Minh Hằng cùng Kim Jea Joong, Park Eun Hye trao giải thưởng E-Daily Hàn Quốc

Để chuẩn bị cho lễ trao giải E-Daily Culture Awards chuẩn bị diễn ra tại Hàn Quốc vào ngày 23/1 tới đây, Minh Hằng cùng stylist Travis Nguyễn đã cất công chọn lựa kỹ càng nhiều trang phục.

Dù đang rất bận rộn với những lịch trình cá nhân, nhưng Minh Hằng cũng đã dành hẳn một ngày cùng stylist Travis Nguyễn tìm đến những nhà thiết kế như Thủy Nguyễn, Liên Hương, 2 tên tuổi nổi tiếng về áo dài truyền thống cũng như nhãn hàng Dior để có thể chọn lựa ra những bộ trang phục phù hợp nhất với tính chất quan trọng của lễ trao giải lần này cũng như những sự kiện bên lề.
Vì là nghệ sĩ quốc tế đầu tiên được mời tham dự E-Daily Culture Awards nên Minh Hằng đang vô cùng hào hứng. “Minh Hằng sẽ chọn áo dài làm trang phục chính thức tại lễ trao giải lần này vì đó là quốc phục và là niềm tự hào của dân tộc. Hằng mong muốn bạn bè quốc tế thấy được hình ảnh truyền thống của phụ nữ Việt Nam. Hằng rất cám ơn hai nhà thiết kế là Thủy Nguyễn và Liên Hương đã cất công thiết kế giúp Hằng hai chiếc áo dài rất đẹp và hy vọng Hằng sẽ không làm mọi người thất vọng”, nữ ca sĩ – diễn viên chia sẻ về quyết định của mình.