Trương Quân Ninh, Tiết Khải Kì, Trần Y Hàm hào hứng mặc áo dài, ngồi xe mui trần đi thăm quan Sài Gòn

Bộ ba mỹ nhân Châu Á: Trương Quân Ninh, Tiết Khải Kì, Trần Y Hàm gây náo loạn xuất hiện trên đường phố của Việt Nam. 

Vừa qua, khoảnh khắc ba diễn viên đình đám Châu Á gồm: Trương Quân Ninh, Tiết Khải Kì, Trần Y Hàm mặc áo dài, ngồi xe mui trần đi thăm thú TP.HCM (Sài Gòn) đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả trong nước. Được biết, “Võ Mị Nương” Trương Quân Ninh cùng Tiết Khải Kì, Trần Y Hàm đã sang Việt Nam để thực hiện những cảnh quay trong bộ phim “Girls 2 – Những cô gái và găng tơ” do nhà sản xuất, nam diễn viên chính Trần Bảo Sơn kết hợp với nữ đạo diễn Barbara Wong Chun Chun (Hoàng Chân Chân) và ê kíp đến từ Hong Kong thực hiện sẽ chính thức được BHD phát hành tại các cụm rạp ở Việt Nam từ ngày 16/03/2017.

Trong bộ hình hậu trường mới nhất được đoàn phim “Girls 2 – Những cô gái và găng tơ” hé lộ thêm, Trương Quân Ninh, Tiết Khải Kì, Trần Y Hàm tự tin khoe vẻ xinh đẹp, nữ tính khi mặc áo dài truyền thống của Việt Nam. Ngoài xuất hiện với hình ảnh đầy khác lạ, mới mẻ, bộ ba diễn viên `còn bày tỏ sự trầm trồ, thích thú khi dạo quanh một số địa điểm nổi tiếng của TP.HCM như: Nhà thờ Đức Bà, Nhà hát lớn thành phố… Sự xuất hiện của các nghệ sĩ châu Á đình đám đường phố của Việt Nam cũng khiến cho người tò mò, nhanh chóng chụp hình và chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo chia sẻ của nhà sản xuất kiêm nam diễn viên chính Trần Bảo Sơn, “Girls 2 – Những cô gái và găng tơ” đánh dấu sự hợp tác của anh với đạo diễn Barbara Wong Chun Chun (Hoàng Chân Chân), ê kíp đến từ Hong Kong nhưng 95% bối cảnh được dàn dựng, thực hiện ở nhiều địa điểm nổi tiếng của Việt Nam. Nội dung chính bộ phim là câu chuyện xoay quanh tình yêu và sự thù hận. Trần Bảo Sơn sẽ vào vai đại gia và là gã dân chơi khét tiếng. Vây xung quanh người đàn ông này là hàng loạt những bóng hồng xinh đẹp, quyến rũ.

Ngoài Trần Bảo Sơn, Trương Quân Ninh, Tiết Khải Kì, Trần Y Hàm… phim “Girls 2 – Những cô gái và găng tơ” còn có sự góp mặt của: Mike Tyson, Elly Trần, Vương Thủy Lâm, Phạm Điềm Điềm…

Sau khi thực hiện phần hậu kì, phim “Girls 2  – Những cô gái và găng tơ” đã được công chiếu tại Liên hoan phim quốc tế Cannes và được giới yêu điện ảnh nước ngoài đánh giá cao về bối cảnh, nội dung. Cùng thời điểm công chiếu tại Việt Nam vào ngày 16/03 tới, phim điện ảnh “Girls 2 – Những cô gái và găng tơ” sẽ được giới thiệu rộng rãi tại Mỹ, Hong Kong, Đài Loan, Singapore và nhiều nước ở châu Á.