Hồng Nhung khoe eo thon đi diễn tập, Đông Nhi và Uni5 miệt mài tổng duyệt trong tâm “bão U23”

“Tối ngày 23/01, trong lúc hàng triệu người Sài Gòn đổ xô ra đường đi “bão” nhân dịp U23 vào chung kết Cúp Châu Á, các nghệ sĩ Việt vẫn tham dự diễn tập đến 11h đêm chuẩn bị cho lễ trao giải ZMA 2017.

Giọng ca “Xin anh đừng” vẫn rạng rỡ tươi cười sau dù đã rất khuya. Được biết ca khúc này được Đông Nhi trình trên sân khấu tại ZMA sẽ được đạo diễn dàn dựng tỉ mỉ.


Gà cưng của Đông Nhi, một trong những đề cử cho giải ‘Nhóm ca/song ca được yêu thích”, nhóm nhạc Uni5 sẽ khuấy động sân khấu ZMA bằng hit mới nhất “Kẻ cắp trái tim”, một sáng tác của nhạc sĩ Đỗ Hiếu.


Sáu chàng trai đến diễn tập ZMA với band cờ đỏ sao vàng đeo trên đầu, hòa chung niềm vui từ trong khán phòng với dòng người đi “bão” bên ngoài mừng chiến thắng tuyển U23 Việt Nam.

Tham gia diễn tập còn có giọng ca của hit “Vợ người ta” một thời gây “bão” cộng đồng mạng, Phan Mạnh Quỳnh lần này sẽ biểu diễn Chí Phèo, một sáng tác của Bùi Công Nam tại cuộc thi “Sing my song”.   
Bộ đôi PB Nation đã chuẩn bị 1 màn rap news dành riêng cho khán giả ZMA 2017. Ngoài ra tiết mục của hai chàng trai Phúc Bồ, Hà Lê cũng được đạo diễn lên kế hoạch một bất ngờ thú vị.

Gương mặt thân quen của ZMA, MC Trấn Thành sẽ là người dẫn dắt chương trình với khán giả. Tuy anh đến sân khấu tổng duyệt lúc 23h, “cây hài” vẫn giữ được nguồn năng lượng tràn đầy của mình và làm cả khán phòng cười theo những hành động của anh.