Hồ Ngọc Hà, Kim Lý bất ngờ rủ rê Huỳnh Lập đi xem ‘Pháp sư mù’ lúc nửa đêm

Sự có mặt của đàn chị khiến Huỳnh Lập xúc động. Anh cùng nhà sản xuất Hồng Tú, Hồ Ngọc Hà xem phim và đón nhận những lời nhận xét, đánh giá từ đàn chị.

Tính đến thời điểm hiện tại, bộ phim Pháp sư mù của nghệ sĩ trẻ Huỳnh Lập đã chính thức ra rạp được 5 ngày và ít nhiều nhận những phản hồi tích cực từ cả khán giả lẫn giới chuyên môn. Huỳnh Lập đã chinh phục người xem bằng một câu chuyện độc đáo, lồng ghép nhiều thông điệp ý nghĩa, tinh tế, nhân văn, vừa lạ lùng về một thế giới Linh – Dị mà cũng vừa rất đời thường.

Rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè của Huỳnh Lập trong giới nghệ sĩ ủng hộ Huỳnh Lập, trong đó có một đàn chị mà Huỳnh Lập quý trọng và mến mộ là Hồ Ngọc Hà.

Mới đây, vào lúc gần khuya, Hồ Ngọc Hà đã rủ người yêu Kim Lý và cả Huỳnh Lập ra rạp để cùng thưởng thức Pháp sư mù. Đây có lẽ là một trong những dịp rất hiếm hoi nữ ca sĩ ra rạp xem phim, phần vì lịch diễn và công việc bận rộn, phần vì ít có thói quen xem phim ngoài rạp.

Tuy nhiên, chính sự tò mò mà bộ phim Pháp sư mù khơi gợi được ở Hồ Ngọc Hà cũng như tình cảm quý mến dành cho Huỳnh Lập, cô đã quyết định đi xem phim này vào thời điểm khá trễ trong ngày.

Hồ Ngọc Hà, Kim Lý bất ngờ rủ rê Huỳnh Lập đi xem ‘Pháp sư mù’ lúc nửa đêm 0

Hồ Ngọc Hà, Kim Lý bất ngờ rủ rê Huỳnh Lập đi xem ‘Pháp sư mù’ lúc nửa đêm 1

Hồ Ngọc Hà, Kim Lý bất ngờ rủ rê Huỳnh Lập đi xem ‘Pháp sư mù’ lúc nửa đêm 2

Hồ Ngọc Hà, Kim Lý bất ngờ rủ rê Huỳnh Lập đi xem ‘Pháp sư mù’ lúc nửa đêm 3

Hồ Ngọc Hà, Kim Lý bất ngờ rủ rê Huỳnh Lập đi xem ‘Pháp sư mù’ lúc nửa đêm 4

Nói về Huỳnh Lập và Pháp sư mù, Hồ Ngọc Hà chia sẻ: ‘Tôi và Huỳnh Lập từng có cơ hội làm việc với nhau trong MV Cả một trời thương nhớ, và từ đó đến nay vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, thường xuyên hỗ trợ nhau khi cần thiết. Huỳnh Lập là một người em mà tôi rất quý, chính vì thế nên khi biết Pháp sư mù là phim điện ảnh đầu tay của Huỳnh Lập, tôi  không ngần ngại ra rạp ủng hộ ngay’.

Với Hồ Ngọc Hà, Pháp sư mù là một tác phẩm thành công của Huỳnh Lập, nhờ nội dung phim khai thác ý tưởng mới lạ.

‘Dù tôi chưa từng xem qua web drama Ai chết giơ tay trước đó của Huỳnh Lập, tuy nhiên tôi vẫn bị lôi cuốn bởi câu chuyện tâm linh mà cậu khai thác. Đồng thời trong phim cũng truyền tải đến các bạn trẻ những thông điệp ý nghĩa về tình yêu thương, điều đó làm cho tác phẩm đọng lại trong lòng người xem không chỉ vấn đề tâm linh mà còn nhiều suy nghĩ về thiện ác trong bản thân mình, về cách cư xử với nhau trong cuộc sống’, Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Hồ Ngọc Hà, Kim Lý bất ngờ rủ rê Huỳnh Lập đi xem ‘Pháp sư mù’ lúc nửa đêm 5

Ngoài ra, việc Pháp sư mù có được sự tham gia của nhiều nghệ sĩ gạo cội trong làng giải Việt cũng như một ê-kíp chuyên nghiệp, có tâm, có tầm cũng đã giúp tác phẩm trở thành một bộ phim Linh – dị trọn vẹn trên màn ảnh rộng. Bộ phim đạt được doanh thu đến 10 tỷ đồng ngay sau ngày đầu ra mắt, 25 tỷ đồng sau 3 ngày xuất hiện tại rạp.

Và con số thống kê vượt hơn 30 tỷ đồng sau 5 ngày ra mắt, vẫn luôn giữ top 1 doanh thu so với toàn bộ phim tại rạp trong đó có 6 phim ra mắt cùng thời điểm, giúp Huỳnh Lập và ekip có thêm động lực sau những tâm huyết dành cho Pháp sư mù. Hiện tại, Huỳnh Lập đang thực hiện chuỗi CineTour ở cả TP. HCM, Cần Thơ lẫn quê nhà An Giang.