TRƯỜNG GIANG: TÔI ĐỦ TIỀN LÀM PHIM MIỄN PHÍ, TÔI MUỐN CHO KHÁN GIẢ NGHÈO KHÓ CŨNG XEM ĐƯỢC PHIM

Chiều ngày 19/12, buổi họp báo ra mắt bộ phim Chủ Tịch Giao Hàng của Trường Giang đã diễn ra với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Xuất hiện tại thảm đỏ có Tiểu Vy – nữ chính của phim, Nhã Phương, HIEUTHUHAI, NS Tạ Minh Tâm, Phát La, NS Đức Thịnh, Lê Nhân, Puka, Hà Hiền, Liêu Hà Trinh, Duy Khương, Ricky Star, Lyly – Anh Tú, Huỳnh Lập, MisThy, Trà Ngọc, Quốc Khánh,..


Tại buổi họp báo ra mắt phim Chủ Tịch Giao Hàng, Trường Giang đã có những chia sẻ đặc biệt liên quan đến dự án đầy tâm huyết của mình. Anh cho biết đây là món quà anh gửi tặng fan, không có ý định làm phần 2 chiếu rạp. Nam nghệ sĩ mong muốn fan của mình ở tất cả mọi tầng lớp đều có thể xem phim.

Trường Giang chia sẻ về lý do không xin tài trợ và ý tưởng làm phim, poster Chia sẻ về bộ phim đầy tâm huyết của mình, Trường Giang nói: “Không có sự đầu tư nào xâm chiếm nội dung của tôi vì tôi có đủ tiền để làm phim. Tôi cũng không chiếu trên một app nào cả vì tôi muốn khán giả ở dưới tỉnh – những người không thể kiếm một ngày 30 nghìn, họ vẫn được xem miễn phí, bởi vì họ không phải tốn tiền mua app.

Về poster, ý tưởng đầu tiên của tôi chỉ là chiếc xe và thùng hàng. Nhưng tôi nói không được, đánh đố khán giả! Những người ở tầng lớp bình dân có, giàu có, không có tiền cũng có. Tôi muốn đơn giản cho họ dễ nhận diện. Thật ra có nhiều ý tưởng được đưa ra nhưng tôi vẫn đảm bảo cho khán giả của tôi những điều họ cần nhất, chứ không phải tạo ra một tác phẩm kinh khủng khiếp. Cuộc sống đã quá nhiều mệt mỏi rồi, chúng ta đừng đánh đố nhau kể cả một poster.

Bộ phim này là một bộ phim riêng biệt và sẽ chẳng liên quan đến những phim sắp tới tôi làm ở rạp. Tôi sẽ không theo con đường đó.

Hieuthuhai và Tiểu Vy vào vai chính trong phim.

Anh Tú hát nhạc phim do Trường Giang sáng tác.

Tôi sẽ làm nhiều phim rạp và tết năm sau sẽ có nếu như mọi thứ thuận lợi. Còn bộ phim này vĩnh viễn là một món quà của tôi dành cho khán giả. Đơn giản vậy thôi”.

Đạo diễn Đức Thịnh

Về câu hỏi anh chàng shipper được lên làm chủ tịch, Đức Thịnh giải đáp: “Đây sẽ là một ‘móc’ chính của câu chuyện. Khán giả cũng sẽ đặt ra câu hỏi nhưng đó là ý đồ của phim này. Và thực sự khi theo dõi 5 tập phim sẽ hiểu tại sao lại có chuyện đó”.

Teaser phim: