Kim Hòa – “truyền nhân lật mặt” của Đại Nghĩa và học trò tài năng của Hoàng Mèo

Cô bé Kim Hòa – học trò Hoàng Mèo giành chiến thắng nhất tuần đầy thuyết phục. Huỳnh Tiến Khoa mang hết thế giới truyện tranh lên sân khấu Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí.

Tập 4 Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí với chủ đề Câu chuyện thần tiên vừa khép lại mang đến nhiều cảm xúc và tiếng cười cho khán giả. Bốn vị huấn luyện viên mang đến bốn câu chuyện riêng biệt và đầy bất ngờ. Đặt ra thử thách cho chính bản thân cũng như học trò, huấn luyện viên Hoàng Mèo đã xây dựng một câu chuyện cảm động và không kém phần hài hước về cậu bé người gỗ Pinocchio. “Tôi tự làm khó bản thân và muốn thử sức các con nhưng các bé vẫn đồng lòng rằng nếu ba Mèo muốn thì tụi con sẽ cố gắng hết mình và hôm nay các con làm ba Mèo rất tự hào” – huấn luyện viên Hoàng Mèo chia sẻ. Cô bé Kim Hòa – “hậu duệ lật mặt” của giám khảo Đại Nghĩa vô cùng thành công khi mang đến nhiều tiếng cười và lấy được nước mắt từ cả ba vị giám khảo để rinh về giải thưởng 20 triệu đồng đầy xuất sắc.

BE KIM HOA (6)

Trong tiết mục Cậu bé người gỗ Pinocchio, Kim Hòa thể hiện khả năng diễn xuất tâm lý khá tốt khi vừa tung mảng miếng hài với hình thể phải cứng nhắc như một người gỗ thứ thiệt lại vừa chuyển cảm xúc lên cao trào khi cứu cha khỏi nguy hiểm. Cùng với đó, dưới sự hỗ trợ đầy đáng yêu của các bạn trong vương quốc Kẹo Ngọt, tiết mục càng thêm thú vị với những sự cố bất ngờ được các em nhỏ xử lý khá thông minh. Giám khảo Ốc Thanh Vân nhận xét về tiết mục: “Tạo hình của con rất ấn tượng, tuy nhiên nó che hết những biểu hiện cảm xúc của con nhưng cô thấy con diễn rất tốt và rất cố gắng”. Với tổng điểm 38.85 cao nhất trong đêm thi, Kim Hòa khiến vợ chồng huấn luyện viên Hoàng Mèo – Đại Ngọc Trâm vô cùng tự hào.

Mang đến một không gian tràn ngập thế giới truyện tranh trong tiết mục Doraemon phiên bản đặc biệt, huấn luyện viên Huỳnh Tiến Khoa cùng với tiểu học trò Thiên Phúc mang đến cho khán giả một tiết mục quá hài hước khiến cả dàn huấn luyện viên và ban giám giảm khảo cười rớt cả quai hàm. Trong tiết mục còn có sự xuất hiện của diễn viên Thiện Trung – người chuyên đảm nhận lồng tiếng phim hoạt hình Doraemon xuất hiện trợ diễn cho Thiên Phúc trong nhân vật Chaien.Với sự duyên dáng, thông minh và khả năng ứng biến nhanh trên sân khấu, Thiên Phúc hóa thân vào con lật đật thần kỳ với nhiều phép thuật rồi biến hóa thành Songoku và nhanh chóng trở thành tiểu Ninja lém lỉnh. Dựa vào cốt truyện chính từ bộ truyện tranh nổi tiếng Doraemon, Thiên Phúc làm khán giả bất ngờ từ nhân vật này đến nhân vật khác. Giám khảo Đại Nghĩa nhận xét: “Dù con hóa thân vào nhân vật nào cũng rất chân thật, đáng yêu”. Với tiết mục Doremon phiên bản đặc biệt khán giả như được trở về với tuổi thơ thông qua những nhân vật truyện tranh quen thuộc giúp Thiên Phúc nhận về tổng điểm 38.65 và đứng thứ hai trong đêm thi.

BE THIEN PHUC (6)

Với chủ đề Câu chuyện thần tiên, cô bé Ngọc Hân dẫn dắt người xem vào một thế giới thần tiên đầy cảm xúc. Hỗ trợ trong tiết mục là những tiểu thí sinh đáng yêu trong vương quốc Cầu Vồng với trò chơi “Tam sao thất bổn” đầy hài hước khiến giám khảo Đình Toàn, Ốc Thanh Vân cười ra nước mắt trước những màn đối đáp không thể đỡ nổi vì quá chân thật và đáng yêu. Trong tiết mục, Ngọc Hân còn được dịp khoe tài nhảy múa với những màn bay lượn đẹp mắt tuy nhiên vẫn chưa phô diễn hết tài năng của bé. Điều đó được giám khảo Bình Tinh ôm học trò vào lòng và chia sẻ: “Đáng lẽ phần múa lụa của con là phần cao trào nhất, nhưng do một số lỗi của người lớn mà con không phô diễn được hết khả năng. Cô xin lỗi con nhưng cô biết Hân là học trò rất giỏi và con cố gắng rất nhiều”. Đối với Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí đây không phải chỉ là cuộc thi cho các em nhỏ mà còn là một gia đình thật sự để giúp cho các em phát triển năng khiếu một cách toàn diện nhất. Nhận về tổng điểm 38.10, Ngọc Hân xếp thứ ba trong đêm thi.

BE KOH SAMMI (18)

Trong tuần này, nàng mẫu nhí Koh Sammi khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi hóa thân thành bà vợ đanh đá của ông lão đánh cá. Sử dụng yếu tố nhạc kịch vào tiết mục, Koh Sammi được dịp khoe giọng hát của bản thân. Dựa trên câu chuyện Ông lão đánh cá và con cá vàng được biến tấu thêm những tình huống hài hước mang lại tràng cười sảng khoái cho khán giả. Với tiết mục Chuyện chưa kể ông lão đánh cá và con cá vàng, giám khảo Đại Nghĩa, Đình Toàn, Ốc Thanh Vân cười nghiêng ngả bởi lần đầu thấy màn siết nợ hài hước vô đối. Nét diễn cá tính, tình huống dễ thương, tiểu học trò của huấn luyện viên Minh Trọng nhận được tổng điểm 37.20 xếp thứ tư trong đêm thi.

Khép lại một đêm thi đầy màu sắc và thú vị, khán giả sẽ tiếp tục chào đón những thí sinh tài năng tiếp theo của bốn vương quốc trong tập 5 với chủ đề Tình bạn sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ thứ tư ngày 11/7 trên THVL1.

Trailer tập 5:

Chương trình do đài Phát thanh – Truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio thực hiện.