“Hiểu Phương của Tháng Năm Rực Rỡ” Hoàng Yến Chibi xuất hiện xinh đẹp tại Sàn Đấu Ca Từ

Sàn Đấu Ca Từ tập 8 là màn tranh tài “bất phân thắng bại” của Hoàng Yến Chibi và Duy Khánh Zhou Zhou. Đặc biệt hơn, khi còn có sự đổ bộ đầy bất ngờ của 2 thành viên For Unicorns.

Tập 8 của Sàn Đấu Ca Từ tiếp tục lên sóng cùng phần mở màn hết sức cool ngầu của cặp đôi MC Ngô Kiến Huy và Võ Hạ Trâm. Tiếp đó là sự xuất hiện của nữ ca sĩ, diễn viên Hoàng Yến Chibi, cô nàng vừa có màn chào sân đầy ấn tượng trên màn ảnh rộng với vai diễn Hiểu Phương trong Tháng Năm Rực Rỡ. Lần xuất hiện này tại Sàn Đấu Ca Từ, nữ ca sĩ trình bày ca khúc Anh nói em nghe đi với giọng hát trong trẻo, ngọt ngào khiến khán giả như đắm chìm trong giai điệu du dương của bài hát. Đội trưởng còn lại là nam diễn viên Duy Khánh Zhou Zhou, anh chàngthể hiện bản hit của Only C – Yêu là tha thu. Khác với hình ảnh hài hước thường ngày, nam diễn viên thả hồn vào bài hát, đồng thời khoe giọng hát truyền cảm, ấm áp.

Hai khách mời lần đầu xuất hiện tại sân khấu Sàn Đấu Ca Từ nhưng vô cùng hài hước, duyên dáng, phối hợp tung hứng đầy ăn ý. Trong khi chiến lược của Duy Khánh “đẹp là được” thì Hoàng Yến không có một chiến lược nào, chơi là phải thắng khiến mọi người hoang mang cười ngặt nghẽo.

Thí sinh đầu tiên chính là Nguyễn Mẫn Nhi. Cô nàng từng xuất hiện trong loạt chương trình truyền hình trước đây như Người Hùng Tí Hon, Gia Đình Song Ca,… Hiện Mẫn Nhi đang hoạt động trong nhóm For Unicorns. Lần này tái ngộ với khán giả trên sân khấu Sàn Đấu Ca Từ, thí sinh nhí trình bày bản hit thời gian gần đây – Mặt trời của em. Sau đó, Duy Khánh Zhou Zhou còn khiến khán giả ngạc nhiên hơn khi nói Mẫn Nhi giống với bạn gái cũ năm lớp 1 của mình. Thậm chí để chiêu dụ thí sinh, nam đội trưởng còn cover lại Mặt trời của em theo phong cách R&B độc – lạ. Với giọng ca nội lực, điêu luyện, Mẫn Nhi khiến hai vị đội trưởng vô cùng thích thú. Cuối cùng cô nàng 10X đáng yêu này sẽ về đội của ai?

Một “mảnh ghép” khác của For Unicorns cũng xuất hiện tại Sàn Đấu Ca Từ chính là Cao Hà Đức Anh, từng gây ấn tượng khi cùng mẹ giành giải Nhất cuộc thi Gia Đình Song Ca. Xuất hiện với vẻ ngoài đậm chất hiphop, vô cùng cá tính, phần biểu diễn của nam thí sinh nhí càng thêm ấn tượng cùng bài hit Ngày mai em đi. Đức Anh đang hoạt động cùng Mẫn Nhi trong nhóm For Unicorns, và đang là sinh viên trường Nhạc viện TP.HCM. Cuối cùng Đức Anh sẽ chọn về đội ai, sẽ cùng một chiến tuyến với Mẫn Nhi hay sẽ đối đầu nảy lửa?

Thí sinh tiếp theo cũng vô cùng đáng yêu – Trần Ngọc Bảo Uyên với bài hát Thoát ế. Theo như Duy Khánh Zhou Zhou thì đây là một bài hát thả thính cấp độ nặng, và nam đội trưởng cực phấn khích khi được nữ thí sinh bắn tim “ngặp mặt”. Bảo Uyên được mệnh danh là “Đóa Nhi phiên bản Việt”, không chỉ xinh đẹp mà còn sở hữu một lượng fan không hề nhỏ. Để giải thích Đóa Nhi là gì, Ngô Kiến Huy bất ngờ “thả thính” Võ Hạ Trâm bằng những câu nói khiến cô nàng nổi hết cả “da gà”.

Đừng bỏ lỡ tập 8 của Sàn Đấu Ca Từ, phát sóng lúc 19g, thứ Bảy, ngày 31/03/2018 trên kênh HTV7.