Cựu diễn viên nhóm Chuồn Chuồn Giấy không còn muốn nói tới những khó khăn khi mới vào nghề

Việt Trang và Đông Hải – cựu thành viên nhóm Chuồn Chuồn Giấy cho biết, hiện tại họ đã có thể đứng trên đôi chân của mình nên không còn muốn “núp bóng” nhóm Chuồn Chuồn Giấy. Quá trình mới vào nghề, dù có nhiều vất vả nhưng vì cả hai quá “lì lợm” nên không bị chèn ép hay dụ dỗ gì.

Việt Trang và Đông Hải từng là thành viên của nhóm Chuồn Chuồn Giấy, cặp đôi từng đoạt các giải thưởng như: giải 3 Vietnam’s got talent 2014, giải 3 Cười xuyên Việt – Tiếu lâm hội và Quán quân Làng hài mở hội 2017.

Tham gia Cặp đôi hài hước, Việt Trang và Đông Hải được đánh giá là một trong những cử viên cho ngôi vị quán quân vì cả hai đều là diễn viên chuyên nghiệp, từng tham gia nhiều cuộc thi hài trước đó. Và đúng như dự đoán, cả hai là một trong hai cặp đôi vượt qua mọi đối thủ, lọt vào vòng chung kết Cặp đôi hài hước.

Tuy nhiên, với Việt Trang – Đông Hải thì việc bị đánh giá cao lại vô tình khiến cho cả hai gặp khá nhiều áp lực bởi phải làm sao vượt lên cái bóng của chính mình. Bên cạnh đó, trong cuộc thi cũng có khá nhiều những “đối thủ” khác “nặng kí” nên Việt Trang – Đông Hải cho biết, cả hai không kì vọng quá nhiều và chỉ biết cố gắng hết mình, còn lại phải đợi đến đêm chung kết thì mới có thể biết được kết quả: “Với chúng tôi, vào được đến đêm chung kết đã là một thắng lợi, một kỷ niệm đẹp trong suốt thời thanh xuân. Còn đạt danh hiệu quán quân thì chúng tôi chưa dám nghĩ tới, tôi nghĩ đó sẽ là đội xuất sắc nhất, và có khả năng đó là đội của anh chị Thạch Thảo – Samuel An Huỳnh”.

Nói về các giám khảo của Cặp đôi hài hước, Việt Trang – Đông Hải cho biết, cả hai chưa tham gia cuộc thi nào mà có được những vị giám khảo “lầy lội” nhưng cũng rất tâm huyết và thân thiện đến như vậy: “Cặp đôi hài hước không chỉ mang đến cho chúng tôi những người bạn thí sinh dễ thương mà ngay cả các giám khảo cũng rất đáng yêu. Chúng tôi nể phục và trân trọng từng lời nhận xét của hai anh chị Việt Hương – Thanh Bạch, nó giúp chúng tôi rất nhiều trong quá trình làm nghề sau này. Còn giám khảo khách mời thì chúng tôi ấn tượng nhất là anh Đình Toàn. Anh “phao tin” trong cả showbiz này rằng Việt Trang – Đông Hải yêu nhau, tuy nhiên, tình yêu đó còn thấp hơn tình bạn của chúng tôi rất nhiều”.

Nói về tình bạn thân thiết của cả hai, Việt Trang – Đông Hải cho biết, cặp đôi đã chơi với nhau 7 năm, từ những ngày còn gian khó nhất, sau đó cả hai cùng nhau tham gia nhóm Chuồn Chuồn Giấy và gặt hái một số thành công. Kế đến, cặp đôi lại cùng nhau tham gia Cặp đôi hài hước: “Trong suốt 7 năm đó, chúng tôi có cãi nhau, mâu thuẫn nhau như cơm bữa, tuy nhiên, cuối cùng tình bạn đã vượt lên tất cả. Chúng tôi luôn đặt mục tiêu công việc lên hàng đầu, vì thế, điều gì cũng có thể giải quyết”.

Nói về những khó khăn từ thời còn ở nhóm Chuồn Chuồn Giấy, khi tham gia các cuộc thi truyền hình phải vay tiền để tham gia, đến nay, cặp đôi đã không còn như vậy nữa. Đăng quang quán quân Làng hài mở hội khiến cả hai được biết đến nhiều hơn, cát-sê cũng tăng lên. Bên cạnh đó, việc đi diễn thường xuyên ở sân khấu kịch Idecaf cũng mang lại nguồn thu nhập ổn định cho cả hai: “Hiện tại, tuy không quá giàu có, tuy nhiên, thu nhập của chúng tôi tạm ổn. Chúng tôi cũng không muốn nói về những chuyện khó khăn khi còn ở nhóm Chuồn Chuồn Giấy nữa vì hiện tại cả hai đã tách khỏi nhóm, nếu cứ nhắc lại những chuyện đó chắc chắn các thành viên cũ cũng không vui”.

Về công việc hiện tại của cả hai ở sân khấu kịch Idecaf, cặp đôi cho biết, dù chỉ được diễn những vai quần chúng, nhưng với cả hai đó cũng là niềm vui vì được làm đúng nghề, được trau dồi khả năng diễn xuất và có thể sống với đam mê của mình: “Chúng tôi không cảm thấy ngại khi diễn vai quần chúng, ai thành công chẳng phải đi lên từ những vai nhỏ như vậy. Hơn nữa, Đông Hải giờ cũng được giao nhiều vai diễn đa dạng và có đất diễn hơn. Tôi tin tương lai mình cũng như vậy. Trong quá trình làm nghề, có lẽ vì chúng tôi quá “lì lợm” nên không có ai dụ dỗ hay chèn ép gì chúng tôi cả. Ngược lại, các anh chị đi trước đều giúp đỡ và chỉ bảo rất nhiều, do đó, chúng tôi rất vui và hạnh phúc với công việc hiện tại”.

Cặp Đôi Hài Hước tập 16 tiếp tục là đêm thi Lội ngược dòng. Hai cặp đôi bị loại từ tập trước: Ngọc Tân – Ngọc Tiến và Đoàn Thanh Phượng – Tống Yến Nhi sẽ quay lại để tranh một tấm “vé vớt” vào chung kết. Chương trình sẽ lên sóng THVL1 vào lúc 21 giờ tối thứ 4 ngày 3/6/2020. Giám khảo chính chương trình là Việt Hương – Thanh Bạch. Giám khảo khách mời là Đình Toàn. MC chương trình là Võ Tấn Phát.

Chương trình do Đài Phát thanh Truyền hình Vĩnh Long và Jet studio phối hợp sản xuất.