Hẹn Em Ở Một Cuộc Đời Khác – thước phim ngôn tình ngắn thấm đẫm nước mắt

Đúng 20h ngày 1/11, Mr.B chính thức trình làng sản phẩm âm nhạc đầu tiên mang tên “Hẹn Em Ở Một Cuộc Đời Khác” đánh dấu cho màn “chào sân” Vpop của anh chàng với vai trò là ca sĩ solo. 

“Hẹn Em Ở Một Cuộc Đời Khác” là một bản ballad buồn da diết đúng nghĩa, nội dung MV xoay quanh mối tình khắc cốt ghi tâm giữa nam bác sĩ và nữ vũ công ba lê. Mở đầu câu chuyện là khung cảnh Mr.B cùng các cộng sự của mình đang thực hiện ca phẫu thuật vô cùng căng thẳng. Tưởng chừng như cuộc gặp gỡ giữa hai con có tình cảm dành với nhau nhưng phải chia lìa một thời gian dài sẽ đi đến kết cục tốt đẹp. Tuy nhiên, cô gái năm nào luôn cười nói vui vẻ, tràn đầy sức sống ngay bây giờ lại phải đau khổ chống chọi với bệnh tật.

Mối tình đầu luôn để lại nhiều kỉ niệm khó quên trong cuộc đời mỗi con người. Rồi cho đến một ngày, cả hai gặp lại, những cảm giác thân thuộc xưa cũ ùa về. Thế nhưng, giấc mơ ba lê của cô gái đã bị “tan biến” bởi căn bệnh quái ác khiến đôi chân không thể đứng vững. Trớ trêu thay, viễn cảnh tái ngộ không đẹp như những thước phim ngôn tình lãng mạn mà lại chính là những nỗi đau đớn và những giọt nước mắt tuôn trào. Bản thân là một bác sĩ cứu chữa biết bao mạng người, thế nhưng, cuối cùng anh chàng lại không thể cứu người mình yêu. Qua đó, MV mang đến một thông điệp ý nghĩa: Tình yêu có thể chống lại mọi định kiến và sự ngăn cấm nhưng không thể chiến thắng sự an bài của số phận, vì thế hãy trân trọng từng phút giây khi còn ở bên nhau.

“Hẹn Em Ở Một Cuộc Đời Khác” đáp ứng trọn vẹn cả về mặt nội dung lẫn hình ảnh khi trong từng khung hình khác nhau từ lãng mạn đến u buồn đều chỉn chu và vô cùng chất lượng. Cùng với đó, Mr.B đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc khi lần đầu thử sức với diễn xuất và thể hiện tốt phong thái đĩnh đạc, chững chạc của một người bác sĩ. Đặc biệt, khoảnh khắc nam ca sĩ khuỵu gối gục ngã vì bất lực đã khiến biết bao trái tim của khán giả hẫng một nhịp.

Về đúng với sở trường ballad của mình, Mr.B đã mang đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau bằng chất giọng trầm ấm, truyền cảm của mình, trong đó, những nốt cao, phiêu, ngân và rung đều được xử lí mượt mà và da diết. Có thể thấy, với một nam tân binh mới “chào” đường đua Vpop ở thời điểm hiện tại, sự đầu tư và độ “chín muồi” trong giọng hát là hai điểm cộng tuyệt đối trong mắt khán giả. Thêm vào đó, chiếc “visual” điển trai tựa “nam thần” của Mr.B đã khiến công chúng không khỏi mê mẩn, đặc biệt khi vào vai bác sĩ lại tựa như nam chính ngôn tình.

Sau MV debut được phát hành, Mr.B sẽ chính thức “trình diện” trước công chúng bằng đêm nhạc showcase được tổ chức vào ngày 16/11, hứa hẹn đây sẽ là một “bữa tiệc âm nhạc” chất lượng từ phần nhìn đến phần nghe.