Lâm Vũ khẳng định không đánh đổi điều gì, đi lên bằng thực lực và tài năng

Nam ca sĩ đã có những chia sẻ về nghề, về đời khiến nhiều khán giả khâm phục.

Lâm Vũ khẳng định đi lên bằng thực lực, không đánh đổi bằng bất cứ giá nào

Nhắc đến Lâm Vũ, khán giả nhớ đến anh là một ca sĩ tài năng trên sân khấu cùng sự nghiệp âm nhạc thành công giúp tên tuổi nam ca sĩ luôn giữ được độ nóng nhất định cho đến ngày hôm nay. Với bản thân, Lâm Vũ chia sẻ dù vẫn có chút tiếc nuối nhưng anh tạm hài lòng với những gì mà mình đạt được trong suốt quá trình hoạt động âm nhạc từ khi vào nghề tới nay.
“Kì vọng mà tôi đặt ra thì lớn lắm, tuy nhiên phải thầm cảm ơn cuộc sống khi sự nghiệp âm nhạc đến đây cũng được như ý muốn và theo những gì tôi đã đề ra từ lúc nhỏ. Để nói hài lòng một cách tuyệt đối và thuyết phục thì chắc chắn chưa, nhưng nghĩ theo cách nhẹ nhàng thì tôi tạm hài lòng với những công sức đã bỏ ra. Trong âm nhạc thì không có giới hạn nào, mình cố gắng và tâm huyết với mỗi tác phẩm, mỗi hành trình hết sức có thể để có được thành công hơn nữa”, Lâm Vũ bày tỏ nỗi lòng.
Bên cạnh có, Lâm Vũ khẳng định anh không đánh đổi bất kì điều gì để bước lên đỉnh vinh quang. Bởi với nam ca sĩ, âm nhạc là niềm đam mê. Anh đến với nó bằng sự nhiệt huyết và dùng hết năng lượng, năng lực có trong người để cống hiến. “Tôi đi lên bằng chính thực lực của mình, không đánh đổi bất cứ thứ gì từ tuổi trẻ, tiền bạc hay bất cứ thứ gì như nhiều người lầm tưởng. Đây là nghề nghiệp của mình mà nên tôi luôn nghiêm túc với nó”, Lâm Vũ quả quyết với quan điểm của mình.
Vị đội trưởng của Đấu Trường Ngôi Sao 2022 tâm sự anh cũng không có nhiều tiếc nuối về quá trình hoạt động âm nhạc của mình. Nếu có thể được làm lại thì Lâm Vũ vẫn một mực đi theo con đường này. Tuy nhiên, nam ca sĩ chỉ có một điều tiếc nuối nho nhỏ là đã không làm được nhiều hơn nữa khi còn trẻ. “Tôi đã làm rất nhiều rồi nhưng vẫn thấy thiếu một điều gì đó mà cần phải nỗ lực nhiều hơn để vị trí của mình tốt hơn nữa. Giá như ngày ấy tôi có được kinh nghiệm như bây giờ thì sẽ không còn lăn tăn thứ gì nữa”, Lâm Vũ miễn cưỡng chấp nhận.
Lâm Vũ khẳng định đi lên bằng thực lực, không đánh đổi bằng bất cứ giá nào
Tự đánh giá về bản thân, Lâm Vũ cho rằng yếu tố để tạo nên sự thành công trong âm nhạc cũng như giúp anh giữ vững hình ảnh đến ngày hôm nay chính là sự tôn trọng, đam mê cháy bỏng và ý thức nghiêm túc với nghề. “Với tôi khá đơn giản, chỉ cần hăng say, tận tâm với công việc cũng như tôn trọng mọi thứ trước mặt mình. Bên cạnh đó, tôi luôn có những nguyên tắc khắt khe nhất định khi đi hát hay nhận show, không được dễ dãi. Có lẽ vì vậy mà tôi giữ được hình ảnh đẹp của mình trước công chúng”, Lâm Vũ chia sẻ bí quyết của mình.
Không chỉ thành công trong lĩnh vực ca sĩ, mà ở địa hạt kinh doanh, Lâm Vũ cũng có tiếng là người làm ăn giỏi. Nam ca sĩ cho hay đây chính là cách để anh nuôi dưỡng và hỗ trợ cho đam mê ca hát của mình. Ngoài ra, nghề tay trái này cũng giúp anh có thêm nhiều mối quan hệ tốt để có thể giúp đỡ lẫn nhau trong cả cuộc sống lẫn công việc.