Lê Giang trở lại “ca sĩ bí ẩn”, sánh đôi cùng Tiết Cương

Trong tập 7 của chương trình “Ca sĩ bí ẩn”, Lê Giang tiếp tục trở lại với chương trình với nhiều kinh nghiệm từ mùa trước. Kết hợp với khách mời Tiết Cương, đội khách hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm của đội nhà Chí Tài – Việt Hương.

Lê Giang trở lại “ca sĩ bí ẩn”, sánh đôi cùng Tiết Cương

duy-4185.jpg

Tuần này, chương trình “Ca sĩ bí ẩn” tập 7 tiếp tục lên sóng với khách mời siêu “lầy lội” Lê Giang. Là một trong những nữ nghệ sĩ hài sôi nổi và nhiều màu sắc nhất trên sân khấu, Lê Giang được khán giả đón nhận nồng nhiệt khi quyết định quay trở lại với chương trình. Sánh đôi cùng nữ nghệ sĩ Lê Giang tuần này là người bạn diễn thân thiết Tiết Cương. Với sự hài hước và kinh nghiệm diễn xuất được tích lũy nhiều năm, Lê Giang và Tiết cương hứa hẹn sẽ đem đến những bùng nổ mới đến với “Ca sĩ bí ẩn”.

duy-4411.jpg

Chưa ngừng ở đó, thí sinh của chương trình “Ca sĩ bí ẩn” sẽ khiến khán giả bất ngờ khi tháo lớp mặt nạ kia xuống. Đặc biệt nhất, ca khúc triệu view “Chiều hôm ấy” của chàng nhạc sĩ trẻ Jaykii được vang lên trong sự tiếc nuối của đội nhà Việt Hương – Chí Tài. Chính Jaykii – “cha đẻ” của ca khúc ấy đã bị đội chủ nhà loại ra khỏi cuộc chơi quá sớm khiến tất cả nghệ sĩ trong chương trình đều tiếc ngùi ngụi khi biết được chàng trai ấy là ai. Liệu đội khách Lê Giang – Tiết Cương có tiếc nuối khi loại đi những thí sinh tiềm năng?

Ngô Kiến Huy bất ngờ vắng mặt tại “ca sĩ bí ẩn”

duy-4311.jpg

Tại chương trình “Ca sĩ bí ẩn”, “Ban bình luận” là một điểm nhấn rực rỡ nhất đối với khán giả khi xem chương trình. Mỗi thành viên trong “Ban bình luận” go sở hữu một màu sắc và chiều sâu âm nhạc khác nhau với nhiệm vụ gây “rối não” hoặc đưa ra những nhận xét “chuẩn không cần chỉnh” giúp cho đội nhà và đội khách tìm ra được ca sĩ thật cho đội chơi của mình.

duy-4035.jpg

“Là một khán giả ái mộ và muốn trở thành một trong những thành viên của Ban bình luận”, S.T chia sẻ. Tại tập 7 của “Ca sĩ bí ẩn”, S.T 365 quyết định “chiếm ngôi” của Ngô Kiến Huy và trở thành một nhân tố đặc biệt trong “Bộ ba thần thánh” của chương trình. Xuất thân là một ca sĩ trong nhóm nhạc đình đám 365, S.T sở hữu chiều sâu kiến thức âm nhạc, vũ đạo và đặc biệt là khiếu hài hước, S.T hứa hẹn là một nhân tố đặc biệt mà chương trình gửi đến khán giả. Với sự Với sự xuất hiện của S.T 365 – một nhân vật mới toanh lần đầu tiên xuất hiện tại “Ca sĩ bí ẩn” cặp đôi Việt Hương – Chí Tài cũng phải dè chừng.

Tuy là thành viên mới nhất trong “bộ ba thần thánh” nhưng S.T bắt nhịp với mọi người rất nhanh. Với những bình luận đầy tính chuyên môn và hài hước, S.T nhiều lần làm cho Việt Hương và Chí Tài “rối não”.

Chương trình “Ca sĩ bí ẩn” tập 7 lên sóng lúc 21h thứ Hai (09/04) trên HTV7!