Isla Vista – Khi thời trang đi biển không chỉ dừng lại ở đồ bơi

Thương hiệu đồ bơi và phụ kiện đi biển thời trang mang tên Isla Vista chính thức ra mắt trong mùa hè năm nay, với mong muốn đem lại trải nghiệm mua sắm mang màu sắc đa dạng, trẻ trung và phong cách dành cho người trẻ. Đây cũng là thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam đem đến trải nghiệm mua sắm “all-in-one” cho khách hàng.

 

Đồ đi biển “all-in-one” là gì?

Chắc hẳn bạn đã quá quen với khái niệm “đồ bơi” (swim wear), nhưng khái niệm “đồ đi biển” (beach wear) đang dần trở thành xu hướng thịnh hành trên thế giới hiện nay. Đồ bơi thôi chưa đủ, các bạn trẻ sành điệu còn mong muốn có thêm phụ kiện đi kèm để thể hiện phong cách riêng của mình. Thấu hiểu nhu cầu đó, thương hiệu Isla Vista ra đời, lấy ý tưởng “all-in-one” cung cấp đa dạng các sản phẩm đồ bơi với nhiều kiểu dáng, thiết kế, màu sắc phục vụ mọi nhu cầu của phái đẹp; đồng thời, đem lại những phụ kiện đi kèm như áo choàng, kính mát, mũ (nón) và dép đi bơi, đi biển… giúp bạn thỏa sức ghi dấu ấn trong mùa hè rực rỡ và sôi động.

 

Isla Vista có nghĩa là gì?

Isla Vista [Eslah Vestah] theo tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là “island view” – Góc nhìn ra đảo, cái tên gợi lên hình ảnh của biển xanh, cát trắng và tiếng sóng rì rào mang đến nhiều màu sắc sinh động trong chuyến nghỉ dưỡng yêu thích của bạn.

Tự hào là thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam trong lĩnh vực thời trang theo đuổi ý tưởng đồ bơi và phụ kiện thời trang, Isla Vista mong muốn đem lại những sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng giúp đem lại sự thoải mái, tự tin và phong cách cho khách hàng.

BST đầu tiên mang tinh thần “Weekend ready”

Đến hẹn lại lên, mùa hè đã đến, bạn chọn nạp “vitamin sea” ở một vùng biển đầy nắng hay tận hưởng kỳ nghỉ cuối tuần ở các hồ bơi quanh thành phố?

 

Dù ở đâu thì BST “Weekend ready” cũng sẵn sàng giúp giải nhiệt và mang lại không khí sôi động đầy năng lượng. BST có đa dạng màu sắc và họa tiết, từ những màu trung tính đơn giản đến nhữn tone màu rực rỡ, từ những họa tiết hoa lãng mạn, nhẹ nhàng, đến họa tiết cổ điển Polka dots (họa tiết chấm bi), hay họa tiết cờ Mỹ phong cách hiện đại, cá tính. Không khó để tìm cho mình một sản phẩm thể hiện phong cách riêng giúp bạn nổi bật giữa đám đông.

 

 

 


FB Fanpage: IslaVista.official (https://www.facebook.com/IslaVista.Official/)Cùng chiêm ngưỡng những sản phẩm mới nhất với những thiết kế mới lạ, bắt mắt và sành điệu dành cho các tín đồ thời trang của Isla Vista sẽ được lên kệ trong mùa hè này nhé!

Chuỗi cửa hàng:

1/ iBasic Vincom Thảo Điền (Tầng 2, số 159 Xa lộ Hà Nội, Thảo Điền, Quận 2, TPHCM)

2/ iBasic Crescent Mall (Tầng 2, số 101 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, TPHCM)