Tiếp tục trên hành trình tìm kiếm cái đẹp trong thời trang, trong bối cảnh chịu ảnh hưởng chung bởi đại dịch Covid 9, NTK Hoàng Hải đã phải vượt qua rất nhiều khó khăn, trắc trở. Từ những trải nghiệm và cảm nhận trong từng cảm xúc của chính bản thân, NTK Hoàng Hải ấp ủ ý tưởng và quyết tâm tổ chức Fashion Show với tên gọi “Tạ Ơn”.

“Tạ Ơn” là show diễn thời trang lớn nhất và đặc biệt nhất từ trước đến nay trong sự nghiệp của NTK Hoàng Hải, được lên ý tưởng từ chính NTK Hoàng Hải, Phạm Hoàng Nam làm đạo diễn và được sản xuất bởi Unimedia.

SDA_2982Chia sẻ về ý tưởng và quyết định chọn thời điểm thực hiện chương trình, NTK Hoàng Hải cho biết: “Tôi đã ấp ủ về show diễn này từ đầu năm 2020, khi cả nước vừa trải qua đợt dịch đầu tiên của Covid-19. Sau những khó khăn, tôi mong muốn thực hiện một show diễn có yếu tố độc đáo, được lồng ghép giữa thời trang và câu chuyện của chính mình, để tri ân những người luôn đồng lòng yêu thương, tin tưởng, như một lời cảm ơn những điều tốt đẹp mà cuộc sống này đã ưu ái dành tặng cho chúng ta. Tôi quyết định chọn Lãnh sự quán (LSQ) Pháp tại Việt Nam làm nơi trình diễn để đưa những cảm xúc tích cực thăng hoa, nơi giao lưu văn hoá đặc sắc bằng cách kết nối nghệ thuật vào cảm xúc chân thật của trái tim và lòng biết ơn.”

SDA_3031Show diễn được đầu tư hoành tráng với số tiền lên đến hàng tỷ đồng, quy tụ gần 100 người mẫu trình diễn, trong đó có nhiều người đẹp gồm các hoa hậu, á hậu, siêu mẫu, người mẫu chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam tham gia: Siêu mẫu – Á hậu Võ Hoàng Yến, Hoa hậu Trái Đất 2018 Phương Khánh, Á hậu Hoàng Thuỳ, Á hậu Kim Duyên, người đẹp Vũ Tuyết Trang, người mẫu Hà Kino và người mẫu Đình Hiếu…

Đạo diễn Phạm Hoàng Nam – người hiện thực hóa ý tưởng 

Nắm giữ vai trò quan trọng, là người trực tiếp hiện thực hóa ý tưởng của NTK Hoàng Hải đến hiện thực, đạo diễn Phạm Hoàng Nam cho biết show diễn sẽ bao gồm 03 bộ sưu tập, được thể hiện bằng 03 màn trình diễn liên tiếp nhau trên sân khấu, khán giả sẽ được từ từ dẫn dắt vào từng nhịp diễn biến của câu chuyện, không chỉ là thưởng lãm một show thời trang, nơi đây giúp khán giả tìm thấy cảm xúc chân thật của chính mình.

SDA_2393Điểm nhấn độc đáo chính là bộ sưu tập “Gratitude by Hoang Hai và Tuyệt tác giấu kín từ Mortlach”, được NTK Hoàng Hải đồng sáng tạo với Mortlach, là màn kết hợp đặc sắc giữa âm thanh trầm bổng, sự chuyển biến kỳ ảo của ánh sáng, màu sắc, vẻ đẹp hài hòa của cảnh trí được dàn dựng công phu, vẻ đẹp rực rỡ của những tác phẩm kiêu sa được trình diễn cùng thần thái đỉnh cao của các người mẫu, những giá trị nghệ thuật sẽ thăng hoa, đưa khán giả lạc vào một khu rừng huyền bí và được chìm đắm trong thế giới thời trang mang tên Hoàng Hải, tất cả sẽ được tôn vinh trong một không gian mang đậm tính lịch sử ý nghĩa – khuôn viên Lãnh sự quán Pháp. Với cảm hứng từ Mortlach – Single Malt Tuyệt tác giấu kín được chưng cất chuẩn xác 2,81 lần, NTK Hoàng Hải đã mất 281 giờ công tạo nên bộ sưu tập này. Bộ sưu tập “Gratitude by Hoang Hai và Tuyệt tác giấu kín từ Mortlach” sẽ là điểm nhấn, là nết chấm phá đặc biệt của show diễn thời trang “Tạ Ơn”.

SDA_2285Lý giải cho việc nhận lời làm đạo diễn, Phạm Hoàng Nam cho biết anh quyết định tham gia đồng hành vì đặc biệt dành sự quý trọng cho NTK Hoàng Hải, bản thân anh tìm được sự đồng điệu và nguồn cảm hứng trong phong cách thời trang rất riêng, độc đáo, giàu cảm xúc và những tâm huyết mà NTK Hoàng Hải dành trọn trong từng sản phẩm, từng bộ sưu tập của mình.

SDA_2644Ngoài ra đối với ĐD Phạm Hoàng Nam, việc thực hiện show tại LSQ Pháp là cơ hội hiếm có, vừa là thách thức, vừa thú vị thôi thúc anh quyết định bắt tay thực hiện: “Lãnh sự quán Pháp là lựa chọn hoàn hảo cho ý đồ tổ chức show diễn này: yếu tố không gian rừng, cây, hoa, lá, sự tĩnh lặng, màu sắc cổ điển giúp mọi thứ hài hòa từ không gian, âm thanh, ánh sáng, âm nhạc và vẻ đẹp thông qua những siêu phẩm từ BST, được trình diễn bởi những nàng thơ sẽ đem đến sự mãn nhãn vô cùng đặc sắc cho show diễn”.

Cũng trong khuôn khổ chương trình công bố, NTK Hoàng Hải cùng ekip thực hiện chương trình đã quyết định trình diễn trước 03 trang phục tuyệt đẹp nằm trong bộ sưu tập Tạ Ơn, được trình diễn bởi Á hậu Kim Duyên, người mẫu Hà Kino và người đẹp Phạm Thư.

Sản xuất bởi Unimedia – đơn vị kinh nghiệm hàng đầu trong tổ chức sự kiện

Một sự hợp tác quan trọng của Fashion Show “Tạ Ơn” chính là sự phối hợp mang tính chiến lược giữa NTK Hoàng Hải và Unimedia. Unimedia là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác tổ chức các sự kiện giải trí có quy mô lớn mang tầm quốc tế như sự kiện: Hoa hậu Hoàn vũ thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam… Bên cạnh đó Unimedia còn là nhà sản xuất, quản lý, đào tạo talent, có nhiều năm hợp tác cùng NTK Hoàng Hải trong vai trò đối tác trang phục cho các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tại Việt Nam và tham gia các cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

Với kinh nghiệm tổ chức nhiều sự kiện, chương trình lớn cùng mối quan hệ gắn bó mật thiết, thấu hiểu và đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu của NTK Hoàng Hải trong quá trình hợp tác sản xuất, với mục tiêu đem đến sự thành công nhất định cho Show diễn Tạ Ơn nói chung và thương hiệu thời trang của NTK Hoàng Hải nói riêng, cũng đánh dấu bước phát triển lớn mạnh của Unimedia trong chiến lược mở rộng mô hình kinh doanh, đẩy mạnh hoạt động trên tất cả các lĩnh vực sắc đẹp, thời trang, điện ảnh… đang được tập trung đầu tư phát triển trong năm 2021.

Với sự hợp tác chiến lược giữa Unimedia và đạo diễn Phạm Hoàng Nam, được đầu tư quy mô, công tác tổ chức chuyên nghiệp, mang đậm phong cách thời trang đặc trưng và ấn tượng của NTK Hoàng Hải, Fashion Show “Tạ Ơn” hứa hẹn là chương trình thời trang hấp dẫn rất được mong đợi. Show diễn chính thức “Tạ Ơn” sẽ được diễn ra vào ngày 15/05/2021 tại Tổng Lãnh sự quán Pháp TP. HCM, với sự đồng hành, hỗ trợ của các đơn vị: Mortlach, Eva de eva, Long Beach Pearl, Phố Xinh, Canon, Tổng Lãnh sự quán Pháp, Tiktok…

Những hình ảnh tại sự kiện:

SDA_2680SDA_2492SDA_2299SDA_2345SDA_2269SDA_3067SDA_3031SDA_3052SDA_2747SDA_2758SDA_2774