ử dụng “tiểu xảo”, S.T bị Trường Giang nhắc nhở liên tục ở Thiên Đường Ẩm Thực

Cặp đôi “Tìm vợ cho bà”: S.T – Jang Mi tái hợp trên sân khấu Thiên Đường Ẩm Thực. Không những vậy, tập 12 còn chứng kiến “trận chiến nữ quyền” của 2 mỹ nữ Diễm My và Jang Mi vô cùng hấp dẫn.

Tuần này 2 đội chơi là những tên tuổi hết sức quen thuộc của V-biz như ca sĩ S.T, Jang Mi, POM và diễn viên Diễm My 9X, Bạch Công Khanh, ca sĩ Hàn Khởi. Chỉ mới mở đầu chương trình là S.T đã tuyên bố “sốc”, anh chàng hi vọng cả đội sẽ thua trong lần thi đấu này vì anh có sở thích “kì quặc” là thích ngồi nhìn miệng người khác.

Đội Diễm My, Bạch Công Khanh và ca sĩ Hàn Khởi.

Nghe vậy, Jang Mi ngồi kế bên liền nói rằng “vậy anh ngồi nhìn miệng đi để em và anh POM ăn là được rồi”. Cặp đôi “Tìm vợ cho bà” cho thấy sự thân thiết của cả 2 nhưng cũng không tránh khỏi lục đục nội bộ khiến POM lo lắng.

Bước vào chủ đề Sợi vòng quanh thế giới của chương trình tuần này, cả 2 đội chơi sẽ được xem những clip ngắn về cách chế biến những món mì nổi tiếng trên khắp thế giới để xem những món ăn được chế biến từ sợi phong phú và đa dạng như thế nào.

Đến với trò chơi ở vòng đầu tiên – trả lời đúng sai, sẽ có 3 cặp thay phiên nhau trả lời câu hỏi từ Ông Hoàng  Đội nào trả lời được nhiều hơn sẽ giành chiến thắng, và để trả lời được câu hỏi thì bên nào gắp được cọng bún dài hơn thì có quyền trả lời.

Lượt đầu tiên là Diễm My – Jang Mi, 2 mỹ nhân đã cạnh tranh ngay từ vòng đầu tiên, nhưng có vẻ may mắn vẫn chưa mỉm cười với Jang Mi khi cô nàng gắp phải cọng bún ngắn hơn.

Tuy Diễm My có cơ hội giành quyền trả lời nhưng chưa chắc đã chính xác. Bên cạnh đó, S.T cũng nài nỉ Ông Hoàng cho mình 1 cơ hội được thi đấu với đội bạn, liệu đội S.T đã thắng 2/3 lượt nên anh chàng muốn thử sức hay vì một lý do khác?

Tiếp tục ở vòng 2 là những món sợi hấp dẫn từ Nhật – Hàn, để vào bàn tiệc 2 đội phải vượt qua thử thách lật gối – một trò chơi phổ biến ở 2 đất nước xinh đẹp này. Sẽ có 3 lượt chơi, ở mỗi lượt người chơi làm sao phải lật càng nhiều gối có màu của đội mình càng tốt. Bạch Công Khanh sẽ đối đầu với POM ở lượt thứ nhất, cả 2 hối hả ngay từ khi bắt đầu.

Thấy vậy, S.T liền “giở trò” gian lận, len lén giúp đồng đội kéo gối về phía mình, thậm chí anh chàng còn nằm đè lên trên không cho ai động vào, nhưng cuối cùng vẫn thua cho cho Bạch Công Khanh. Đến lượt thi của mình, S.T chưa gì đã bị Trường Giag nhắc nhở “S.T đừng tiểu xảo ở đây”. Lật ngược tình thế S.T đã cân bằng lại tỉ số 1 đều, thêm 1 cơ hội nữa cho cả đội.

Vì thế trận đấu quyết định thắng thua của 2 đội phụ thuộc vào Diễm My và Jang Mi. Bất chấp hình tượng “song My” không ngần ngại lăn xả trên sân khấu, “trận chiến nữ quyền” của 2 cô gái vô cùng kịch liệt đến cả Ông Hoàng Trường Giang cũng ngạc nhiên không kém.

Thử thách phân biệt sợi mì Ý, người chơi có 1 phút đi tìm tên của các loại mì được đưa ra. Tổng cộng có tất cả 5 loại mì được đặt trên bàn, 2 đội lần lượt tranh thủ thời gian hoàn thành thử thách nhưng có vẻ không dễ dàng cho các khách mời khi tên của các loại mì Ý được đặt theo hình dáng và màu sắc của từng sợi dễ gây nhấm lẫn nên 2 đội chơi cứ loay hoay không biết cái nào là đúng.

Nhân cơ hội không ai chú ý, S.T lại lén lút nhìn trộm đáp án của đội bạn. Jang Mi cũng không vừa, cô nàng vừa giấu đáp án của đội mình nhưng không ngừng ngó qua đội kế bên. Ngay khi kết thúc thử thách, cả 2 đội đều hòa nhau, lúc này câu hỏi phụ được đưa ra quyết định thắng thua, liệu ai sẽ nhanh trí mà trả lời chính xác câu hỏi từ nữ đầu bếp của chương trình?

Trailer Thiên đường ẩm thực 4, tập 12:

Đừng bỏ lỡ những tình huống thú vị của tập 12 Thiên Đường Ẩm Thực được phát sóng vào lúc 20g30, thứ Sáu ngày 31/08/2018 trên kênh HTV7.