Gil Lê tung MV Lyric bản ballad buồn não lòng hát về chuyện tình đã qua

Tối 26/10 vừa qua, Gil Lê đã tham sự sự kiện âm nhạc đình đám Việt – Hàn V Heartbeat. Xuất hiện với vẻ ngoài chuẩn “soái”, Gil Lê còn khiến đông đảo người hâm mộ liên tục hú hét khi mang lên sân khấu ca khúc mới toanh – “Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình”. Lần đầu hát ballad, Gil Lê khiến khán giả bất ngờ khi khoe chất giọng ngọt ngào da diết trong bài hát mới của nhạc sĩ Vương Anh Tú. Từ trước đến nay, ballad không phải sở trường của Gil Lê, chính vì thế cô chưa tự tin để hát ballad nhưng sau thời gian tập luyện, trau dồi và luyện thanh, Gil Lê đã có thể tự tin trình diễn trên sân khấu.

 

Mới đây, Gil Lê đã ra mắt MV Lyric như một món quà dành tặng fan nhân dịp lần đầu giới thiệu ca khúc mới và cũng là ngày sinh nhật fandom mang tên SHADOW của Gil. Gil Lê một lần nữa khiến fans “lụi tim” với mái tóc dài lạ lẫm nhưng cũng đầy mạnh mẽ, gai góc. Chia sẻ về ca khúc Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình, Gil Lê cho biết đây là bài hát được viết dựa trên câu chuyện có thật của chính Gil Lê và người yêu cũ sau khi tâm sự với nhạc sĩ Vương Anh Tú.

Chính vì đã từng trải qua những cảm xúc sâu lắng trong tình yêu mà Gil Lê đã thực sự nhập tâm và cảm nhận rõ ràng về ca khúc này. Bên cạnh giai điệu buồn nao lòng, ca từ của bản ballad này dễ dàng tạo nên sự đồng cảm cho những khán giả đã hoặc đang trải qua những tan vỡ trong tình yêu.

 

Ngoài MV Lyric cho ca khúc “Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình” đang được người hâm mộ yêu thích và chia sẻ, dự kiến Gil Lê sẽ tiếp tục thực hiện MV cho ca khúc theo yêu cầu của fans và mang đến một sản phẩm chất lượng, chỉn chu trong thời gian tới.