Lan Phương, Vân Trang, ‘hoàng tử xiếc’ Quốc Nghiệp đồng loạt khoe con ở ‘Thử thách lớn khôn’ mùa 2

5 gia đình chính thức của chương trình thực tế Thử Thách Lớn Khôn mùa 2 đã lộ diện.

Không để khán giả chờ lâu hơn nữa, 5 gia đình chính thức của Thử Thách Lớn Khôn mùa 2 đã được công bố. Ngoài gia đình Trương Mỹ Nhân – Phí Ngọc Hưng, gia đình Fabo Nguyễn – Vân Tiny thì gia đình diễn viên Lan Phương – David Duffy, gia đình diễn viên Vân Trang – Hữu Quân và gia đình “hoàng tử xiếc” Quốc Nghiệp – Ngọc Mai là 3 gia đình còn lại sẽ tham gia chương trình.

Lựa chọn chia sẻ về cuộc sống gia đình trên sóng truyền hình, diễn viên Lan Phương khiến nhiều khán giả không khỏi mong chờ với sự xuất hiện của cô công chúa nhỏ đáng yêu mang hai dòng máu Việt – Úc của mình. Được nuôi dạy theo phong cách tây – ta kết hợp, Lina là một cô bé cá tính, thích độc lập. Tuy nhiên, Lina còn chưa thành thạo giao tiếp bằng tiếng Việt nên “bông hồng lai nhí” còn khá bỡ ngỡ, e thẹn trong những giây phút đầu tiên, khi gặp các bạn nhỏ khác. Dẫu vậy, cô bé vẫn cố gắng lắng nghe mọi người nói chuyện và chắc hẳn Lina sẽ sớm hòa nhập với các em bé khác, tạo ra nhiều khoảnh khắc đáng yêu trong chương trình.

Nếu như Lina còn gặp vấn đề về ngôn ngữ thì bé Queenie con diễn viên Vân Trang hoàn toàn ngược lại. Queenie có tính cách hòa đồng, hướng ngoại, thích nói, lém lỉnh, hay nhạy chảy nô đùa. Cô bé rất biết quan sát sự vật sự việc xung quanh, tự tin trước ống kính. Tất cả như thừa hưởng từ người mẹ diễn viên. Có thể, “chị cả” của Thử Thách Lớn Khôn mùa 2 sẽ giữ nhiệm vụ kết nối các thành viên nhí lại với nhau, tạo nên không khí vui vẻ đáng xem.

Bên cạnh đó, con trai Quốc Nghiệp, quý tử nhà nòi của “hoàng tử xiếc” cũng bằng tuổi Queenie nhưng Hùng Tâm lại là một cậu bé khá ít nói, có chút trưởng thành trước tuổi trong tính cách cũng như phong cách. Tuy ít nói nhưng Hùng Tâm rất ra dáng “anh cả” khi luôn biết cách để ý, quan tâm đến các em nhỏ. Cậu bé là điển hình cho tuýp người “bên ngoài lạnh lùng, bên trong ấm áp”.Ở trong một vài clip được mẹ Ngọc Mai chia sẻ trên mạng, khán giả còn có thể thấy được Hùng Tâm rất thương em gái. Từng cử chỉ, hành động, lời nói mà em dành cho em gái đều rất ấm áp. Sự trưởng thành trong tính cách của Hùng Tâm sẽ giúp cho các em nhỏ hơn có chỗ dựa vững chắc mỗi khi đối diện với thử thách mà không có bố mẹ bên cạnh. Cậu bé hứa hẹn sẽ đem lại nhiều bất ngờ cho khán giả xem đài.

Ngoài ra, khán giả cũng khá hào hứng để đón xem hành trình lớn khôn của 2 em bé nhỏ tuổi nhất chương trình là bé Bona nhà Trương Mỹ Nhân – Phí Ngọc Hưng và bé Corbin nhà Fabo Nguyễn – Vân Tiny. Là 2 gia đình nổi tiếng trên MXH, netizen vô cùng thích thú khi thấy 2 em bé xuất hiện cùng nhau trong một chương trình. Trong khi Bona là cô bé xinh xắn, có chút nhút nhát đáng yêu thì Corbin là một công tử nhí đẹp trai, hơi lạnh lùng. Dù chưa lên sóng nhưng dân mạng đã ship couple nhí này vì quá đáng yêu.

Vậy là Thử Thách Lớn Khôn mùa 2 đã hoàn tất đội hình 5 em bé ở 5 độ tuổi với những cá tính, suy nghĩ khác nhau, liệu các cô bé cậu bé cùng bố mẹ của mình sẽ cùng nhau trải qua thử thách thú vị nào trong hành trình đầu tiên?

Thử Thách Lớn Khôn mùa 2 dự kiến phát sóng vào lúc 19g30 thứ Sáu hàng tuần trên kênh HTV7, từ ngày 25/11/2022.