Hoài Linh – Việt Hương bất ngờ tái hợp sau tin đồn rạn nứt tình cảm

NSƯT Hoài Linh đã bất ngờ xuất hiện và tặng hoa cho Việt Hương tại phim trường của buổi ghi hình một chương trình truyền hình khiến khán giả vô cùng phấn khích.

Suốt một thời gian dài, Hoài Linh và Việt Hương đã không còn đồng hành trong nhiều sản phẩm nghệ thuật. Bên cạnh đó, có không ít những lời đồn thổi về mối quan hệ hiện tại giữa hai danh hài dẫn đến việc ngưng họp tác.

Thế nhưng, hôm nay, NSƯT Hoài Linh đã bất ngờ xuất hiện cùng Việt Hương trong buổi ghi hình đầu tiên của một chương trình truyền hình. Tại đây, bộ đôi “Sáu Bảnh” một thời nhí nhảnh, tình tứ tạo dáng cùng nhau trên ghế nóng. Không những thế, nghệ sĩ Hoài Linh còn ân cần tặng người vợ sân khấu một lãng hoa đẹp để mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3 và đánh dấu sự tái hợp của cả hai.

Hoài Linh tình tứ tặng hoa cho Việt Hương nhân ngày 8.3 - Ảnh 1

Việt Hương không ngần ngại trao cho danh hài nụ hôn thắm thiết thay lời cảm ơn

Hoài Linh tình tứ tặng hoa cho Việt Hương nhân ngày 8.3 - Ảnh 2

Hoài Linh tình tứ tặng hoa cho Việt Hương nhân ngày 8.3 - Ảnh 3

Được biết, bên cạnh vợ chồng “Sáu Bảnh” thì gia đình Trấn Thành – Hari Won cũng đã xuất hiện tại phim trường. Học theo đàn anh, MC Trấn Thành cũng đã dành đến vợ yêu những cánh hồng thắm đượm tình yêu và tặng luôn cho người chị thân thiết Lê Giang.

Hoài Linh tình tứ tặng hoa cho Việt Hương nhân ngày 8.3 - Ảnh 4

Không những thế, Hoài Linh và Trấn Thành còn “bắt tay” nhau, tặng hoa cho toàn bộ khán giả nữ có mặt tại phim trường.

Hoài Linh tình tứ tặng hoa cho Việt Hương nhân ngày 8.3 - Ảnh 5

Nghệ sĩ Việt Hương tâm sự: “Sau tất cả, Hương lại trở về với Linh”. Nữ nghệ sĩ hào hứng chia sẻ, chắc chắn sự tái hợp này sẽ tạo thật nhiều niềm vui để gửi đến quý khán giả gần xa.