Võ Hạ Trâm: “Hãy Nghe Tôi Hát giúp tôi nâng cao uy tín trong nghề”

Sau một năm bước ra từ Hãy Nghe Tôi Hát, Võ Hạ Trâm và Như Trang lần lượt bước lên xe hoa, trong khi đó, Trần Vũ ngày càng đắt sô.

Hãy Nghe Tôi Hát 2018 kết thúc tốt đẹp và tìm ra ngôi vị Quán quân Võ Hạ Trâm, Á quân Trần Vũ và giải ba Mai Quốc Việt. Sau một năm, các ca sĩ bước ra từ cuộc thi đều đạt được những thành công nhất định, người đắt sô, người lên xe hoa, người viên mãn với cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Ngay từ những tập đầu Hãy Nghe Tôi Hát 2018, Võ Hạ Trâm được đông đảo khán giả và cả giám khảo chuyên môn đánh giá cao về giọng hát, phong thái biểu diễn và cả sự thông minh, sáng tạo trong cách phối mới bài thi. Bước ra từ cuộc thi, Võ Hạ Trâm tích cực hoạt động, ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng để dành tặng cho những khán giả đang ủng hộ cô.

2018 chính là một năm nhiều năng lượng trong hoạt động nghệ thuật của Võ Hạ Trâm. Ngay sau khi trở thành Quán quân Hãy Nghe Tôi Hát 2018, Võ Hạ Trâm liền cho ra một album tổng hợp các ca khúc mà cô đã dự thi trong chương trình và những ca khúc cô đã thể hiện trong dòng nhạc trữ tình, bolero. Album có tên Hãy nghe Trâm hát và nhận được nhiều ủng hộ, lời khen từ khán giả.

Những bước đi đầu tiên sau khi chương trình khá thành công, Võ Hạ Trâm càng có lý do để cho ra nhiều sản phẩm âm nhạc hơn với: Album Võ Hạ Trâm hát Bảo Chấn: Giấc mơ của em, single Tiếng Việt, album Heart’s Melody kết hợp cùng nam ca sĩ Lân Nhã. Một năm nhìn nhận lại những gì đạt được từ cột mốc Hãy Nghe Tôi Hát, Võ Hạ Trâm chia sẻ: “Trâm cảm thấy may mắn vì đã tham gia chương trình, đây là một giải thưởng đưa Trâm đến gần khán giả hơn và giúp Trâm nâng cao uy tín của mình trong nghề hơn. Trâm nghĩ, Hãy Nghe Tôi Hát là nơi để những ca sĩ đi lên từ giọng hát có thể toả sáng và có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp của mình”.

Từ Hãy Nghe Tôi Hát, ở mỗi chương trình Võ Hạ Trâm tham gia sau này khán giả đều yêu cầu những ca khúc bolero, trữ tình, đặc biệt là những ca khúc mà cô dự thi. “Trâm nghĩ đó là một tín hiệu tốt cho nghề nghiệp của mình, bởi vì mọi người nhìn nhận ở khía cạnh đa chiều và đa năng hơn cho dòng nhạc mà Trâm thể hiện”, nữ ca sĩ nói.

Tạm biệt năm 2018 may mắn về đường công danh, Võ Hạ Trâm bước sang năm 2019 với nhiều niềm vui trong tình cảm. Tháng 1/2019, Võ Hạ Trâm tổ chức hôn lễ cùng doanh nhân người Ấn Độ – Vikas trong sự chúc phúc của người thân và khán giả. Sau kỳ nghỉ trăng mật tại Đà Nẵng, nữ ca sĩ liền bắt tay vào thực hiện MV Listen với sự tham gia diễn xuất đặc biệt của ông xã. Võ Hạ Trâm cho biết cô rất hạnh phúc khi có được ông xã tâm lý và luôn ủng hộ vợ theo đuổi đam mê của mình.

Không chỉ Võ Hạ Trâm, Như Trang – cô gái nổi loạn với các bản phối mới lạ trong Hãy Nghe Tôi Hát cũng vừa tổ chức đính hôn ở quê nhà Đồng Tháp vào đầu năm 2019. Khá kín tiếng trong cuộc sống cá nhân, thông tin đính hôn của Như Trang khiến nhiều người tỏ ra bất ngờ và tò mò người bạn đời của cô là ai. Thông tin về ngày lễ kết hôn chưa được nữ ca sĩ tiết lộ, nhưng nhìn nụ cười rạng rỡ và những khoảnh khắc vui vẻ của cô cũng khiến khán giả cảm thấy hạnh phúc theo.

Trong khi Quán quân Võ Hạ Trâm và Như Trang tốt đẹp về tình duyên thì chàng Á quân Trần Vũ lại có một năm bận rộn với các sô lưu diễn nước ngoài. Mới đây, Trần Vũ cùng vợ là ca sĩ Thu Trang đã có chuyến lưu diễn châu Âu kéo dài hơn 1 tháng. Trở về sau chuyến lưu diễn, nam ca sĩ liền bắt tay vào công việc ở phòng thu riêng và dành nhiều thời gian cho gia đình.

Hãy Nghe Tôi Hát chuẩn bị trở lại với mùa thi thứ tư hứa hẹn sẽ trở nên bùng nổ và hấp dẫn hơn. Sau khi “chinh chiến” cùng chương trình, Võ Hạ Trâm tích lũy được những kinh nghiệm quý báu khi trở thành Quán quân mùa 3. Trước thềm cuộc thi, nữ ca sĩ tiết lộ bí quyết dành riêng cho các thí sinh mùa mới: “Điều Trâm muốn chia sẻ chính là chiến lược chọn bài hát. Các bạn phải chọn bài thể hiện được hết sở trường, để người nghe cảm nhận đó là một bài hát mới, tuy là mình đang hát một bài hát cũ. Khoác lên nó một màu sắc, tâm hồn và hơi thở mới thì các bạn sẽ có cơ hội”. Nữ ca sĩ chia sẻ thêm, ngoài chọn bài là chiến lược quan trọng nhất việc cộng với sự tự tin, duyên dáng và chuyên môn thì tỉ lệ thành công sẽ  càng cao hơn.

Clip Võ Hạ Trâm lộ bí quyết trở thành quán quân Hãy Nghe Tôi Hát:

Hãy Nghe Tôi Hát mùa thứ tư do Đài Truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio phối hợp thực hiện sẽ được phát sóng tập đầu tiên vào lúc 21 giờ thứ năm ngày 28/3/2019 trên kênh THVL1.