Akira Phan – Võ Tấn Phát chính thức trở thành Quán quân Cặp Đôi Hài Hước mùa 2

Akira Phan – Võ Tấn Phát chính thức trở thành Quán quân Cặp Đôi Hài Hước mùa 2 phát sóng tối 6/6 với phần thưởng 150 triệu đồng.

Sau gần 3 tháng phát sóng, Cặp Đôi Hài Hước khép lại với đêm tranh tài đặc sắc, hấp dẫn nhất từ trước đến nay. Akira Phan – Võ Tấn Phát chính thức trở thành Quán quân Cặp Đôi Hài Hước mùa 2 với màn trình diễn được đánh giá xuất sắc. Gánh xiếc ước mơ nói về tình yêu, sự gắn bó với bộ môn xiếc, Akira Phan – Võ Tấn Phát đã kết hợp cùng Hiếu Hiền, Kim Đào thể hiện tiết mục đầy nhân văn, xúc động trên sân khấu. Các giám khảo Thanh Bạch, Lý Hùng, Việt Trình trầm trồ, Việt Hương thì bật khóc nức nở. Cô cảm thấy ấm lòng, quên hẳn đây là một cuộc thi mà chỉ muốn nhào lên sân khấu ôm các thí sinh và cảm thấy không còn một từ nào để diễn tả, chỉ muốn cho cặp đôi trọn 10 điểm.

Bên cạnh đó, Lý Hùng, Thanh Bạch luân phiên đứng dậy, phấn khởi trước một sân khấu đầy màu sắc, hoành tráng. Việt Trinh bộc lộ cảm xúc với cảnh Akira Phan nhập tâm nhân vật, từ ánh mắt, hình thể khi diễn rất duyên. Tiết mục nhận về 49,80 điểm và nhận được một tràng dài lời khen đến từ giám khảo trong suốt 15 phút.

Việt Hương tiết lộ ngày má Kim Ngọc mất, Hiếu Hiền không dám ở nhà. Hai chị em đã lỡ nhận lời có mặt trong liveshow của một người anh thân thiết. Diễn cảnh vợ chồng tình cảm, Việt Hương – Hiếu Hiền không dám nhìn nhau bởi nhìn nhau là sẽ khóc. Một cảnh hôn nhau, Việt Hương lót ngón tay lên miệng để hôn giả, nước mắt chực trào. Cô nghĩ bản thân sẽ không thể hoàn thành vai diễn bởi đây là liveshow của người khác nên hai chị em cố gắng vượt qua đêm đó.

Tuy vụt mất ngôi vị Quán quân nhưng Sơn Ca – Bảo Chu đã trình diễn một tiết mục khiến trường quay xúc động “rùng mình”. Mượn sự tích 12 Bà Mụ, cặp đôi sáng tạo câu chuyện về “nhân quả nghiệp duyên” điển hình là vấn đề nạo phá thai vẫn gây nhức nhói trong đời sống hằng ngày. Cặp đôi mạnh mẽ mang chủ đề nhạy cảm mà người trẻ thường né tránh lên sân khấu, truyền tải đầy nhân văn xúc động.

Việt Hương thổ lộ không nghĩ đây là một cuộc thi, cô cám ơn cặp đôi đã tôn trọng ban giám khảo, từ chi tiết mang một đứa trẻ sơ sinh lên sân khấu. Việt Hương thấy sự đàng hoàng, sang trọng, chỉnh chu, lồng ghép miếng hài hợp lý. Cặp đôi nhận được 49,55 điểm với số tiền thưởng 100 triệu đồng, cùng danh hiệu Á quân chương trình.

Miko Lan Trinh – Hoàng Hải giành được giải 3 đêm Chung kết xếp hạng với tiết mục Cải lương xuyên không. Cặp đôi kể câu chuyện bộ tộc sao Hỏa cùng dã tâm bắt người Trái đất ăn “cháo lú” quên bản sắc dân tộc. Trong đêm, Hoàng Hải trở về đúng thế mạnh cải lương kết hợp nét duyên của Miko Lan Trinh lý giải sự hình thành của vũ trụ và tình yêu của loài người qua các đoạn hò đối đáp giao duyên như Đá trông chồng, Trọn đời vương tơ và cả các tuồng vở Câu thơ yên ngựa, Triệu Thị Trinh.