Anh Tài công bố sẽ tổ chức đám cưới cùng diễn viên Vũ Ngọc Ánh

Sau nhiều lần “tan hợp” Anh Tài chính thức công bố tổ chức đám cưới cùng người đẹp Vũ Ngọc Ánh khi ghi hình bộ phim Em chưa muốn lấy chồng.

Tại buổi ghi hình phim Em chưa muốn lấy chồng, Anh Tài chính thức công bố sẽ tổ chức đám cưới trong tháng 1 năm 2019. Vợ sắp cưới của anh không ai khác ngoài nữ diễn viên Vũ Ngọc Ánh. Sau nhiều lần tan hợp cả hai đã quyết định về chung sống một nhà: “Bây giờ nó không còn là dự định nữa mà nó đã là một kế hoạch chi tiết, chỉ đợi 2 bên gia đình có một cái hẹn gặp mặt thôi. Thực ra Anh Tài và Vũ Ngọc Ánh đã lên kế hoạch từ rất lâu rồi nhưng bây giờ hai đứa mới có thời gian để quyết định về chung sống 1 nhà, cũng đã vững về tất cả mọi thứ. Bây giờ chỉ đợi 2 bên gia đình gặp mặt nhau thôi là sẽ định ngày đám cưới. Hứa hẹn sẽ là một đám cưới vô cùng đặc biệt”.

Ngoài chia sẻ niềm hạnh phúc, Anh Tài còn khuyên những người đang độc thân hãy mau chóng tìm được hạnh phúc cho riêng mình trong ngày lễ Giáng sinh. Nam diễn viên cho rằng có người yêu bên cạnh là điều rất tuyệt vời, sẽ có người cùng mình chia sẻ niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống.

Thông qua bộ phim Em chưa muốn lấy chồng nam diễn viên cũng muốn gửi tới khán giả thông điệp: “Đừng để chủ đề không muốn lấy chồng trở thành một trào lưu vì khi không có ai bên cạnh sẽ có lúc bạn cô đơn lắm. Có người yêu mình sẽ không phải đi du lịch 1 mình, đi coi phim một mình, được quan tâm chăm sóc lúc ốm đau”.

Khác với vai diễn trước, trong bộ phim Em chưa muốn lấy chồng Anh Tài vào vai Thiên Bình môt chàng trai chung tình, khờ khạo. Thiên Bình có người vợ sắp cưới là Bạch Dương do Thúy Ngân thủ vai. Chia sẻ về bạn diễn, Anh Tài cho hay: “Thật may mắn khi được đóng chung với Thúy Ngân. Vai diễn của mình và Thúy Ngân thường xuyên gây lộn, tung hứng với nhau. Vai diễn lần này của Ngân chỉ hung dữ với một mình Anh Tài. Anh Tài nghĩ rằng sự kết hợp này sẽ mang tới khán giả nhiều cảm xúc”.

Ngoài ra, Em chưa muốn lấy chồng có sự tham gia của Ngọc Lan, Yaya Trương Nhi, Huy Khánh, Trường Thịnh, Ngân Quỳnh, Phạm Đức Long…

Tóm tắt câu chuyện:

Em chưa lấy chồng kể về cuộc sống của Bạch Dương (Thúy Ngân), Gia Linh (Yaya Trương Nhi) và Thu Ngân (Ngọc Lan) là 3 cô bạn chơi thân với nhau. Trong khi Thu Ngân đã kết hôn cùng Tiến Sĩ (Huy Khánh) ở nhà làm nội trợ, phục vụ mẹ chồng và chăm con cái, thì con đường công danh sự nghiệp của Bạch Dương và Gia Linh ngày một thăng tiến.

Bạch Dương, Gia Linh cùng làm việc với chồng sắp cưới của Bạch Dương là Thiên Bình (Anh Tài) tại một tờ tạp chí. Vì quyết định sẽ kết hôn nên Bạch Dương – Thiên Bình đã dọn về sống chung. Nhưng đúng vào ngày hẹn đi thử áo cưới, Bạch Dương quyết định chia tay với Thiên Bình vì cô nhận thấy rằng cả hai đều chưa sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân. Để giấu diếm cha mẹ hai bên nên cả hai vẫn sống chung nhưng khác phòng và không được phép xen vào cuộc sống riêng tư của nhau.

Cuộc sống của họ có lẽ sẽ yên bình trôi qua nếu không có sự xuất hiện của chàng CEO đẹp trai tài giỏi – Lê Lâm (Trường Thịnh). Nếu Gia Linh dùng mọi cách vẫn không thu hút được Lê Lâm thì Bạch Dương lại nhanh chóng khiến chàng CEO say đắm. Tình cũ chưa đi, tình mới đã tới khiến Bạch Dương trở nên hoang mang. Cô không biết phải quyết định thế nào trước tình cảm của mình với 2 người đàn ông Thiên Bình và Lê Lâm.

Về phần Gia Linh, sau khi đeo đuổi anh chàng giám đốc không thành liền quay về cuộc sống độc thân. Nhưng trớ trêu thay cô dần nhận ra đã dành tình cảm cho chàng trợ lý của Bạch Dương – Nam (Đức Long). Đây là người ai cũng nghĩ chỉ có thể trở thành “cha sứ” nếu không đi làm và thường hay “đấu khẩu” với Gia Linh.

Liệu rằng Bạch Dương và Gia Linh sẽ quyết định ai sẽ là người đàn ông của đời mình? Hay cả hai cô sẽ sống đời độc thân?

Em chưa muốn lấy chồng sẽ lên sóng VTV9 lúc 18h45 thứ 6 hàng tuần từ ngày 4/1/19.