Lộ diện top 7 trong MV mới của SGO48 sau “cuộc chiến khốc liệt” tại sự kiện “bắt tay”

Thông tin về single 4 được tiết lộ thời gian ra mắt, đồng thời bản demo bài hát của Top 7 cũng được chia sẻ khiến người hâm mộ vô cùng hào hứng.

Ngày 4/4.2021 vừa qua nhóm nhạc thần tượng SGO48 đã tổ chức sự kiện “bắt tay” (Handshake event) lần thứ 3. Sự kiện diễn ra trong không gian được thắt chặt an ninh với hơn 500 người tham dự và 8000 single 3 được bán ra. SGO48 là nghệ sĩ có được doanh thu từ việc bán đĩa ở thị trường giải trí Việt Nam thời điểm hiện tại.

SGO 48 và fan.

Handshake là sự kiện đặc trưng của Nhà 48, là nơi kết nối thần tượng và người hâm mộ. Mỗi người hâm mộ muốn tham dự sự kiện điều phải có vé Handshake (vé bắt tay), vé này có trong mỗi single của SGO48.

Sự kiện handsake.

Trước đó, với việc công bố Top 7 thành viên có lượng vé bắt tay cao nhất sẽ góp mặt trong MV riêng của SGO48 thời gian tới. Các fandom của từng thành viên nhanh chóng lên kế hoạch đưa idol vào Top. Chính vì vậy, sự kiện “bắt tay” lần thứ 3 này không chỉ là nơi gặp gỡ, bắt tay giữa fans và thần tượng mà còn là một “cuộc chiến khốc liệt” giữa các fandom.

Thành viên Ánh sáng bắt tay fan.

Sau 13 khung giờ bắt tay và 40 khung giờ đặc biệt (khung giờ đặc biệt dành cho một fan có từ 100 vé bắt tay trở lên) được mở, Top 7 thành viên có lượng vé bắt tay cao nhất tại sự kiện Handshak lần thứ 3 thuộc về Ánh Sáng (750 vé), Hikari (648 vé), Mochi (641 vé), Lệ Trang (536 vé), Janie (507 vé), Ashley (486 vé), Trùng Dương (418 vé).

7 thành viên có vé bắt tay cao nhất.

Là thành viên nhỏ tuổi nhất SGO48 nhưng với gương mặt thu hút, Ánh Sáng luôn được các nhãn hàng chú ý và tin tưởng lựa chọn trong các clip quảng cáo thời gian gần đây. Chính vì vậy không khó đoán vì sao cô bé vươn lên hạng nhất với số vé bắt tay kỷ lục 750 vé ở sự kiện lần này. Đáng tiếc nhất là Kaycee – center single 3, chỉ thiếu 50 vé bắt tay và đành đứng ở vị trí thứ 8.

Kaycee dừng chân ở top 10.

Cũng trong sự kiện, thông tin về single 4 được tiết lộ thời gian ra mắt, đồng thời bản demo bài hát của Top 7 cũng được chia sẻ. Các ứng viên Gen 2 của SGO48 cũng xuất hiện để trải nghiệm không khí sự kiện và cảm giác làm idol.

Gen 2 trải nghiệm sự kiện bắt tay.

Kết thúc sự kiện, con số cuối cùng 8000 single 3 được bán ra là một tín hiệu đáng mừng ở thị trường nhạc Việt, đưa khán giả trở lại với thói quen mua đĩa tưởng chừng như đã bị lãng quên nhiều năm nay