Visual đỉnh cao của 2 con gái rượu Quyền Linh khi đi sự kiện cùng nhau

Tại sự kiện Tiệc trà ấm áp mừng kỷ niệm 2 năm Chunho Ncare về Việt Nam, dàn sao Việt đã đổ bộ chúc mừng và bật mí những lợi ích khi tin dùng thương hiệu. Bên cạnh đó, những cử chỉ yêu thương mà gia đình MC Quyền Linh hay vợ chồng Quốc Nghiệp – Ngọc Mai trao cho nhau đã khiến fan “tan chảy”.

Mới đây, Chunho Ncare vừa tổ chức sự kiện đánh dấu kỷ niệm 2 năm thương hiệu về Việt Nam và đạt được những thành tựu nổi bật, hứa hẹn sẽ mang tới nhiều bước ngoặt mới trong năm 2023. Sự kiện nhận được sự quan tâm và đổ bộ của dàn sao khủng: Gia đình MC Quyền Linh – Dạ Thảo cùng 2 cô con gái Lọ Lem, Hạt Dẻ; Quốc Nghiệp – Ngọc Mai (O Sen), Siêu Mẫu Hữu Long, MC Khánh Vy, Ca sĩ Vũ Thịnh, Fanny và dàn hot TikToker, YouTuber…

Chunho Ncare là thương hiệu bản địa của Hàn Quốc, ra đời vào năm 1984. Chuyên sản xuất hơn 100 mã sản phẩm về hồng sâm, nước ép dinh dưỡng, vitamin, thuốc bổ hàng đầu cho mọi lứa tuổi. Tại Hàn, Chunho Ncare liên tiếp giành được rất nhiều giải thưởng như: Top 3 thương hiệu uy tín nhất Hàn Quốc, Thương Hiệu Quốc Gia 3 năm 2017 – 2019 do người tiêu dùng Hàn bầu chọn… Bên cạnh đó, đã xuất khẩu hơn 25 quốc gia như Úc, Mỹ, Pháp, Canada… Cuối năm 2020, Chunho Ncare chính thức về thị trường Việt Nam.

Có mặt tại sự kiện, gia đình MC Quyền Linh xuất hiện cực gần gũi và thường xuyên trao cho nhau những cử chỉ thân mật. Cả nhà đều diện cùng tông trắng nổi bật giữa đám đông.

Đặc biệt, Lọ Lem và Hạt Dẻ gây chú ý bởi nhan sắc gây thương nhớ. Cả 2 cùng diện đầm trắng tinh khôi như 2 nàng công chúa bước ra từ tranh, “đốn tim” người hâm mộ. Để có nhan sắc xinh đẹp và sức khoẻ như hiện tại, MC Quyền Linh bật mí rằng 2 cô con gái rượu rất chăm dùng hồng sâm Chunho. Bên cạnh đó, MC quốc dân còn nhấn mạnh rằng tủ lạnh nhà mình chỉ chứa đầy các sản phẩm của Chunho.

Ngoài ra, Quốc Nghiệp và Ngọc Mai cũng có mặt để chung vui cùng sự kiện lớn của thương hiệu. Xuyên suốt chương trình, ông xã Quốc Nghiệp luôn nắm chặt tay vợ và gửi đến vợ nụ hôn thắm thiết khiến mọi người xung quanh phải ghen tị. Tại đây, Ngọc Mai cũng gửi đến khách mời ca khúc “Vũ điệu gió”. Sau chương trình Ca sĩ giấu mặt, Ngọc Mai với tên gọi O Sen là cái tên nổi tiếng, được nhiều người nhắc đến. Giọng hát nội lực và thần thái trình diễn của O Sen đã khiến mọi người phải “nổi da gà”. 2 vợ chồng cũng dành nhiều lời khen như dễ uống, đa dạng hương vị, bao bì đẹp mắt đến các sản phẩm hồng sâm và bất ngờ với độ phát triển “chóng mặt” của chuỗi cửa hàng Chunho Ncare.

Gắn bó với Chunho từ những ngày đầu về Việt Nam, siêu mẫu Hữu Long và MC Khánh Vy cũng thừa nhận rằng phải “mê mẩn” với hương vị thơm ngon và lợi ích mà hồng sâm mang lại. Tại đây, siêu mẫu Hữu Long và MC Khánh Vy cũng tranh thủ sử dụng các túi hồng sâm “bắt mắt, bắt vị” được trưng bày cho khách mời dùng thử.

khách mời tại sự kiện mừng kỷ niệm 2 năm Chunho Ncare về Việt Nam.

Cặp đôi siêu hot thành đôi từ chương trình hẹn hò, Vũ Thịnh và bạn gái Fanny cũng rất ấn tượng với những thiết kế hiện đại của các sản phẩm Chunho Ncare. Ở sự kiện, Fanny lúc nào cũng rạng rỡ, tươi cười khi diện trang phục đôi cùng tông màu với bạn trai. Cùng với đó, cả 2 cũng gửi đến Chunho Ncare ca khúc ngọt ngào “Hôn sâu 3 phút” cực lãng mạn.

Hiện tại ở Việt Nam, tuy chỉ mới 2 năm và đúng thời điểm dịch Covid bùng phát nhưng Chunho Ncare vẫn phát triển cực kỳ mạnh mẽ. Phát triển 600 đại lý, đồng thời triển khai chuỗi nhượng quyền với 45 cửa hàng Chunho Korea trên toàn quốc. Ấn tượng với bản kế hoạch phát triển chiến lược trong năm 2023 – 2024, ông Kim Dae Su đã quyết định tài trợ gói truyền thông 1 triệu $ cho bà Văn Lan Hương – Giám đốc chiến lược Chunho Ncare Việt Nam. Các dòng sản phẩm của Chunho Ncare mang ưu điểm vượt trội: Chất lượng bản địa hàng đầu, chính hãng, đầy đủ mã vạch, nhãn phụ, giá niêm yết, mẫu mã đẹp mắt, đa dạng sản phẩm, hương vị thơm ngon phù hợp với tất cả độ tuổi.

Nhân dịp kỷ niệm 2 năm, Chunho Ncare Việt Nam cũng đã tổ chức vinh danh và trao thưởng cho các nhà phân phối, chủ cửa hàng nhượng quyền có thành tích xuất sắc. Với những chiến lược và tiềm năng của Chunho Ncare, khách mời dự sự kiện đều tin tưởng về sự phát triển mạnh mẽ của Chunho Ncare Việt Nam trong thời gian tới.

Thông tin về Chunho Ncare Việt Nam:
– 13th floor ROYAL Building, 19. Saemunan-ro 5-gil, Jongno-gu, Seoul, Korea
– Shophouse ST02, Lakeview 1, 19 Tố Hữu, Quận 2, HCM – MST: 0315319512
– Hotline: 0924656899
– Website: Https://chunhoncare.com.vn