Linh Chi – Diệp Linh Châu hào hứng tham gia Hội thảo về Phẫu Thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc

Ngày 16/11/2019 vừa qua, bệnh viện Moolbangwool – bệnh viện Santa Hong Clinic đã diễn ra cuộc hội thảo Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc, thu hút khá người khách mời đến tham dự.

Người mẫu Diệp Linh Châu cùng bác sĩ Lee Young Dae và bác sĩ Hong Jong Wook.

Người mẫu Linh Chi


Hội thảo phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ có sự tham gia của viện trưởng kiêm giám đốc điều hành của bệnh viện thẩm mỹ Moolbangwool – Lee Young Dae, là một trong những người thuộc top bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc (đặc biệt chuyên về nâng ngực).

Viện trưởng kiêm giám đốc điều hành của bệnh viện thẩm mỹ Moolbangwool – Lee Young Dae.

Với 17 năm kinh nghiệm trong ngành giải phẫu thẩm mỹ tại Hàn Quốc, ông đã giúp hàng nghìn khách hàng có đạt
được vẻ đẹp hằng mong muốn và tự tin hơn. Ông cũng hiện là Giám đốc điều hành của hiệp hội phẫu thuật và chỉnh hình thẩm mĩ Hàn Quốc (Korea Society of Plastic and Reconstruction Surgery). Bác sĩ Lee Young Dae đã từng tham dự rất nhiều hội nghị thẩm mỹ cấp cao với tư các diễn giả giúp mọi người hiểu rõ hơn về các vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay.

Bác sĩ khách mời Dr Hong Jong Wook, chủ tịch bệnh viện Santa Hong Clinic.

Ngoài ra, hội thảo còn có sự góp mặt của bác sĩ khách mời Dr Hong Jong Wook, chủ tịch bệnh viện Santa Hong Clinic, giáo sư trợ giảng khoa da liễu trường cao học y khoa tại hàn quốc. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu, hiện tại ông còn là bác sĩ chính tại một số doanh nghiệp uy tín như: Synclare, Restylane, Mint lift, Corust.


Bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của dàn khách mời nổi bật như: Người mẫu Linh Chi, người mẫu Diệp Linh Châu, ca sĩ Ivone (nhóm Lime), ca sixtar Đức Toàn (nhóm Dominix – Á quân the voice 2019), MC Phạm Trọng Khoa, MC Thanh Thanh Huyền, Diễn Viên Thùy Dương, stylist Ti Ak, Nguyễn Thúc Thùy Tiên Top 5 hoa hậu Việt Nam 2018, Hà Lương Bảo Hằng – Top 15 Miss Vietnam 2018, người mẫu Nhâm Phương Nam và rất nhiều các gương mặt KOLs nổi bật khác.

Khách mời đã có cơ hội được lắng nghe những chia sẻ về chuyên môn thẫm mỹ từ 2 bác sĩ Hàn Quốc cũng nhưng được tư vấn trực tiếp về những thắc mắc thẩm mỹ cá nhân ngay tại hội thảo. Hơn thế nữa, những vị khách tham gia hội thảo còn được nhận những phần quà mỹ phẩm vô cùng giá trị như: voucher trị giá 1000 usd từ bệnh viện Moolbangwool, Bộ mỹ phẩm cao cấp từ nhãn hàng Histolab và bệnh viện Santa Hong Clinic và son lì Matte Lipstick Dreamer đến từ Doori Mall.

Bệnh viện Giải phẫu thẩm mỹ Moolbangwool địa chỉ: 590 Gangnam-daero, Nonhyeon-dong, Gangnam-gu, Seul, Hàn Quốc.

Hotline tư vấn tại Việt Nam: 096 999 6390