Bồi hồi nhìn lại chặng đường chạm mốc 1000 tập của One Piece

Sau 20 saga của One Piece đã được chiếu trọn bộ lồng tiếng trên ứng dụng POPS trong sự mong chờ của các fan anime, hãy cùng điểm lại hành trình của băng Mũ Rơm qua 9 saga (phần lớn) đã có trên ứng dụng POPS.

Bồi hồi nhìn lại chặng đường chạm mốc 1000 tập của One Piece-1

Ngoài kể lại lí do vì sao Luffy quyết tâm trở thành Vua Hải Tặc, trong phần mở đầu này, Luffy lần lượt tìm được 4 thành viên đầu tiên gia nhập băng hải tặc của mình gồm là Kiếm Sĩ Roronoa Zoro, Hoa Tiêu Nami, Xạ Thủ Usopp, Đầu Bếp Sanji. Cả nhóm 5 người cùng tàu Going Merry đã vượt Grandline tiến vào Đại hải trình, chính thức đi chinh phục kho báu One Piece.
Bồi hồi nhìn lại chặng đường chạm mốc 1000 tập của One Piece-2

“Đội hình debut” của băng Mũ Rơm

Bồi hồi nhìn lại chặng đường chạm mốc 1000 tập của One Piece-3Ở Drum Island, chú tuần lộc đáng yêu Chopper trở thành thành viên thứ 6 của băng Mũ Rơm với vai trò là bác sĩ trên tàu. Cả băng cùng nhau tiến đến Alabasta để giúp công chúa Vivi giành lại đất nước khỏi Baroque Works do Crocodile dẫn đầu. Đây là trận đánh lớn đầu tiên trong One Piece.

Sky Island Saga

Khi băng Mũ Rơm chia tay Vivi rời Alabasta, Nico Robin đã gia nhập băng với tư cách nhà khảo cổ học. Mọi người cùng nhau đi thám hiểm Đảo Trên Trời ở arc Sky Island. Giữa bối cảnh cực kỳ choáng ngợp của Biển Trắng – đại dương trên trời, băng Mũ Rơm đã cùng những cư dân Upper Yard lật đổ Chúa Trời Enel để giành lại độc lập vốn thuộc về họ.

Water 7 Saga

Trở về với Biển Xanh, băng Mũ Rơm đã đến Water 7 để tìm người đóng tàu sửa chữa cho Going Merry. Họ không may bị vu oan tội giết thị trưởng và đụng độ sát thủ chính phủ CP9. Sau khi thành công đánh bại CP9 dưới sự giúp sức từ gia đình Franky, Nico Robin về lại với băng nhưng ở phần tiếp theo, mọi người lại phải nói lời chia tay Going Merry.

Bồi hồi nhìn lại chặng đường chạm mốc 1000 tập của One Piece-4

Cám ơn cậu nhiều lắm Merry!

Đây là cuộc chia tay thành viên đầu tiên và là một trong những cuộc chia tay đẫm nước mắt nhất One Piece. Gã đóng tàu Franky cùng tàu Thousand Sunny chính thức trở thành một phần của băng Mũ Rơm.

Thriller Bark Saga

Dù phần này chỉ có 1 arc duy nhất cùng tên là Thriller Bark nhưng trận chiến của băng Mũ Rơm với đám thây ma không kém phần hoành tráng, giúp băng Mũ Rơm có thêm thành viên mới là nhạc công “xương khô” Brook.

Bồi hồi nhìn lại chặng đường chạm mốc 1000 tập của One Piece-5

Summit War Saga

Trong arc này, cả nhóm bị Kuma “đánh bay màu” mỗi người một nơi. Luffy bị bay đến Đảo Phụ Nữ Amazon Lily và chạm trán với Boa Hancock – nữ vương Amazon Lily đồng thời là 1 Shichibukai. Với cá tính của mình, Luffy vô tình chinh phục được trái tim người đẹp.

Khi nghe tin anh trai Ace đang bị nhốt trong nhà ngục Impel Down chờ tử hình, Luffy lập tức lên đường cứu anh.

Bồi hồi nhìn lại chặng đường chạm mốc 1000 tập của One Piece-6Tiếc thay, dù đã cố gắng hết sức nhưng Luffy không thể đưa Ace ra khỏi Impel Down. Cậu đã hợp lực cùng băng Hải tặc Râu Trắng để đại chiến với Chính quyền Thế giới nhằm cứu Ace khỏi án tử. Nhưng may mắn không đến với họ, đánh dấu lần thứ hai các fan One Piece “gục ngã” trước sự ra đi của một nhân vật được yêu thích.

Fishman Island Saga

Sau 2 năm timeskip, các thành viên băng Mũ Rơm đã được đoàn tụ tại quần đảo Sabaody. Họ cùng nhau tới đảo Người Cá, ngăn cản âm mưu đảo chính lật đổ vương quốc Ryugu của kẻ gian.

Dressrosa Saga

Tiến vào Tân Thế giới, băng Mũ Rơm đã kết liên minh với băng Trái Tim của Trafalgar Law. Họ cùng bắt giữ Caesar Clown, trợ lý cũ của nhà khoa học Vegapunk và tiến đến Dressrosa với mục tiêu phá hủy nhà máy sản xuất trái ác quỷ nhân tạo Smile.

Bồi hồi nhìn lại chặng đường chạm mốc 1000 tập của One Piece-7Tại Dressrosa, băng Donquixote của Doflamingo đã có trận chiến nảy lửa với băng Mũ Rơm và các đồng minh. Cuối phần này, Kin’emon, Momonosuke và Kanjuro cùng lên thuyền Mũ Rơm tham gia hành trình tiếp theo.

Mùa 17 là mùa One Piece dài nhất hiện tại với 118 tập phim bản quyền, đã được cập nhật trọn bộ trên POPS App nhé!

Yonko Saga

Đây là phần mới nhất của One Piece với nhiều tình tiết “nóng hổi”. Trong phần này, Sanji bất ngờ rời băng, thân thế thật sự của cậu dần được tiết lộ.

Băng Mũ Rơm lại tạm thời chia nhau hành động, một nhóm đi cứu Sanji, một nhóm đến Wano. Trong quá trình ấy, Jinbe là thành viên thứ 10 gia nhập băng Mũ Rơm với tư cách lái tàu.

Bồi hồi nhìn lại chặng đường chạm mốc 1000 tập của One Piece-8Đón xem những tập mới nhất của bộ anime One Piece được lồng tiếng và chiếu độc quyền trên ứng dụng POPS từ ngày 25/3/2021.

Các fan One Piece có thể theo dõi trọn bộ One Piece bản quyền sắc nét, được lồng tiếng tại ứng dụng giải trí POPS. Ngoài ra đừng bỏ lỡ hàng loạt cái tên anime đình đám như Naruto, Attack On Titan mùa 4, Demon Slayer… và đặc biệt là Naruto Shippuden dự kiến sẽ lên sóng vào cuối tháng 4.

Tải ngay ứng dụng POPS để xem các bộ anime bạn yêu thích nhé!