Được Nguyên Vũ cầm tay, Việt Hương cảm động vì sự gă-lăng của Nguyên Vũ

Danh hài Việt Hương tiết lộ thời trẻ, chị từng đi lưu diễn cùng Nguyên Vũ và đã “rung rinh” trước sự ngọt ngào, ga-lăng của đàn anh.

Tập 4 Cặp đôi hài hước vừa lên sóng THVL1 tối nay (11/3). Trong tập này, 3 cặp thí sinh Gia Huy SuSu – Hồ Khánh Long, Ngọc Tân – Ngọc Tiến và Cẩm Hò – Đình Lộc đã mang đến khán giả những tiết mục vô cùng thú vị và ấn tượng. Giám khảo chính của tập này là danh hài Việt Hương, MC Thanh Bạch, giám khảo khách mời là ca sĩ Nguyên Vũ. MC chương trình là Võ Tấn Phát.

Mở đầu chương trình, danh hài Việt Hương khiến khán giả bất ngờ khi kể lại thời thanh xuân của chị vào năm 2001. Đó là thời gian ca sĩ Nguyên Vũ rất nổi tiếng, còn Việt Hương khi đó chỉ là một diễn viên hài bình thường. Đi lưu diễn cùng nhau, thời tiết châu Âu rất lạnh, Nguyên Vũ thấy Việt Hương đứng một mình trước lãnh sự quán mới cầm tay Việt Hương xoa cho bớt lạnh. Hành động này khiến Việt Hương vô cùng cảm động, chị thấy Nguyên Vũ không chỉ đẹp trai mà còn ga-lăng và thầm ước: “Giá được Nguyên Vũ yêu thì tôi chấp nhận lấy anh ấy liền. Đó cũng là lý do vì sao mà tập trước tôi bắt Thanh Bạch phải “gán nợ” Nguyên Vũ cho mình” – Việt Hương lý giải.

Không chỉ vậy, Việt Hương còn tranh thủ cơ hội khen Nguyên Vũ để “đá xéo” Võ Tấn Phát: “Người ta đẹp trai mà ga-lăng như vậy đó, còn em, em chỉ đẹp trai mà không ga-lăng” khiến Võ Tấn Phát “chết đứng” trên sân khấu và chỉ biết cười trừ.

Là người thi tài đầu tiên trong tập này, Gia Huy SuSu và Hồ Khánh Long mang đến tiết mục “Về quê xưa”. Hóa thân thành hai ông già U70, Gia Huy Su Su và Hồ Khánh Long khiến khán giả cười nghiêng ngả về tình bạn thân của cặp đôi. Danh hài Việt Hương và ca si Nguyên Vũ hết lời khen ngợi phụ diễn của cặp đôi đã diễn rất tốt, giúp nâng tiết mục của cả hai lên rất nhiều. Còn MC Thanh Bạch thì khẳng định đây là một tiết mục giàu cảm xúc và rất vui vẻ khiến mọi người được giảm stress.

Clip tiết mục của Gia Huy SuSu và Hồ Khánh Long

Biểu diễn thứ hai, cặp anh em sinh đôi Ngọc Tân – Ngọc Tiến mang đến tiết mục “Kí ức một thời”. Trong đó, ấn tượng nhất là sự xuất hiện đầy bất ngờ của giọng ca nổi tiếng một thời Nguyên Lộc. Trở lại sau 2 năm nghỉ hát, Nguyên Lộc tâm sự về những tháng ngày vắng xa sân khấu: “Giọng hát của tôi không còn như trước, vì thế, tôi muốn giữ hình ảnh đẹp của một Nguyên Lộc ngày xưa trong lòng khán giả. Đó là lý do vì sao tôi quyết định nghỉ hát. Tôi sẽ nhớ mãi tình cảm của khán giả đã dành cho mình trong suốt thời gian qua. Đó mãi là những kí ức đẹp nhất trong thời thanh xuân của tôi”.

Tâm sự trên của Nguyên Lộc khiến Việt Hương và Thanh Bạch vô cùng xúc động. Việt Hương cho biết, Nguyên Lộc là một giọng hát đặc biệt, “một giọng hát trời cho khi hát nhạc ngoại”. Còn MC Thanh Bạch thì khen ngợi Ngọc Tân – Ngọc Tiến đã hết sức sáng tạo khi mời Nguyên Lộc xuất hiện “làm rung động trái tim của nhiều người”.

Biểu diễn cuối chương trình, Cẩm Hò – Đình Lộc mang đến tiểu phẩm “Chuyện đầu thai”. Kịch bản ấn tượng cùng với lối diễn xuất của cả hai khiến danh hài Việt Hương hết sức thích thú. Chị khẳng định Đình Lộc đã diễn rất tốt, rất đĩnh đạc khiến tiết mục thành công hơn mong đợi. Còn Nguyên Vũ thì khen ngợi cả hai đã tung hứng rất nhịp nhàng khiến cho ai nấy đều cảm thấy hứng khởi khi xem tiết mục.

Clip tiết mục của Cẩm Hò – Đình Lộc

Với số điểm cao nhất 39,80, Cẩm Hò – Đình Lộc đã giành giải nhất tuần và được phần thưởng 10 triệu đồng.

Cặp Đôi Hài Hước tập 5 sẽ lên sóng THVL1 vào lúc 21 giờ tối thứ 4 ngày 18/3/2020. Chương trình do Đài truyền hình Vĩnh Long và Jet studio phối hợp sản xuất.