Tưng bừng khai trương Lotte Cinema Phủ Lý

Ngày 15/09/2018, Phủ Lý Hà Nam chính thức đón chào rạp chiếu phim đầu tiên mang tiêu chuẩn quốc tế, đây là cụm rạp thứ 40 trong hệ thống rạp của Lotte Cinema Việt Nam. Nhân dịp khai trương với các chương trình khuyến mãi ưu đãi mua 1 tặng 1, giảm giá combo bắp nước.

Sở hữu vị trí đắc địa tại tầng 4, Vincom Phủ Lý (42 Biên Hòa, P.Minh Khai, Phủ Lý, Hà Nam), tuyến đường sầm uất kết nối trung tâm thành phố với khu đô thị mới Nam Trần Hưng Đạo. Lotte Cinema Phủ Lý hứa hẹn sẽ trở thành một địa điểm giải trí mới của giới trẻ Hà Nam. Lotte Cinema mang đến hệ thống rạp chiếu phim tiêu chuẩn quốc tế sử dụng công nghệ 2D, 3D hiện đại.

Với 03 phòng chiếu màn hình lớn cùng với hơn 250 ghế, khán giả sẽ có cơ hội tận hưởng không gian điện ảnh sống động và trải nghiệm mãn nhãn với các bộ phim bom tấn mới nhất.

Cùng điểm danh sơ qua một vài siêu phẩm mà bất cứ ai cũng không thể bỏ qua khi đến với Lotte Cinema Phủ Lý nhân dịp khai trương này.

Ra mắt chào sân đầu tiên chính là Ác quỷ ma sơ: The Nun với màn tái ngộ không thể rùng rợn hơn từ chị đại Valak “trùm cuối của vũ trụ điện ảnh kinh dị The Conjuring”, nhân vật đã trở thành nỗi ám ảnh kinh hoàng cho khán giả.

Bao giờ hết ế: Đề tài với nội dung về cô nàng xinh đẹp, giỏi giang, bà chủ của chuỗi khách sạn hạng sang nức tiếng Sài thành gần xa, cháu gái đích hệ của gia tộc, tưởng như hạnh phúc viên mãn thì lại mang trong mình một nỗi buồn khó nói: ế không ai chịu yêu.

Trong đợt khai trương này, các mọt phim khi đến với Lotte Cinema Phủ Lý sẽ nhận được hàng loạt các ưu đãi. Cụ thể như sau:

Mua 01 vé được tặng ngay 01 vé (15 – 17/09) xem phim 2D miễn phí cho lần xem phim tiếp theo, hạn sử dụng 18/09 – 17/10/2018. Hoặc mua 01 vé, nhận ngay 01 voucher mua bắp với giá 20.000VNĐ. Bên cạnh đó, khi đăng ký thành viên mới tại đây, bạn sẽ nhận ngay cơ hội quay may mắn trúng 100% với các phần quà vô cùng hấp dẫn như: quạt USB L.Point, nước ngọt, snack, đậu phộng giòn tan; Ngoài ra, chỉ bằng việc check-in tại rạp, bạn sẽ được nhận ngay 01 phần bỏng smile. Hơn thế, nếu tấm hình của bạn nhận được nhiều lượt tương tác và like nhất, bạn sẽ còn được sở hữu thêm những tấm vé và combo xem phim miễn phí.

Ngoài ra để đáp ứng nhu cầu điện ảnh của các bạn học sinh sinh viên thì chương trình ưu đãi giá vé 45k cho thành viên dưới 22 tuổi sẽ áp dụng xuyên suốt từ thứ 2 đến thứ 6.