Cặp đôi vàng Ngọc Lan – Thanh Bình tình tứ tại buổi ra mắt chương trình ‘Sao hỏa – Sao kim’

Sau một thời gian ấp ủ và chuẩn bị, Đông Tây Promotion phối hợp cùng Đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh chính thức tổ chức buổi lễ ra mắt chương trình mới mang tên Sao hỏa – Sao kim được đồng hành bởi công ty điện tử LG.

cap doi vang ngoc lan thanh binh tinh tu tai buoi ra mat chuong trinh sao hoa sao kim

Sao hỏa – Sao kim là một talkshow kết hợp với kịch tình huống xoay quanh các góc nhìn trong cuộc sống của Sao hỏa – Đàn ông và Sao kim – Phụ nữ. Bản lĩnh và thành công ngoài xã hội nhưng những vấn đề nhỏ xoay quanh cuộc sống gia đình hoặc đơn giản là góc nhìn riêng biệt của đàn ông và phụ nữ lại làm họ trở nên đau đầu. Được nói lên quan điểm, thấu hiểu và cảm thông cho đối phương là tiêu chí hàng đầu được đặt ra tại Sao hỏa – Sao kim.

cap doi vang ngoc lan thanh binh tinh tu tai buoi ra mat chuong trinh sao hoa sao kimĐồng điệu trong tâm hồn và góc nhìn về những vấn đề xung quanh trong cuộc sống là chìa khóa giúp cho các khách mời có thể nâng cao được tình cảm đối với đối phương của mình. Có những suy nghĩ, chính kiến về một vấn đề nào đó mà họ không dám hoặc giấu nó đi để tránh “gây tổn thương” cho người bạn, chồng hoặc vợ của mình. Tất cả những điều đó sẽ được bộc lộ rõ nhất khi cả 2 đối diện và nêu lên quan điểm cả nhân của mình về vấn đề mà chương trình đưa ra.

cap doi vang ngoc lan thanh binh tinh tu tai buoi ra mat chuong trinh sao hoa sao kim

Buổi lễ ra mắt chương trình có sự xuất hiện của các nghệ sĩ nổi tiếng như đạo diễn Đức Thịnh – đội trưởng của đội Sao hỏa trong chương trình, cặp đôi vàng của nền điện ảnh Ngọc Lan – Thanh Bình và vợ chồng NSƯT Quốc Nghiệp – Ngọc Mai. Sự xuất hiện của các khách mời càng làm nóng thêm không khí của buổi ra mắt khi các nhà báo lớn nhỏ không ngừng đưa ra nhiều câu hỏi hóc búa cho dàn nghệ sĩ của chương trình.

cap doi vang ngoc lan thanh binh tinh tu tai buoi ra mat chuong trinh sao hoa sao kim
Xuất hiện cực kỳ sang trọng và quyến rũ, vợ chồng Ngọc Lan – Thanh Bình không ngần ngại bày tỏ tình cảm trước báo chí khi không ngừng nắm chặt tay nhau trả lời các câu hỏi của phóng viên. Lần đầu tiên cùng nhau tham gia 1 gameshow truyền hình, Ngọc Lan khẳng định cũng chính nhờ Sao hỏa – Sao kim mà những khúc mắc của 2 vợ chồng đều được chủ tọa Trấn Thành giải quyết êm thấm cũng như nhận ra được tình yêu vợ “vô đối” của Thanh Bình đối với mình qua những câu hỏi của chương trình.
cap doi vang ngoc lan thanh binh tinh tu tai buoi ra mat chuong trinh sao hoa sao kimTiếp lời Ngọc Lan, cặp vợ chồng NSƯT Quốc Nghiệp – Ngọc Mai cũng tiết lộ cả 2 không kiềm chế nổi bản thân trước những pha hài hước khó đỡ của chương trình đến nỗi cười “sái quai hàm” cho đến khi về tận nhà vẫn còn mỏi miệng khi đến với Sao hỏa – Sao kim. Hơn thế nữa, sự linh hoạt, khéo léo của MC Trấn Thành cùng với 2 đội trưởng Đức Thịnh – Lâm Vỹ Dạ đã khiến Ngọc Mai dễ dàng tâm sự những nỗi lòng của mình sau khi cưới Quốc Nghiệp. Cũng chính NSƯT Quốc Nghiệp đã chia sẻ, nhờ gameshow này mà những tâm tư của 2 vợ chồng mới được giải bày một cách thoải mái nhất và sau khi quay chương trình xong nam nghệ sĩ cảm thấy còn mệt hơn cả đi tập gym vì cười quá nhiều.

cap doi vang ngoc lan thanh binh tinh tu tai buoi ra mat chuong trinh sao hoa sao kim

Dù vắng mặt đối thủ, đội trưởng đội Sao kim – Lâm Vỹ Dạ, nhưng Đức Thịnh vẫn tự tin “cân” hết cả các khách mời nữ xuất hiện trong buổi lễ họp báo. Thế nhưng, sau khi nghe phóng viên đặt câu hỏi về Thanh Thúy, Đức Thịnh liền tiết lộ bản thân rất lo sợ khi đối mặt với vợ nếu cô nàng xuất hiện tại chương trình Sao hỏa – Sao kim vì chắc chắn đường nào cũng sẽ không thắng nổi. Buổi ra mắt được dẫn dắt bởi MC duyên dáng Én vàng 2017 – Hoa hậu Kiều Ngân.

cap doi vang ngoc lan thanh binh tinh tu tai buoi ra mat chuong trinh sao hoa sao kim

Tập 1 của Sao hỏa – Sao kim dưới sự dẫn dắt của MC Trấn Thành cùng với các nghệ sĩ Lâm Vỹ Dạ, Đức Thịnh, Ngọc Lan, Thanh Bình, Cát Tường và Hồ Quang Hiếu sẽ được phát sóng vào lúc 21h30 thứ Ba 30/10 trên kênh HTV7.