LOTTE Mart hội chợ triển lãm mẹ và bé và hàng tiêu dùng cao cấp

Việt Baby Fair– Xứ sở thần tiên cho mẹ và bé năm 2018 và Vipremium- Nguồn cung ứng sản phẩm cao cấp cho thị trường Việt Nam được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triễn lãm Sài Gòn ( SECC), quận 7, từ ngày 31/5/2018 – 3/6/2018 thu hút đông đảo các doanh nghiệp, nhãn hàng, nhà phân phối, nhà bán lẻ tham dự với hàng loạt chương trình trải nghiệm thú vị. Đặc biệt LOTTE Mart tham gia sự kiện, mang tới những sản phẩm nổi bật nhất dành cho mẹ và bé đến từ nhãn hàng riêng Choice L đông thời cho khách hàng cơ hội trải nghiệm ứng dụng mua sắm trực tuyến hàng đầu của LOTTE Mart với tên gọi “Speed L”.

Choice L là thương hiệu độc quyền của LOTTE Mart ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 5/2016. Đến nay, sản phẩm Choice L đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người tiêu dùng. Các sản phẩm Choice L chủ yếu được liên kết sản xuất bởi LOTTE Mart và các nhà cung cấp tên tuổi trong nước hoặc được nhập khẩu từ Hàn Quốc vì thế sản phẩm Choice L không chỉ đảm bảo quy chuẩn về chất lượng mà còn gây được ấn tượng bởi thiết kế bao bì vô cùng đẹp mắt.

Choice L được định vị là dòng sản phẩm dành cho gia đình chất lượng cao, không những đáp ứng nhu cầu nội địa mà còn tiến tới mở rộng ra thị trường xuất nhập khẩu. Cùng với các tiêu chí chất lượng của mình, Choice L chính là một trong những sản phẩm mang tính chất cải tiến, hứa hẹn mang đến cho khách hàng tham quan những trải nghiệm mới về các sản phẩm thuộc nhãn hàng riêng của LOTTE Mart

“SPEED L”- ứng dụng mua sắm trực tuyến hàng đầu của LOTTE Mart được ra mắt lần đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 11/2017. Đến nay, SPEED L đã có mặt và áp dụng được tại các TTTM & Đại Siêu Thị LOTTE Mart khắp cả nước.

Ứng dụng SPEED L cho phép khách hàng mua sắm trực tiếp các sản phẩm (bao gồm thực phẩm tươi sống các loại, các mặt hàng tiêu dùng, hàng gia dụng, đồ ăn, các sản phẩm Choice L, hàng nhập khẩu từ Hàn Quốc….) một cách nhanh chóng chỉ bằng một nút chọn mua và thanh toán. Vừa tiện lợi, lại tiết kiệm thời gian và công sức vì hàng hóa sẽ được giao nhanh tới tận nhà khách hàng trong vòng 3 giờ.

Để sử dụng ứng dụng, khách hàng chỉ cần tải ứng dụng tại kho ứng dụng trên điện thoại là có thể trải nghiệm mua sắm ngay. Tuy nhiên, khách hàng nên đăng ký thành viên để được tham gia mua sắm cùng với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho khách hàng thành viên. (Nếu khách hàng đã là thành viên tại LOTTE Mart thì ngay khi đăng nhập tên, số CMND và điện thoại thì số thẻ nhận được sẽ trùng với số thẻ khách hàng đã tồn tại trên hệ thống của LOTTE Mart)

Đến với chương trình triễn lãm, tại khu vực của LOTTE Mart khách hàng không chỉ được tham gia trải nghiệm mua sắm trực tuyến, mà còn được dùng thử các sản phẩm tại đây. Khách hàng tham gia sẽ nhận được nhiều phần quà thú vị cùng những trải nghiệm tuyệt vời chỉ có tại gian hàng của LOTTE Mart.

Đến tham gia chương trình và trải nghiệm những chương trình thú vị ngay hôm nay!