Mê mẩn trước vẻ đẹp của tỉnh Gyeongsangbuk-do trong MV mới của Jang Mi

Mới đây, “thánh nữ bolero” Jang Mi vừa ra mắt MV “Gyeongsangbuk-do yêu thương”, một sản phẩm đặc sắc nhằm giới thiệu về du lịch tỉnh Gyeongsangbuk-do, Hàn Quốc.

Nằm ở phía đông Hàn Quốc, Gyeongsangbuk-do không chỉ là tỉnh lớn nhất xứ sở kim chi mà còn là một viên ngọc quý còn ẩn mình của du lịch Hàn Quốc. Nếu như Seoul, Jeju, Busan là những địa điểm quá quen thuộc thì Gyeongsangbuk-do hẳn sẽ là một sự lựa chọn mới mẻ mà không kém phần thú vị.

Gyeongsangbuk-do với mùa thu lá vàng lãng mạn xuất hiện trong MV 

Trên nền giai điệu vui tươi, những danh lam thắng cảnh nổi tiếng của tỉnh Gyeongsangbuk-do được khắc họa sống động. Từ phong cảnh mùa thu lá vàng lãng mạn, những di tích lịch sử lâu đời đến những bãi biển nên thơ và những ngôi làng cổ kính. Tất cả đã làm nên một Gyeongsangbuk-do đầy màu sắc, làm say lòng du khách để ai đến một lần cũng phải lưu luyến mãi.

Đến với Gyeongsangbuk-do, bất kỳ ai cũng có thể tìm được những trải nghiệm đúng gu của mình. Thành phố Andong là quê hương của những phong tục, lễ hội lâu đời cùng nền ẩm thực phong phú.

Làng truyền thống Hanhoe – Andong

Cố đô Gyeongju là sự giao thoa giữa nhịp sống hiện đại và những nét đẹp truyền thống của triều đại Silla nghìn năm.

Chợ đêm Jungang – Gyeongju

Còn đến với thành phố biển Pohang, du khách có thể đắm mình giữa những bãi biển xinh đẹp và thưởng thức hải sản ngon tuyệt.

Bãi biển Guryongpo – Pohang

Xuyên suốt khắp MV là vô số những bức ảnh tuyệt đẹp về phong cảnh, con người, văn hoá nơi đây, khiến ai nấy xem xong đều sẵn sàng xách ba lô lên và đi để được chiêm ngưỡng vẻ đẹp đầy sắc màu của Gyeongsangbuk-do. Chất giọng ngọt ngào của Jang Mi cùng giai điệu vui tươi của ca khúc càng khiến khán giả thích thú trước vẻ đẹp của vùng đất này.

MV “Gyeongsangbuk-do yêu thương” sẽ một món quà âm nhạc tuyệt vời dành tặng khán giả và những ai yêu thích khám phá, giới thiệu một địa điểm du lịch rất đáng trải nghiệm của nước bạn với khán giả Việt Nam.