Mr.B tổ chức hẳn showcase quy tụ dàn khách mời đình đám

Vừa qua, tân binh Mr.B chính thức ra mắt đầy ấn tượng với sản phẩm âm nhạc Hẹn em ở một cuộc đời khác. Chỉ sau vài ngày phát hành, MV đã được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Chưa dừng lại ở đó, nam ca sĩ còn tổ chức hẳn một đêm showcase để khán giả phần nào hiểu hơn về con người lẫn âm nhạc của Mr.B, đồng thời như là lời tri ân gửi đến những ai đã đồng hành và ủng hộ nam ca sĩ suốt thời gian qua.

Showcase sẽ được diễn ra vào lúc 18h ngày 16/11 tại RoofTop La Vela SaiGon Hotel. Từ MV debut chính thức, khán giả hoàn toàn có thể thấy được tâm huyết và sự đầu tư chỉn chu của Mr.B và ê-kíp, chính vì vậy, showcase sắp tới hứa hẹn sẽ là một “bữa tiệc âm nhạc” hấp dẫn, xứng đáng được mong chờ.

Có thể nói, ở thị trường Vpop, hiếm hoi có một tân binh nào đầu tư hẳn một showcase để “trình diện” với khán giả. Lần này, Mr.B không chỉ mang đến bất ngờ mà còn là sự ấn tượng sâu sắc với công chúng khi cùng ekip đã ấp ủ, chuẩn bị kỹ lưỡng nhất cho đêm nhạc sắp diễn ra. Là tân binh mới ra mắt của làng âm nhạc Việt Nam, Mr.B không chỉ cầu toàn trong các sản phẩm âm nhạc mà còn có sự chăm chút từ giai điệu đến hình ảnh. Chính vì vậy, showcase debut này chính là cơ hội quan trọng để anh chàng được dịp khoe những kĩ năng đã dày công khổ luyện, đặc biệt là những màn trình diễn kết hợp cùng nhiều tên tuổi nổi tiếng.

Đáng chú ý, tựa đề tên MV cũng xuất hiện trên poster, nhiều khán giả kì vọng nam ca sĩ sẽ đem đên một phiên bản mới mẻ hơn của ca khúc này. Có thể vẫn là câu chuyện đã từng kể nhưng với một trạng thái cảm xúc hoàn toàn khác. Ở MV gốc Hẹn em ở một cuộc đời khác, Mr.B đã khiến biết bao trái tim thổn thức khi hát bằng dòng ballad buồn da diết. Trong MV, nam ca sĩ đã kể một câu chuyện tình yêu đẹp đẽ nhưng kết thúc lại đau khổ giữa nam bác sĩ cùng nữ vũ công ba lê. Mở đầu MV là phân cảnh Mr.B hóa thân thành bác sĩ cùng các đồng nghiệp của mình đang căng thẳng thực hiện ca mổ. Ngay thời điểm căng thẳng đó, MV đưa khán giả đến với những kỉ niệm thời thanh xuân tươi đẹp, vốn tưởng chừng như màn tái ngộ sẽ là một viễn cảnh hạnh phúc và mối tình dang dở sẽ đi đến cái kết tươi đẹp. Tuy nhiên, cô gái năm nào luôn lạc quan, tích cực, tràn đầy sức sống giờ đây lại phải đau khổ chống chọi với bệnh tật. Cuối cùng, Mr. B đau đớn và dằn vặt khi không thể giữ được người con gái mình yêu ở lại. Câu chuyện tình buồn cùng giọng hát đầy ngọt ngào như chính anh chàng là người kể câu chuyện đã đưa khán giả qua những cung bậc cảm xúc trong tình yêu.

Góp mặt trong showcase debut là những đồng nghiệp thân thiết của nam ca sĩ như: Quân A.P, Hiền Hồ, Sofia. Đây là những ca sĩ trẻ đầy tài năng luôn mang đến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Quân A.P là nam ca sĩ điển trai với giọng hát ấm áp “chuyên trị” những bản tình ca buồn. Nổi bật phải kể đến bài hát Bông hoa đẹp nhất từng làm mưa làm gió trên các nền tảng nhạc số. Cùng với đó là Á quân Giọng Hát Việt 2017 – Hiền Hồ. Nữ ca sĩ với ngoại hình ngọt ngào cùng những bản ballad da diết hứa hẹn sẽ mang đến màn trình diễn đầy cảm xúc. Cuối cùng chính là giọng ca sinh năm 2000 – Sofia. Cô nàng gây chú ý với công chúng qua sản phẩm Là do em xui thôi với giọng hát đặc biệt và vô cùng nội lực. Rõ ràng thấy, màn “chào sân” đầu tiên của nam tân binh Mr.B kết hợp với những cái tên này đã bảo chứng cho chất lượng của buổi showcase sắp tới.

Mr.B được khán giả biết đến qua cuộc thi Giọng Hát Việt. Anh chàng gây ấn tượng với ngoại hình điển trai, nụ cười toả sáng cùng giọng hát ngọt ngào. Tuy dừng chân khá sớm vì thiếu kinh nghiệm sân khấu nhưng anh chàng luôn nung nấu đam mê ca hát. Trong khoảng thời gian sau chương trình, nam ca sĩ đã không ngừng luyện tập trau dồi cho bản thân để trở thành phiên bản hoàn hảo nhất. Trong lần ra mắt lần này, Mr.B lựa chọn dòng nhạc ballad sở trường của mình phô diễn được giọng hát trầm ấm, da diết thể hiện câu chuyện tình yêu mà anh muốn truyền tải. Từ đây, hoàn toàn thấy rõ nam ca sĩ đã hoàn toàn trưởng thành trong âm nhạc và có định hướng cho con đường hoạt động sắp tới. Hãy cùng đón chờ màn thể hiện của Mr.B trong đêm showcase để biết thêm về nam tân binh cũng như thưởng thức những tiết mục hát trọn vẹn cảm xúc đến từ những giọng ca thực lực của Vbiz.