Cặp Đôi Hài Hước mùa 2 thành công đến từ sự ghép cặp thú vị

Cặp Đôi Hài Hước – cuộc hội ngộ của những ngôi sao hài duyên dáng khi kết hợp cùng các ca sĩ, diễn viên quen thuộc trên cùng một sân khấu. Chương trình sẽ chính thức khép lại với đêm tranh tài hấp dẫn nhất đến từ ba cặp đôi Võ Tấn Phát – Akira Phan, Bảo Chu – Sơn Ca, Hoàng Hải – Miko Lan Trinh vào lúc 21h thứ tư ngày 6/6/2018 trên THVL1.

Tiếp nối thành công vang dội của mùa đầu tiên, Cặp Đôi Hài hước tiếp tục cho ra mắt mùa 2 hứa hẹn mang đến nhiều phần trình diễn mới lạ, hiện đại, đa màu sắc. Sự “ghép cặp” ngẫu nhiên thú vị giữa những nghệ sĩ bên cạnh sự thay đổi mới mẻ, khác hẳn mùa 1 đã góp phần tạo nên nhiều tiếng cười, thông qua những tiểu phẩm đặc sắc.

Việt Hương là nỗi “khiếp sợ” của các thí sinh

Sự góp mặt của Việt Hương trong mùa mới đã tạo nên nét cuốn hút khó chối từ bên cạnh các giám khảo từ mùa 1 gồm Thanh Bạch, Việt Trinh và Lý Hùng tạo nên một “bộ tứ quyền lực”.

Cặp Đôi Hài Hước mùa 2 thành công đến từ sự ghép cặp thú vị
Ở Cặp Đôi Hài Hước, mỗi giám khảo sẽ có những tiêu chí của riêng mình. Và người mà thí sinh cảm thấy sợ, lo lắng nhất khi nhận xét không ai khác chính là Việt Hương. Đây là giám khảo mà các thí sinh cho rằng khó tính, thẳng thắn nhất. Khi xem tiết mục, cô không giấu được sự yêu thích hoặc không hài lòng ngay trên nét mặt. Những kịch bản không thuyết phục, trình diễn xuống phong độ, Việt Hương nghiêm khắc góp ý, chỉ ra từng lỗi sai của thí sinh kể cả diễn viên phụ.

Cặp Đôi Hài Hước mùa 2 thành công đến từ sự ghép cặp thú vị

Cặp Đôi Hài Hước mùa 2 thành công đến từ sự ghép cặp thú vịTuy nhiên, cô cũng chính là nữ giám khảo tình cảm, dễ rung động và khóc nhiều nhất ở suốt hành trình thi. Trong tập 2, chủ đề Duyên phận, khi Akira Phan – Võ Tấn Phát thể hiện tiết mục Tình yêu tìm thấy, nữ giám khảo rơi lệ trên sân khấu khi tiểu phẩm quá giống với chuyện tình yêu của cô. Hay như tiết mục Ước mơ tôi khi Hoàng Hải – Miko Lan Trinh nhập vai xuất sắc, Việt Hương nước mắt chảy dài, xúc động nhận xét về sự tiến bộ của nữ ca sĩ khi diễn xuất tự tin, thoải mái.

Ở vai trò giám khảo, Việt Hương nhiều lần phấn khích, nhảy lên sân khấu để “nhậu” chung với thí sinh hay không ngần ngại lăn lộn trên sân khấu vì 3 ly trà sữa góp thêm tiếng cười cho những đêm thi hồi hộp, gay cấn.

Dàn ca sĩ lấn át diễn viên hài

Cặp Đôi Hài Hước mùa 2 gây dấu ấn với những diễn viên trẻ “trai xinh gái đẹp” kết hợp cùng những ca sĩ khi “đá chéo sân” diễn hài lấn át cả bạn diễn. Cuộc hội ngộ của những giọng hát nổi tiếng một thời tạo nên điểm nhấn đặc sắc cho chương trình năm nay.

Cặp Đôi Hài Hước mùa 2 thành công đến từ sự ghép cặp thú vị
Trở thành đồng đội của nghệ sĩ cải lương Hoàng Hải, đó là một thách thức và cũng là cơ hội đối với Miko Lan Trinh. Những tập đầu, Miko Lan Trinh bị giám khảo góp ý về cách diễn chưa hoà hợp với đồng đội. Tuy nhiên, càng về sau, cô khẳng định được vị trí, sự duyên dáng của mình trên đấu trường.Akira Phan, Miko Lan Trinh, Sơn Ca đóng chốt ở ba đội với phong cách diễn hài “mỗi người mỗi vẻ”. Trong quá trình thi đấu, họ luôn thể hiện tốt nhiệm vụ, nhận nhiều lời khen xen lẫn bất ngờ khi có phần lấn át các bạn diễn – là những diễn viên chuyên nghiệp.

Cặp Đôi Hài Hước mùa 2 thành công đến từ sự ghép cặp thú vị
Cũng giống như hai giọng ca nữ, Akira Phan kết hợp cùng Võ Tấn Phát thành cặp đôi nam – nam trong đêm thi. Bằng lối diễn khù khờ nhưng thả câu nào dính câu đó của mình, Akira Phan đã đốn tim người hâm mộ. Việt Hương nhiều lần cám ơn Cặp Đôi Hài Hước, khi đã tìm ra được một Akira Phan diễn hài đầy mộc mạc kết hợp với diễn viên trẻ Võ Tấn Phát cho đến thời điểm hiện tại.Trong khi đó, Sơn Ca cùng với bạn diễn Bảo Chu từ lúc nhập cuộc được xem là “cặp đôi nặng kí”. Sơn Ca sở hữu nét duyên dáng trong diễn xuất, lăn xả, náo kịch nhưng lại đầy cuốn hút. Tiết mục Cây tre trăm ngàn đốt và hình ảnh cô gái miền núi của Sơn Ca được các giám khảo nhận xét là “từ xuất sắc không đủ để nói về tiết mục” mang về chiến thắng trong đêm thi lội ngược dòng để bước vào đêm Chung kết.

Sự duyên dáng không ngờ của các các diễn viên phụ

Bên cạnh các đêm thi, chương trình đồng hành cùng khán giả với những câu chuyện thí sinh diễn phụ được khen ngợi đầy thú vị như trường hợp cô bạn diễn Kim Đào. Là người bạn thân thiết của cặp đôi “Phát – Phan” xuất hiện diễn phụ hầu như trong tất cả tiết mục nhưng lại đang nhận được quá nhiều sự chú ý vì diễn xuất lấn át.

Diễn viên Thượng Bảo Châu – Nguyễn Phước Lộc.
Ngay cả chính Dương Thanh Vàng khi diễn vai quân sư trong đêm thi Người lạ ơi cùng câu nói Hoàng Hải dành cho anh ấn tượng: “Thi thì nhạt nhòa, phụ diễn thì mặn mà” cũng khiến Việt Hương – Thanh Bạch phấn khích, đứng dậy hò reo, vỗ tay tán thưởng vì một sự thật quá đúng. Và chính Việt Hương cũng từng nói với nam thí sinh: “Hãy bớt diễn phụ lại, để diễn chính hay hơn”.Cặp đôi diễn phụ Thượng Bảo Châu – Nguyễn Phước Lộc (tiết mục Một thời để nhớ) của Akira Phan – Võ Tấn Phát đã khiến các giám khảo khen ngợi về nét duyên lạ. Việt Hương còn muốn dành hết số tiền cô có để “rinh” được cặp đôi về nhà, vì quá… là duyên.

Sự mới lạ của chủ đề, tiết mục đầy tính thời sự

Cặp Đôi Hài Hước mùa 2 ra mắt với những chủ đề là tên gọi của các ca khúc nổi tiếng như: Duyên phận, Gọi tên bốn mùa, Kiếp đỏ đen, Ghen, Một thời đã xa, Ước gì, Người về từ lòng đất, Thật bất ngờẢo ảnh, Người lạ ơi… không hề gò bó nội dung mà còn là chất xúc tác tạo nên những ý tưởng đột phá trong tiểu phẩm của thí sinh.

Và những tiết mục dù diễn lại tác phẩm kinh điển như Thần điêu đại hiệpTitanicRomeo và JulietPhạm Công – Cúc HoaNàng tiên cáCây tre trăm đốt… nhưng hầu hết đều thể hiện được chất riêng, không lẫn vào đâu để khán giả có được sự trải nghiệm, tiếng cười nhẹ nhàng, ý nghĩa nhân văn, giáo dục cao.

Cặp Đôi Hài Hước mùa 2 thành công đến từ sự ghép cặp thú vị
Những yếu tố thời sự cũng được Akira Phan – Võ Tấn Phát nhanh chóng cập nhật trên sân khấu như màn cầu hôn gây sốt của Trường Giang với Nhã Phương trên sân khấu lễ trao giải Mai Vàng vào tháng 1 (tiết mục Thử thách tình yêu). Cặp đôi Sơn Ca – Bảo Chu chế câu chuyện cổ tích Cây tre trăm đốtthành câu chuyện thu phí – giá khiến khán giả cười lăn.

Cặp Đôi Hài Hước mùa 2 thành công đến từ sự ghép cặp thú vị

Cặp Đôi Hài Hước mùa 2 thành công đến từ sự ghép cặp thú vị

Bước vào đêm thi cuối cùng, ngôi vị Quán quân dù ai giành được cũng đều xứng đáng với tài năng, nỗ lực mà 3 cặp đôi đã bỏ ra. Việt Hương cho biết, chương trình ở mùa hai cho đến thời điểm hiện tại đã thành công ngoài sức tưởng tượng của cô. Không chỉ dành lời khen, Việt Hương bộc bạch cô hãnh diện khi có được những thí sinh xuất sắc, cô mong rằng sau cuộc thi các cặp đôi sẽ gắn kết bước qua một ngưỡng nghệ thuật mới.Ở mùa hai với sự “lấn lướt” của các ca sĩ trong đội, khán giả khi xem chương trình còn được chiêu đãi một bữa tiệc âm nhạc, nhạc kịch với hàng loạt ca khúc được remix sôi động trên sân khấu, hay những bài hát sâu lắng trong tiết mục kết hợp giữa hài – bi đặc sắc, khiến giám khảo, khán giả không khỏi xúc động.

Cặp Đôi Hài Hước tập Chung kết sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ thứ tư ngày 6/6/2018 trên kênh THVL1. Chương trình do Đài Truyền hình Vĩnh Long cùng Jet Studio phối hợp thực hiện