Dàn người mẫu tên tuổi hào hứng luyện tập cho lễ trao giải CMG Awards

Nguyễn Oanh, Kim Nhung, Thùy Trang… tham gia buổi tổng duyệt cho lễ trao giải CMG Awards 2018 sẽ diễn ra vào ngày 16/8 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP HCM).

Nguyễn Oanh – Daniel

Dàn người mẫu có tên tuổi trong giới người mẫu Việt Nam hiện diện cùng các người mẫu fitness sẽ tham gia biểu diễn bộ sưu tập thời trang thể thao trong lễ trao giải Thể hình và Giải trí (CMG Fitness & Entertainment Awards) 2018. Đây là sự kiện nằm trong khuôn khổ Triển lãm Tăng cường chất lượng LEEP ASIA 2018 do Tập đoàn CMG ASIA đăng cai.


Nguyễn Oanh vui vẻ giao lưu cùng bạn diễn trong buổi tổng duyệt trước ngày diễn ra chương trình. Cô gia nhập làng mẫu Việt Nam với ngôi vị cao nhất của cuộc thi Viet Nam's Next Top Model năm 2014. Cô diễn đôi với nam vũ công Daniel. Người mẫu Kim Nhung cũng có mặt trong dàn người mẫu biểu diễn lần này. Vào đêm 19/8, Kim Nhung và Yaya Trương sẽ tham gia Muay Thai Fight Night ở vai trò võ sĩ. Đây hứa hẹn là một đêm thi đấu đầy kịch tính và hấp dẫn bởi hai người đẹp chưa có kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp trên võ đài.

Kim Nhung – Lê Văn Tiến

Người mẫu Thùy Trang diễn đôi với mẫu ngoại – Paulo Rothhaar. Thùy Trang là một trong những người mẫu nữ Việt Nam có cơ hội sải bước trên sàn catwalk thế giới.

Paulo – Thùy Trang

Ngoài ra, người mẫu thể hình Lê Văn Tiến cũng thử sức ở vai trò người catwalk. Anh là quán quân Muscle Contest Việt Nam mùa 1. Năm nay, dù không tham gia thi đấu nhưng anh khẳng định sẽ tới cổ vũ. Bộ sưu tập tại lễ trao giải CMG Awards 2018 mang tên Fitness Addict của nhà thiết kế Michael Wong, stylist bởi Travis Nguyễn. Fitness Addict xoay quanh thông điệp chính của LEEP ASIA 2018 là thúc đẩy hiểu biết về bệnh ung thư, khuyến khích vận động để phòng chống căn bệnh này.

LEEP ASIA 2018 là triển lãm ngành công nghiệp tăng cường chất lượng sống đầu tiên tại châu Á gồm chuỗi sự kiện 4 ngày từ 16 đến 19 tháng 8 năm 2018. LEEP ASIA đặc biệt hướng đến những người đang chiến đấu với ung thư, gây quỹ và nâng cao nhận thức cộng đồng về “tam giác vàng” giúp giảm nguy cơ mắc bệnh bao gồm ăn uống lành mạnh kết hợp với việc vận động, tập thể dục và kiểm soát cân nặng. Với mong muốn tiếp thêm sức mạnh cho những bệnh nhân đang đối mặt với căn bệnh này, tập đoàn CMG.ASIA đã thành lập CMG Family Cancer Foundation – Quỹ hỗ trợ các bệnh nhân nhân ung thư đặc biệt là trẻ em và người thân của họ, đồng thời phối hợp với các trung tâm nghiên cứu phòng chống và phát hiện ung thư.

Tập đoàn CMG.ASIA sẽ trích một phần lợi nhuận tại LEEP ASIA cũng như các hoạt động khác trong năm 2018 để quyên góp cho quỹ CMG Family Cancer Foundation. Truy cập website www.leep.asia để tìm hiểu thêm về sự kiện.
Sự kiện LEEP ASIA 2018 nhận được sự đồng hành của các nhãn hàng Ben style, Milo, Oriflame.