Cặp Đôi Hài Hước 2020 hoãn họp báo ra mắt dù vẫn lên sóng như kế hoạch

Cặp Đôi Hài Hước – Chương trình gameshow hài được yêu thích trên sóng truyền hình Vĩnh Long sẽ trở lại với mùa thứ ba. Tập 1 chính thức lên sóng lúc 21 giờ thứ tư ngày 19/2 trên kênh THVL1.

Theo dự kiến, ngày 12/2 sẽ diễn ra họp báo công bố phát sóng chương trình Cặp Đôi Hài Hước mùa thứ ba. Song, do dịch bệnh Corona, chương trình Cặp Đôi Hài Hước mùa 3 quyết định hoãn họp báo ra mắt. Phải dừng họp báo, tuy nhiên, tất cả các nghệ sĩ và ê kíp thực hiện Cặp Đôi Hài Hước vẫn vui vẻ, quyết tâm mang đến một chương trình thú vị, ấn tượng và thực sự chất lượng.

Chia sẻ về việc sản xuất chương trình giữa mùa dịch, đại diện nhà sản xuất, ông Nguyễn Thanh Phú – Giám đốc Jet studio cho biết: “Để đảm bảo sức khoẻ của tất cả mọi người đến làm việc tại phim trường trong mùa dịch viêm phổi cấp Corona, chúng tôi đã trang bị nước rửa tay, máy đo thân nhiệt, vệ sinh các khu vực, phun thuốc kháng khuẩn toàn bộ phim trường… Bên cạnh đó, chúng tôi thường xuyên hỏi han, động viên các nghệ sĩ và toàn bộ ê kíp để anh em phấn khởi, yên tâm làm việc, nhằm cống hiến cho khán giả những màn trình diễn ấn tượng nhất”.

Không về Việt Nam tham dự họp báo vì dịch bệnh, Giám khảo – diễn viên hài Việt Hương từ Mỹ đã có màn chia sẻ vô cùng ấn tượng. Việt Hương cho biết, rất may trước khi có dịch bệnh, chị đã hoàn thành mọi lịch diễn ở Việt Nam, vì thế các show của chị không bị ảnh hưởng quá nhiều.

Khi trở về Mỹ, Việt Hương cũng bị hỏi thăm ở sân bay, tuy nhiên, vì biết chị đến từ Việt Nam nên Việt Hương nhập cảnh Mỹ khá thoải mái. Ở Mỹ, không có dịch bệnh nên mọi người không đeo khẩu trang. Các nghệ sĩ ở Mỹ cũng không bị hoãn nhiều show diễn nên các hoạt động nghệ thuật của người Việt ở Mỹ vẫn diễn ra bình thường.

Nhận xét về giám khảo đồng hành – MC Thanh Bạch, Việt Hương cho biết, chị rất vui khi ngồi cùng “ghế nóng” với đàn anh Thanh Bạch. Cả hai có nhiều màn tung hứng ăn ý khi nhận xét thí sinh. Nữ danh hài còn tự nhận mình chỉ là cô gái trẻ 25 tuổi nên rất thích khi ngồi gần “ông già 75 tuổi” Thanh Bạch, nhờ đó, chị có thể học hỏi ở đàn anh nhiều.

Về phần mình, giám khảo – MC Thanh Bạch cho biết, khi biết chương trình hoãn buổi họp báo ra mắt, anh đã về Vĩnh Long thăm thú bà con, họ hàng. Tại đây, cuộc sống của Thanh Bạch vô cùng thú vị khi được hòa vào không khí của những người dân lao động. Biết anh về quê, bà con hàng xóm đến rất đông, ai cũng muốn trò chuyện cùng Thanh Bạch. Vì thế, Thanh Bạch không những không ít show mà ngày nào cũng đắt show đến nỗi “không kịp thở”.

Về người đồng hành Việt Hương trên “ghế nóng”, Thanh Bạch cho biết, có những khi anh thấy Việt Hương trẻ con như cô bé 13 tuổi, có khi lại e ấp thẹn thùng như gái 18, nhiều khi thì suy tư như cô gái 25, và cũng có khi giống bà già 80 tuổi. Với Thanh Bạch, lần thứ ba ngồi “ghế nóng” chương trình, lại kết đôi cùng Việt Hương khiến MC cảm thấy nhiều năng lượng hơn: “Người ta bảo không có gì “quá tam ba bận” nhưng với tôi lần thứ ba này như một sự trở lại đầy tươi mới. Tôi và Việt Hương có những lúc đồng tình, có lúc mâu thuẫn, nhưng chúng tôi rất hợp nhau ở khoản hài hước nên chắc chắn sẽ khiến thí sinh và khán giả hài lòng”.

Bên cạnh hai giám khảo chính Việt Hương – Thanh Bạch, Cặp Đôi Hài Hước mùa ba tiếp tục là nơi thể hiện khả năng nhận xét, tung hứng ăn ý của dàn giám khảo khách mời là những tên tuổi nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt như: nghệ sĩ Đại Nghĩa, ca sĩ Nguyên Vũ, diễn viên Việt Trinh, Lý Hùng, ca sĩ Ngọc Ánh…

Từng thành công với vị trí quán quân ở mùa trước, mùa này Võ Tấn Phát trở lại trong vai trò MC. Hứa hẹn, chàng diễn viên này sẽ có những màn dẫn dắt vô cùng thú vị, lôi cuốn, khiến người xem không thể rời mắt khỏi màn hình chương trình.

Thí sinh trẻ, đa tài và rất “máu lửa”

Cặp đôi hài hước mùa thứ ba sẽ là sân chơi của 6 cặp thí sinh: Gia Huy Su Su – Hồ Khánh Long, Việt Trang – Đông Hải, Thạch Thảo – Samuel An Huỳnh, Đoàn Thành Phượng – Tống Yến Nhi, Ngọc Tân – Ngọc Tiến, Cẩm Hò – Đình Lộc.

Là các nhân tố chính trong chương trình, 6 cặp thí sinh trong năm nay được nhận xét là “ngang tài ngang sức”, đội nào cũng có những ưu điểm khiến khám khảo phải “cân não” khi chấm điểm.

  • Diễn viên Gia Huy Su Su – Ca sĩ Hồ Khánh Long: Gia Huy là diễn viên đoàn lô tô, anh khá nổi tiếng trên mạng với các clip về giới LBGT. Trong khi đó, Hồ Khánh Long là ca sĩ, từng đạt quán quân cuộc thi Nhạc Hội Song Ca. Sự kết hợp của một “chàng bóng” lần đầu “gồng mình” làm trai thẳng với chàng ca sĩ đẹp trai, lịch lãm chắc chắn sẽ khiến khán giả thích thú.
  • Cặp đôi diễn viên Việt Trang – Đông Hải: Việt Trang và Đông Hải là diễn viên chuyên diễn kịch cổ trang (trong nhóm Chuồn Chuồn Giấy). Cặp đôi sở hữu bảng thành tích ấn tượng: Quán quân Làng Hài Mở Hội 2017, Giải 3 Vietnam’s Got Talent 2014, Giải 3 Cười Xuyên Việt Tiếu Lâm Hội 2016… Từng phải mượn tiền để tham gia các gameshow trước, đến với Cặp Đôi Hài Hước lần này, Việt Trang – Đông Hải hy vọng sẽ giành ngôi vị quán quân để không còn bị cho là “Cặp trai xinh gái đẹp nghèo nhất thi gameshow”.
  • Diễn viên Thạch Thảo – Ca sĩ Samuel An Huỳnh: Thạch Thảo hay còn có tên đáng yêu khác là “Cô nàng trăm ký”. Cô từng gây ấn tượng với hàng loạt vai diễn qua các bộ phim Đường chân trời, Vợ của chồng tôi, Ngôi nhà tình yêu, Gia đình là trên hết… Trong khi đó, Samuel An Huỳnh được biết đến với nickname “Soái ca Việt kiều Pháp” khi sở hữu ngoại hình “cực phẩm”. Anh từng lọt vào Top 6 team Noo Phước Thịnh The Voice 2018. Sự kết hợp của cặp đôi “đũa lệch” này chắc chắn sẽ khiến khán giả phải bật cười.
  • Diễn viên Đoàn Thanh Phượng – Ca sĩ Tống Yến Nhi: Đoàn Thanh Phượng là diễn viên ở sân khấu Hoàng Thái Thanh, cô chuyên diễn các vai bi trên sân khấu. Trong khi đó, Tống Yến Nhi là ca sĩ chuyên hát bolero, cô từng giải 3 Học Viện Danh Hài, top 8 Duyên Dáng Bolero, top 6 Gương Mặt Điện Ảnh. Sự kết hợp của cặp “chị chị em em” này được đánh giá là “dũng cảm” khi lần đầu tiên có hai nghệ sĩ nữ kết hợp thành một đội chơi.
  • Cặp anh em sinh đôi Ngọc Tân – Ngọc Tiến: Cả hai cùng tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Hai anh em từng là thành viên đội Xém Cười – quán quân Làng Hài Mở Hội, tham gia trợ diễn cho Tiếu Lâm Tứ Trụ mùa đầu tiên. Đây được xem là “đối thủ nặng kí” của cặp hai cô gái xinh đẹp Đoàn Thanh Phượng – Tống Yến Nhi. Đến với cuộc thi này, cặp đôi còn mang thêm những khả năng khác vô cùng ấn tượng lên sân khấu như: múa lân, diễn xiếc…
  • Diễn viên Cẩm Hò – Vũ công Đình Lộc: Cẩm Hò từng đoạt giải nhất 1000 Độ Hot, giải ba Làng Hài Mở Hội, còn Đình Lộc là vũ công, Á quân chương trình Thử Thách Cùng Bước Nhảy mùa thứ 2. Sự kết hợp của một cô gái bị cho là “điếc nhịp” với chàng trai nhảy siêu tốt chắc chắn sẽ khiến khán giả thích thú.

Mỗi tập thi đều kịch tính, gay cấn đến mức “bất phân thắng bại”

Giống như mùa trước, ở Cặp Đôi Hài Hước 2020, chủ đề mỗi đêm thi sẽ được chuyển thể bằng tên của một ca khúc hit. Trong suốt cuộc thi, các cặp đôi thí sinh phải vận dụng những ưu điểm, thế mạnh của mình, kết hợp khách mời… tạo nên những tiết mục hài hước để giành chiến thắng. Càng vào sâu trong chương trình, thử thách dành cho thí sinh càng khó khăn, gay cấn. Từ vòng 6, khán giả sẽ được thưởng thức một ca khúc nổi tiếng lồng ghép vào mỗi tiết mục hài của mỗi đội thi thông qua một nhạc cảnh.

Đêm chào sân sẽ diễn ra với chủ đề “ Người lạ ơi”, 3 cặp đôi sẽ phải giới thiệu phong cách biểu diễn, từng thành viên trong nhóm thông qua các tiểu phẩm hài hước và duyên dáng. Cặp Gia Huy Su Su – Hồ Khánh Long mang đến tiểu phẩm “Chạm mặt” đầy vui nhộn. Trong khi đó, cặp đôi Cẩm Hò – Đình Lộc khiến khán giả cười nghiêng ngả với tiết mục “Chuyện tình tôi”. Còn Đoàn Thanh Phượng – Tống Yến Nhi mang đến tiết mục “Con dâu ngoại quốc” với những điều thú vị về việc chọn vợ hiện nay. 3 cặp còn lại: Thạch Thảo – Samuel An Huỳnh, Việt Trang – Đông Hải, Ngọc Tân – Ngọc Tiến sẽ chào sân trong tập hai, hứa hẹn sẽ mang đến những phần thi hấp dẫn và gay cấn không kém.

Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi là 320 triệu đồng. Trong đó, đội quán quân sẽ giành giải thưởng 100 triệu đồng, giải nhì 70 triệu đồng, giải ba 50 triệu đồng. Đội nhất tuần sẽ nhận được phần thưởng 10 triệu đồng. Cặp Đôi Hài Hước mùa ba hứa hẹn sẽ tạo nên một sân chơi vô cùng ý nghĩa và đặc sắc.

Cặp Đôi Hài Hước mùa ba chính thức phát sóng tập đầu tiên vào lúc 21 giờ thứ tư ngày 19/2 trên kênh THVL1. Chương trình do Đài phát thanh truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện.