Hari Won: “Làm việc với Trấn Thành áp lực hơn nhiều so với Trường Giang và Đại Nghĩa”

Chương trình “Giọng Ca Bí Ẩn” là một chương trình hoàn toàn mới với nhiều điều hấp dẫn và bất ngờ sẽ lên sóng tập đầu tiên vào lúc 20g30 Chủ Nhật (05/08) trên kênh HTV7. Đặc biệt, cặp đôi vàng của showbiz Việt Trấn Thành – Hari Won lần đầu cùng nhau cầm trịch trong chương trình lần này.

_TRA7621

Chiều ngày 01/08, buổi họp báo ra mắt chương trình “Giọng Ca Bí Ẩn” được tổ chức với sự hội tụ của nhiều khách mời đình đám như Hari Won, Băng Di, Sam, Hữu Tín X-Pro, Puka, Tuyết Mai, Zero9, … Chính tại buổi họp báo ra mắt chương trình này, Hari Won lần đầu tiên tiết lộ lý do đến tận bây giờ mới dám nhận lời dẫn chung với chồng của mình.

Dù đã từng dẫn rất nhiều chương trình gameshow cùng Trường Giang và Đại Nghĩa, Hari Won chất chứa áp lực như khi dẫn chung với Trấn Thành. Vắng Trấn Thành tại buổi họp báo, Hari Won thú nhận không dám nhận dẫn chung chương trình với chồng mình vì Trấn Thành hay “kiếm chuyện” với mình. Nhận lời nhận chung với chồng mình là một áp lực, khiến Hari Won phải suy nghĩ và đắn đo rất nhiều nhưng mọi chuyện hoàn toàn ngược lại.

_TRA7598Tham gia dẫn chung chương trình “Giọng Ca Bí Ẩn”, Hari Won được Trấn Thành giúp đỡ rất nhiều. Nhân dịp trước nhiều người, Hari Won “kể xấu” Trường Giang :”Mỗi lần em dẫn sai, Trường Giang giận em dẫn một mình và bỏ em bơ vơ”. Riêng đối với Trấn Thành hoàn toàn khác, Trấn Thành lại xuất hiện như người đàn ông của cuộc đời Hari Won cứu cánh mỗi khi cô nàng “rớt miếng”. Với sự ngây thơ và vui nhộn sẵn có của Hari Won kết hợp cùng kĩ năng MC chuyên nghiệp của Trấn Thành, chắc chắn đây là sẽ cặp đôi được mong chờ xuất hiện nhất trên màn ảnh nhỏ sắp tới. Vắng Trấn Thành tại buổi họp báo, Hari Won kết hợp cùng Băng Di và Puka nhảy cực sung cùng nhóm nhạc trẻ Zero9 khiến hội trường dường như bùng nổ.

LN_A9540

“Giọng Ca Bí Ẩn” sẽ phát sóng vào lúc 20g30, Chủ Nhật hàng tuần trên kênh HTV7. Tập đầu tiên dự kiến phát sóng vào ngày 05/08/2018. Chương trình do Đài truyền hình TP.HCM phối hợp cùng Đông Tây Promotion thực hiện với sự đồng hành của Tôn Đông Á.