​Sam thầm thương trộm nhớ Quang Tuấn ở Bố Là Tất Cả

Ở Bố Là Tất Cả tuần này, Đông Sương phát hiện được kẻ cướp xe của Đình Quân. Bên cạnh đó, Ngọc Lan chính thức nhận lời thách thức của Thanh Bình.

Chỉ vì được Quang Tuấn cứu mạng trong lúc thập tử nhất sinh, Sam (Anh Thư) đã đem lòng thầm trộm nhớ chàng “bác sĩ soái ca”. Mặc cho Ngân Quỳnh (bà Kim Anh) cất công chuẩn bị buổi coi mắt, nhưng Sam vẫn ngó ngàng đến. Thậm chí, cô nàng còn nhờ vả bả của mình – Hoàng Thanh (ông Hùng) hẹn giúp mình một buổi đi ăn cùng Quang Tuấn. Tuy nhiên, ở bệnh viện, Quang Tuấn lại có mối quan hệ tình cảm không rõ ràng với cô nàng Thiên Nga (bác sĩ Nhung). Liệu giữa Thiên Nga và Sam, Quang Tuấn sẽ lựa chọn ai?

Sau những tháng ngày ăn không ngồi rồi, Đình Quân (Minh Nghĩa) cũng tìm được một công việc bốc vác ở chợ. Trên đường đi giao hàng, anh chàng vô tình “đụng độ” Đông Sương (Linh Giang). Sau đó, cô nàng còn chủ động hẹn Đình Quân đi ăn sau giờ làm. Trong lúc chờ đợi Đình Quân tan ca, Đông Sương phát hiện chiếc xe của Đình Quân bị cướp. Thế là cô nàng liền mai phục chờ đợi để “túm cổ” tên trộm. Diễn biến tiếp theo của câu chuyện này sẽ ra sao?

Sau nụ hôn “khó đỡ” với Thanh Bình (Hoàng Khang), Ngọc Lan (Minh Thảo) đầy ngượng ngùng khi chạm mặt anh chàng ở công ty. Cô nàng còn bắt Thanh Bình nói lời xin lỗi khiến anh chàng “đơ như cây cơ”. Tiếp đến, Thanh Bình thách thức Ngọc Lan về việc làm thư ký riêng cho mình để chứng tỏ năng lực thật sự. Với tính cách không khuất phục, cô nàng liền đề nghị với Hoàng Sơn (ông Phú) về vấn đề này. Mặc dù Thanh Bình là con ruột của mình, nhưng Hoàng Sơn lại mong muốn Ngọc Lan hành anh chàng “lên bờ xuống ruộng” để trưởng thành hơn. Liệu Ngọc Lan có thể làm cho Thanh Bình khốn đốn?

Tất cả sẽ được bật mí trong Bố Là Tất Cả, phát sóng vào lúc 19g50, thứ 2 – thứ 5 hàng tuần, trên HTV7.